ỐNG KÍNH CANON EF-S 18-135MM F3.5-5.6 IS USM THIẾT KẾ ĐẸP HIỆN ĐẠI

Thảo luận trong 'Thiết Bị Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 2/11/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Tìm hiểu thêm thông tin về một số sản phẩm như:
    - Máy ảnh Nikon D7500
    - Máy ảnh Canon EOS 6D Mark II
    Ống kính Canon EF S 18-135mm F/3.5-5.6 IS USM là một ống kính zoom có dải tiêu cự trải dài từ góc rộng cho tới tele tiêu chuẩn, cho khả năng chụp ảnh đa dạng mà không cần phải thay thế ống kính. Được tối ưu hóa cho việc chụp ảnh tĩnh cũng như quay video đây là ống kính có phạm vi độ dài tiêu cự tương đương 28,8-216 mm, thiết kế cho máy ảnh DSLR định dạng APS-C.
    >> Xem thêm: Ống kính Canon

    [​IMG]
    Thiết kế


    Ống kính Canon EF S 18-135mm F/3.5-5.6 IS USM được thiết kế gọn gàng với các nút chức năng được bố trí một cách hợp lý, phù hợp với việc thao tác cũng như cầm nắm trong thời gian dài mà không gây cảm giác khó chịu.

    Hệ thống quang học

    Về thiết kế quang học, Ống kính Canon EF S 18-135mm F/3.5-5.6 IS USM đặc trưng bởi yếu tố phân tán cực thấp (Ultra-Low Dispersion). Cùng với một PMo (độ chính xác y nguyên) yếu tố chống cầu sai của ống kính Canon EF S 18-135mm sẽ làm giảm quang sai màu sắc trong suốt dải zoom cũng như giới hạn cầu sai và bóp méo để tăng rõ nét và độ sắc nét. Thiết kế quang học kết hợp một yếu tố UD và một yếu tố ASP ((Aspherical), là các ống kính có thấu kính được thiết kế đặc biệt, nhằm tăng chất lượng ống kính nhưng lại có thể giảm bớt nhiều thấu kính khác) để giảm thiểu quan sai màu sắc và sai cầu trong suốt dải zoom, gia tăng sự rõ ràng, sắc nét cho hình ảnh.


    [​IMG]

    Hệ thống bắt nét yên tĩnh

    Hệ thống NANO USM sử dụng cả hai loại vòng USM (UltraSonic Moto, công nghệ lấy nét siêu êm và siêu nhanh của Canon) và một cơ chế STM để nhanh chóng nhận ra và focus chính xác trung tâm ảnh cũng như đảm bảo được sự mịn màng và gần như im lặng tuyệt đối khi chụp ảnh và quay video. Hệ thống lấy nét cũng dành toàn thời gian tập trung kiểm soát trong khi làm việc ở chế độ one-shot AF.


    Hệ thống ổn định hình ảnh

    Ngoài ra, hệ thống ổn định hình ảnh (Image Stabilizer) đền bù cho đến 4 điểm dừng sẽ hỗ trợ chống rung hiệu quả cho người dùng khi chụp ảnh cầm tay và chức năng đặc biệt của Dynamic IS giúp giảm thiểu rung máy khi quay video.

    Tương thích với PZ-E1 power zoom adapter


    Ống kính Canon EF S 18-135mm F/3.5-5.6 IS USM tương thích với tùy chọn PZ-E1 Power Zoom Adapter cho hiệu suất zoom tự nhiên và có thể dễ dàng kiểm soát được. Thay vì dùng tay để vặn vòng zoom trên thân ống kính, người dùng có thể ấn nút T (viết tắt của Tele) và W (viết tắt của Wide) để thay đổi tiêu cự ống kính trong khi quay video, giảm thiểu tình trạng rung lắc trong lúc thao tác hơn. Ngoài ra, với Power Zoom Adapter còn có nút chỉnh Slow và Fast nhằm thay đổi tốc độ zoom theo chiều hướng nhanh hay chậm tùy thuộc vào chủ đích của người dùng.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!