Ống Kính Nikon AF-S Nikkor 600mm f4G VR an toàn khi sử dụng

Thảo luận trong 'Thiết Bị Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 23/11/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Hãy đọc thông tin dưới đây trước khi tậu cho mình một chiếc máy ảnh như ý nhé.
    >> Máy ảnh Canon EOS 800D hay Máy ảnh Nikon D7500
    Ống Kính Nikon AF-S Nikkor 600mm f4G VR là ống kính được thiết kế hoàn thiện dựa trên cấu tạo quang học cũng như tối ưu về kích thước và trong lượng để giảm tải về trọng lượng cho những nhiếp ảnh gia phải mang vác suốt quãng đường dài. Đây là ống kính dành riêng cho lĩnh vực thể thao hay động vật hoang dã…
    >> Xem thêm:
    Ống kính Nikon Tele

    [​IMG]
    Thiết kế

    Là một ống kính mạnh mẽ và bền kết hợp một magiê đúc thùng và bụi chuyên nghiệp cấp và niêm phong độ ẩm cho phép nó được sử dụng trong các tình huống gồ ghề hơn. Nó là vô cùng dài rộng và có hiệu quả cho các bản vẽ trong các môn học ở xa và phục vụ tốt những người tham gia thể thao và nhiếp ảnh động vật hoang dã cũng như các ứng dụng siêu tele khác.

    Thấu kính cao cấp

    Ba yếu tố kính tán sắc cực thấp (ED) đưa vào thiết kế quang học quang sai màu sắc chính xác cho độ sắc nét và độ tương phản, ngay cả khi ở khẩu độ lớn nhất và việc sử dụng Nano Crystal và Siêu Tích hợp lớp phủ ống kính giảm flare và bóng mờ.

    Hệ thống chống rung tăng cường VR II

    Ống Kính Nikon AF-S Nikkor 600mm f4G VR được cung cấp tính năng chống rung tăng cường (VR II), làm giảm mờ hình ảnh do rung của máy, đặc biệt hữu ích trong điều kiện ánh sáng thấp. Ngoài ra, ống kính này cũng có tính năng chế độ Tripod phát hiện, làm giảm rung động có thể xảy ra do màn trập phát hành, khi gắn vào chân máy. Hệ thống ổn định hình ảnh này cho phép chụp với tốc độ chậm hơn lên đến 2,5 tốc độ màn trập mà hình ảnh vẫn sắc nét.
    [​IMG]
    Hệ thống lấy nét nhanh và gần như im lặng SWM

    Hệ thống tập trung nội bộ và Silent Wave Motor cho phép hành động tự động lấy nét nhanh, chính xác và gần như im lặng và tập trung hướng dẫn trực tiếp ghi đè cung cấp truy cập ngay để lấy nét bằng tay chính xác bằng cách xoay vòng lấy nét. Ngoài ra, ống Kính Nikon AF-S Nikkor 600mm f4G VR còn có một công tắc giới hạn tập trung, tập trung các nút gọi lại bộ nhớ khóa và AF cung cấp điều khiển thuận tiện hơn về vị trí tập trung.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!