Những tính năng nổi bật của máy lạnh Casper SC-09TL32 chính hãng giá rẻ 2021

Thảo luận trong 'Điện Lạnh' bắt đầu bởi pqmseo, 12/3/21.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Bài viết:
    850
    Đã được thích:
    0
    1/ Điều hòa Casper 1 chiều 9000btu SC-09TL32: điều hòa đại tràtốt nhất có thể

    Mặc dầuChưa hẳnlà điều hòa 1 chiều hiện đại nhất từ Casper nhưng máy điều hòa Casper SC-09TL32 đưa đến chokhách hàngphổ cập một dòng sản phẩm chất lượng cực tốt.

    Không được trang bị công nghệ tiên tiến biến tần inverter khiến máy có giá thànhchế tạochi phí thấp hơn nên mức giá bán ra tới tay người sử dụng cũng thấp, cho nên vì vậyhợp với nhiều khách hàng. tuy nhiên với việc sử dụng gas lạnh R32 cùng công nghệtiết kiệm ngân sách điện i-Saving, thì so với rất nhiềuBrand Name điều hòa giá bèo khác trên thị trường, máy điều hòa Casper SC-09TL32 mang tới sự lựa chọntuyệt vờihơn hẳn về năng lực chuyên môntiết kiệm ngân sách điện.

    Không dừng lại ở đó, với công nghệ i-FEEL, máy điều hòa Casper 1 chiều đó còntự động hóađiều chỉnh để đưa đếnkhoảng khôngdễ chịu nhất cho quý khách. cùng với đó, máy điều hòa Casper 9000btu này cũng khá đượcphối hợp lưới lọc Multi Filter AirFresh, cùng công nghệ tiên tiếntự động hóa làm lạnh i-Clean, Từ đóđưa đến choquý kháchmôi trường sống trong lành vàdễ chịu hơn.



    [​IMG]



    2/ Làm lạnh nhanh tận thưởng mát lạnh từng giây

    Điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều KC-09FC32 có khả năng làm lạnh nhanh ngay từ những phút đầu tiên khi khởi động máy. Nhờ được trang bị máy nén thế kỷ mới nhất với vận tốc quay có thểđạt mức 3900r/phút chỉ trong 30s trước tiên, luồng gió được thổi ra nhanh chóng lan toả mát lạnh đều khắp không giancăn phòng của Bạn.

    Để kích hoạtchính sách làm lạnh nhanh thì Bạn chỉ việcthao tác cự kỳ dễ dàng nhấn nút TURBO trên tinh chỉnh và điều khiển điều hòa máy sẽ tự động hóacài đặt gió mạnh nhất để bước đầuquy trìnhlàm mát.

    Hơn nữa máy được trang bị công nghệ ifeel tự điều chỉnhnhiệt độcó tác dụngcảm ứng thân nhiệt. Máy sẽ cảm ứngnhiệt độkhung hìnhngười tiêu dùng trong môi trường điều hoà rồi tự động hóakiểm soát và điều chỉnhnhiệt độ cho phù hợp, đem lạixúc cảmthoải mái và dễ chịu, thoái mái.

    3/ Không lovi khuẩn, vi rút và nấm mốc

    a/ Lưới lọc đa chiều Air-fresh

    Điều hòa Casper 1 chiều 9000BTU KC-09FC32 có lưới lọc đa chiều Air-fresh ngăn bụi, chống khuẩnkết quả giúp bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của bạn &gia đình. người dùng sẽ thoải máitận thưởngkhông khí mát lạnh trong lành, làm cho bạn giấc ngủ ngon, dễ chịu hơn.

    Tình trạngô nhiễmkhông khíhiện giờ đangở mức độ báo động, đặc biệt làở nhữngKĐT& thanh phố lớn. vì thếnhu cầu muadòng thiết bị lọc khí tăng cao hơn lúc nào hết, chính vì như vậy mà điều hoà không khí với lưới lọc đa zi năng như Casper chính chọn lựagóp vốn đầu tưmưu tríđối vớingười tiêu dùng. sở hữu điều hoà Casper KC09FC32 quý khách vừa được dùngdòng thiết bị làm lạnh văn minh mà đồng thời còn chiếm hữu 1 dòng thiết bị lọc khí tác dụngtrong khigiá cảcực kỳphù hợp.



    [​IMG]



    b/ Tự làm sạch I-Clean

    Ngoài hệ thống lọc khí tiên tiến và phát triển, điều hoà Casper 1 chiều inverter 9000BTU KC-09FC32 còn được trang bị công dụngtự động hóa làm sạch, loại bỏbụi bặm bụi bờ, nấm mốc trên dàn lạnh. công nghệ tiên tiến này hoạt động theo chính sáchngừng hoạt độngbề mặt dàn lạnh tiếp nốiAction làm nóng để gia công tan băng, quét sạch bụi bặm bụi bờ bám lại trên mặt tăng công dụng làm sạch không gian, tăng tuổi thọ máy.

    c/ Điều hòa Casper quản lýbền chắc với thời hạn

    Điều hoà Casper 9000BTU 1 chiều KC-09FC32 sử dụng dàn đồng 100% có công dụng truyền nhiệt tốt, tăng công suất làm lạnh, giảm thiểu sự ăn mòn của nhữngtác nhân gây hại & giúp kéo dãn dài tuổi thọ của máy. bên cạnh đó cánh tản nhiệt được phủ Gold-fin (màu vàng) giúp tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩmhạn chếcáctác nhân gây ăn mòn nước mưa, cát, axit, muối biển...

    Tham khảo thêmthông báochi tiết về máy casper sc-09tl32chất lượng tại địa chỉ website: Điện máy Phúc Khánh
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!