Những tiệm tóc nổi tiếng cho nam

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi quanghepro, 23/1/19.

  1. quanghepro

    quanghepro New Member

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    những ngày dịp Tết này bọn họ đang quan tâm không ít đến mái tóc của tớ. Ông cha ta với câu: ‘’Cái răng cái tóc là góc con người”. Bởi thế, việc chăm sóc tóc là 1 việc siêu nhu yếu. Đặc biệt quan trọng, những salon tóc dành riêng cho hội mày râu đang càng ngày càng phát triển. Đưa đến những kiểu tóc cực ngầu đậm phong cách hiện đại, trẻ đẹp và năng động. Hôm nay, toplist sẽ ra mắt tới các bạn trẻ nam giới top 10 tiệm cắt tóc phái nam đẹp tuyệt vời nhất ở Hà Nội. Bảo đảm an toàn bạn sẽ vô cùng hài lòng lúc đến đây chăm sóc tóc đấy nhé.

    Xem thêm: Tổng hợp kiểu mái của các kiểu tóc nam để mái siêu chất cho học sinh

    Học cách phối đồ với quần short nữ bất chấp mùa đông

    Lưu ý khi áo crop top kết hợp với chân váy bút chì

    cửa hàng 30Shine
    Giới thiệu:
    thành lập từ thời điểm tháng 5/2015, 30Shine là hệ thống chuỗi salon tóc nam quý phái âu lục có những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, gia mặt chuyên nghiệp - tạo mẫu tóc năng động - gói gọn gàng trong quá trình kỹ thuật 30 phút mang
    giá rất rẻ nhất thế giới.
    không chỉ có cắt tóc tạo mẫu, đến sở hữu 30Shine sẽ là trải nghiệm chưa từng mang tại bất kỳ đâu. Chỉ còn 100.000 VNĐ, quý khách đã có thể sở hữu mái tóc của những ngôi sao hàng đầu David Beckham, Cristiano Ronaldo đồng thời được massage đầu, gia mặt, dán lột mụn, quấn khăn nóng, cạo mặt - lấy ráy tai và vuốt sáp tạo kiểu. 30Shine là nơi duy nhất tại việt cho chính mình trải nghiệm thư giãn giải toả stress lúc bước vào và đẹp trai toả sáng lúc bước ra.

    không chỉ có sản xuất dịch vụ, 30Shine còn là nơi tư vấn và cung ứng trang sức mỹ phẩm phái mạnh hàng đầu tại việt với thương hiệu 30Shine Store.

    các chuyên da tóc phái mạnh và chăm sóc sức khoẻ phái mạnh của 30Shine Store sẽ hỗ trợ mọi quý khách lựa chọn được mặt hàng phù hợp nhất thuộc 4 danh mục chính: món đồ tạo mẫu - món đồ chăm sóc tóc - mặt hàng chăm sóc mặt - sản phẩm chăm sóc khung người.



    Sứ mệnh:
    30Shine hạnh phúc lúc mỗi ngày mang đến cho đấng mày râu toàn thế giới sự thỏa sức tự tin tỏa sáng, sức khoẻ, niềm vui thư giãn bởi các mặt hàng, dịch vụ chăm sóc sức đề kháng, da mặt chuyên nghiệp - tạo kiểu tóc năng động - gói gọn gàng trong quy trình khoa học 30 phút (không cần mong chờ lâu) có giá cực mềm nhất thế giới.



    Đội ngũ nhân viên:
    Đội ngũ Stylist & Skinner tại 30Shine trẻ trung và sáng tạo, được đào tạo bài bản và luôn cập nhật các mẫu đầu mới nhất hiện nay. Mọi đều nằm lòng các kiểu tóc phái mạnh từ cổ điển như Mop-top của The Beatles cho tới hiện đại như Undercut, Slickback, Pompadour của các ngôi sao sáng bóng đá Beckham, Ronaldo… Stylist & Skinner của 30Shine sẽ khiến cho bạn với ngay mái tóc mong muốn, hoặc tư vấn mái tóc phù hợp với phong thái, khuôn mặt và chất tóc phù hợp nhất nếu như bạn buộc phải.

