Những shop nón đẹp ở tp Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi quanghepro, 11/1/19.

  1. quanghepro

    quanghepro New Member

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    mũ là một phụ kiện luôn luôn phải có so với bất kì ai, quan trọng là những bạn yêu thời trang và chiếc đẹp luôn muốn khiến cho mới bản thân vậy hãy cùng toplist.vn điểm qua 10 shop thời trang chuyên bán mũ nón đẹp, đậm cá tính nhất sài thành nhé.

    Xem thêm: Tổng hợp shop nón đẹp nổi tiếng ở tp. Hồ Chí Minh

    Điểm mặt những dòng son không chì đáng mua nhất 2019

    Tổng hợp những kiểu tóc cạo 2 bên Hàn Quốc của nam hot nhất 2018

    mũ Sơn
    mũ Sơn là hệ thống cửa hàng mũ nổi tiếng nhất không chỉ ở sài gòn mà còn ở những tỉnh thành khác trên khắp cả nước có hơn 117 cửa hàng trải dài từ Bắc xuống phái mạnh và sở hữu hơn 37 cửa hàng tại sài thành nằm ở các quận trung tâm thành phố nơi cuốn hút rộng rãi khách hàng nhất. Nón Sơn nổi danh là bền bỉ và sắc sảo và mẫu mã đa dạng sở hữu hơn hàng ngàn kiểu mũ khác nhau nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Mũ Sơn chuyên cung ứng nón bảo hiểm, nón lưỡi trai, mũ vành rộng đi biển, nón snapback đậm chất cá tính. Hầu hết các sản phẩm ở đây đều được đan thêu bằng tay với các thợ thủ công tay nghề cao hiện đang làm việc cho mũ Sơn

    Lissu Hat cửa hàng
    Lissu Hat cửa hàng là trong số những shop thời trang và năng động chuyên bán mũ nổi tiếng tại TP sài gòn có những mẫu nón, mẫu mã ưa nhìn và sản phẩm toàn bộ đều là hàng cao cấp có giá cả khá phù hợp. Mang hơn hàng ngàn mẫu nón khác nhau từ mẫu mã tới chất liệu đều dễ đẹp mắt khách hàng bởi món đồ không chỉ đẹp mà còn siêu chất lượng.

    Yame
    Yame là một chuỗi cửa hàng buôn bán các món đồ thời trang dành cho cánh mày râu nữ giới nức danh ở TP sài gòn trong số những năm mới đây. Với hơn hàng chục cửa hàng khắp các tỉnh từ Đông nam Bộ trải dài xuống miền Tây và sở hữu tổng cộng khoảng 9 shop tại TP sài thành. Đa chủng loại về bề ngoài, Yame chuyên sản xuất từ quần áo, linh phụ kiện, giầy dép, túi xách tay... Không chỉ có thế Yame còn chuyên bán những dòng mũ dành riêng cho cả phái mạnh và phái đẹp với thiết kế và mẫu mã lôi cuốn cũng như giá cả tương thích và quality tương đối xuất sắc thì đây là Một trong những chuỗi cửa hàng thời trang và năng động uy tín nhất bây giờ.

    Vietshop's
    Vietshop's không chỉ là nức danh có các cái mũ lưỡi trai độc xinh và siêu chất. Nếu như bạn là FAN cuồng của nón lưởi trai hình tem xe thì đây là trong số những địa chỉ bán mũ uy tín và unique tốt nhất sài thành hiện tại. Thiết kế đa dạng cùng với giá thành tương đối hợp lý và cực kỳ phù hợp với các bạn sinh viên. Giá xuất sắc đi kèm theo là một cái nón có chất lượng tốt và ko làm cho quý khách hàng thất vọng. Đó là lý do tại sao Vietshop's không cần phải PR quảng cáo cho sản phẩm của tôi quá nhiều.

    Akey Hat shop
    Akey Hat shop là trong số những cửa hàng thời trang cao cấp hơi nức tiếng ở sài thành. Shop chuyên cung cấp sỉ lẻ những loại mũ lưỡi trai, Snapback... Mặt hàng unique, hàng giống y như hình, đảm bảo 100% món đồ đều là hàng nhập và là hàng thời thượng buộc phải bạn cũng có thể yên tâm mà tin sử dụng nhé.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!