Những vấn đề lưu ý lúc mua máy chiếu để không phải sửa chữa thay thế

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi backlinkgold, 2/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    0
    Mua máy chiếu, điều gì cần phải biết nhất? Đối với người có nhu cầu trang bị mạng lưới hệ thống vui chơi hạnh phúc gia đình, việc mua máy chiếu không dễ khi chúng liên tiếp lỗi mốt & điều quan trọng hơn là liên tiếp phải mang đi sửa chữa máy chiếu, thế nên người tiêu dùng cần 1 số hiểu biết nhất định về máy chiếu để tránh sự cố phải mang máy chiếu thay thế sửa chữa từ khi máy còn mới.
    Sở dĩ nói khó mua là bởi, tuy có tương đối nhiều dòng máy chiếu trên thị trường, nhưng người mua cần có 1 số hiểu biết nhất định về mặt hàng này mới rất có thể chọn được loại máy phục vụ đúng chất lượng, giá thành và đề xuất sử dụng.

    [​IMG]

    Trong thời điểm này mức trung bình vẫn được tính bằng đơn vị chục triệu VND, mặc dầu giá thành máy chiếu tiếp tục giảm, vì vậy bạn phải cân nhắc xem loại sản phẩm này còn có thực sự thích hợp với mình, đặc biệt là khi đặc thù của nó có một số tiêu giảm nhất định.
    đấy là tỉ lệ giữa Black Đen nhất & white color nhất hoàn toàn có thể được bộc lộ, chẳng hạn, tỉ lệ tương phản của máy chiếu chưa được xuất sắc, tố chất bộc lộ độ đen càng lớn thì tỉ lệ này càng lớn, mà đối với một thiết bị hoạt động bằng chính sách chiếu sáng thì mức độ đen "kịt" phần nhiều là "bất khả thi".
    Đây chỉ là tỉ lệ triết lý, tỉ lệ tương phản 3000:1 thì tốt hơn 1000:1, nhưng không nên tin tưởng vào tỉ lệ do nhà cung cấp quảng cáo, được lấy từ mẫu tốt nhất mà họ đã có được của một mặt hàng, vì vậy một máy chiếu có tỉ lệ tương phản lý thuyết cao hơn chưa chắc đã sự thật cho hình ảnh có nét hơn một máy chiếu có tỉ lệ này ít hơn, cách tốt nhất là bạn phải chọn lựa thật cẩn thận bằng mắt mình.
    Một yếu tố đặc trưng nữa của máy chiếu là "hiệu ứng cửa ra màn hình" (screen-door effect), hãy thử nhìn kỹ vào phần trắng hoặc sáng màu của hình ảnh được chiếu lên, đối với cùng 1 số máy chiếu bạn cũng có thể thấy một đường chéo rất mờ tại khu vực này, cho dù trong phần lớn các tình huống, đường chéo này sẽ không rõ lắm và bạn chỉ nhìn thấy khi nhìn thật gần, nhưng bạn vẫn cần thận trọng kẻo mua phải máy chiếu có đường chéo này rõ đến mức bạn nhìn thấy nó ngay cả từ khoảng cách xem thông thường, yếu tố đó thường xẩy ra ở loại máy chiếu DLP rõ nét hơn so với ở máy LCD.
    không những thế, chỉ số bù góc vuông của máy cũng rất quan trọng bởi chúng quyết định tính linh động trong những việc bố trí máy, số góc rất có thể bù càng lớn, bạn càng có thể đặt máy chiếu lệch hơn so với điểm tại chính giữa nhiều hơn mà vẫn đạt được hình ảnh vuông vắn, trung thực, ống kính và màn hình máy chiếu có các loại ống kính không giống nhau, vì vậy bạn cần chọn loại máy có ống kính chiếu được kích thước hình ảnh hợp lý xuất phát điểm từ 1 khoảng cách phù hợp với diện tích căn nhà mà bạn định sử dụng.
    Bạn cần phải thay bóng đèn, bạn phải hãy nhớ là khi dùng máy chiếu, tức là trung bình khoảng 2 - 3 năm nên không cẫn thiết lúc nào cũng liên hệ sửa chữa máy chiếu, do đó, giá cả của bóng đèn cũng chính là một nhân tố cần cân nhắc trước khi chọn máy, bởi nó sẽ làm phụ trội tổng chi phí cho máy.
    +++++++++ Tìm hiểu: thu mua máy chiếu cũ hà nội
    độ sắc nét thực (native resolution, true resolution) của mỗi máy chiếu đó là số đó là số ảnh điểm tối đa mà máy chiếu thực sự có thể hiển thị, như thế một máy chiếu SVGA chỉ rất có thể hiển thị 480.000 ảnh điểm một lúc.
    Bóng đèn thông thường có giá vài triệu đ, nhưng cũng đều có loại lên đến mức hơn chục triệu đ. 1 số loại phải nhờ tới bàn thay chuyên nghiệp mới thay được, trong khi một số loại máy chiếu mới cho phép người tiêu dùng tự thay bóng đèn, một số máy chiếu có chính sách chạy tiết kiệm ngân sách, được cho phép kéo dài tuổi thọ bóng đèn, nhưng chính sách này sẽ làm giảm độ sáng của hình ảnh.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!