    HUA Hairdressing Salon
    Giới thiệu:
    Đây là Salon Tóc đã có bên trên 3 năm kinh nghiệm, đã phong cách thiết kế, tạo kiểu tóc phù hợp cho hàng triệu quý khách hàng trên toàn quốc và mọi đều cảm thấy rất hài lòng.
    HUA Hairdressing Salon đã càng ngày càng lớn mạnh và ko giới hạn mở rộng hệ thống, tạo thành chuỗi salon tóc HUA Salon phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội.
    Là hệ thống buôn bán dạng chuỗi thứ 1 trong lĩnh vực tóc, HUA Salon hiện đang vận động với 5 Salon tóc quy mô lớn, dưới sự sự điều hành của khối công sở. Trong chiến lược đã được hoạch định, HUA Salon tiếp tục mở rộng chuỗi shop. Mục tiêu đến năm 2019, hệ thống sẽ có được hơn 100 salon tóc bên trên khắp cả nước, tập trung chủ yếu ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
    Đây là Salon tóc với không thiếu trang vật dụng đồng điệu, tân tiến nhất.

    Sứ mệnh:
    Đề cao tính chuyên nghiệp hóa trong các dịch vụ, HUA Hairdressing Salon luôn luôn cố gắng sắm tòi và học hỏi những xu hướng năng động tóc tân tiến nhất hiện tại, đồng thời liên tục đổi mới và tuyệt vời nhất hơn trong cung bí quyết phục vụ quý khách.
    nếu những đấng mày râu đang nghĩ tới việc thử nghiệm mẫu tóc buzzcut thoáng mát cho các mùa hè hay là 1 mái tóc xoăn bồng bềnh lãng tử giống như những ngôi sao hàn quốc nhưng còn băn khoăn vì lo sợ không tương thích hãy để chuyên da tóc của HUA Salon khiến cho bạn.
    các tay kéo giỏi tại HUA Hair Salon sẽ xem xét kỹ gương mặt, lứa tuổi, tầm dáng, gu thời trang và thậm chí là tính phương pháp, đặc trưng nghề nghiệp của mọi quý khách để chọn lựa cho chính mình những mẫu tóc phù hợp nhất. Hiện nay, những mẫu tóc khiến cho phái nam bên trên khắp thế giới, những ngôi sao sáng Hollywood hết lòng đón nhận đã được cập nhật đầy đủ tại HUA hair Salon. Không những thế, HUA Hair Salon còn phát triển kỹ thuật uốn lạnh, uốn setting tóc nam đưa đến cho các huynh đệ các đổi khác thật bất ngờ! Đó là lý do vì sao HUA đã trở thành shop cắt tóc phái nam đẹp ở Hà Nội được rất nhiều khách hàng là nam giới tin tưởng và lựa chọn.



    Đội ngũ nhân viên:
    một yếu tố không thể không nhắc đến đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của HUA Salon. Chúng ta là những người được đào tạo bài bản, sở hữu tay nghề xuất sắc và quan trọng vô cùng gần gũi trong tác phong phục vụ. Muốn trở thành nhân viên của HUA Salon đều là các người đã trải qua những kỳ sát hạch định kỳ siêu nghiêm ngặt cũng như chương trình tập huấn đồng điệu của hệ thống HUA Hairdressing Salon vì vậy tại đây có nhiều tay kéo đã tham gia học tại các trường chuyên đào tạo về tóc nổi tiếng Châu Á như: Vidal Sassoon, Tony & Guy… Điều đó đóng góp phần rất to lớn trong những việc tạo dựng thương hiệu HUA Salon được khá nổi bật như hôm nay.

    Salon Tóc Hàn Quốc Moly
    Giới thiệu:
    Hair Salon Moly Mỹ Đình là cơ sở đầu tiên của hệ thống salon Tóc Hàn Quốc MOLY tại Hà Nội do Giám đốc Mr.Moly , Chuyên gia tạo mẫu tóc tới từ Hàn quốc sáng lập. Cơ sở Mỹ Đình hiện đang do Giám đốc Moly và chuyên gia Tạo mẫu tóc Mr. Kim trực tiếp tạo kiểu.
    Số lượng khách đến vào trong ngày thường từ 20-50 lượt và vào buổi tối cuối tuần là 40-90 lượt khách. Trong số đó khách Hàn quốc chiếm 48%, khách việt nam chiếm 40% và khách các nước khác chiếm 12%.



    điểm mạnh của salon:
    Nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp
    phong thái phục vụ đạt tiêu chí cao
    món đồ sử dụng là hàng chuẩn Hàn quốc
    100% khách được chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp tạo mẫu
    Đồ uống miễn phí NGON, phong cách thiết kế salon xinh, không gian hưởng thụ như quán caffe sang trọng.



    Nhược điểm:
    Giá hoàn toàn có thể khá cao so với những salon thông thường của người việt nam.
    Do lượng khách đông buộc phải quý khách hàng rất có thể bắt buộc đợi.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!