Ống kính zoom Canon EF 24-70mm f/2.8L II USM tạo xúc cảm cho bạn

Thảo luận trong 'Thiết Bị Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 7/11/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Để mua một chiếc ống kính máy ảnh thì thông tin cần thiết về loại máy ảnh mà bạn muốn mua bạn nhé. Ngoài ra còn có những sản phẩm khác như Máy ảnh Canon EOS M6 hay Ống kính Canon mắt cá
    Ống kính zoom Canon EF 24-70mm f/2.8L II USM làm cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn nhờ khả năng chụp ảnh trong mọi trường hợp, mọi hoàn cảnh. Chỉ với một ống kính duy nhất, tất cả nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ.

    >> Nội dung mới: Ống kính Canon titl-shift
    [​IMG]
    Canon cũng có lens đa dụng tương đương là ống kính Canon EF 24-105mm f/4 L, nhưng do khẩu độ chỉ được f/4 nên lens này thua xa Canon EF 24-70mm f/2.8 L II USM về mức độ linh hoạt khi chụp tối. Ống kính khi zoom vẫn "thò thụt" tương tự như phiên bản I nhưng ngắn hơn một chút. Vòng zoom có vẻ hơi nặng tay khi mới dù dùng thử hứa hẹn sẽ giúp thao tác chuẩn xác hơn. Thân ống có thêm một nút khóa riêng biệt để khóa chỉnh zoom khi đang chụp cũng như công tắc bật tắt tính năng bắt nét chỉnh tay. Một điểm khá đặc biệt là dù thuộc dòng ống kính L cao cấp nhưng mẫu này lại không có số code đi kèm như các phiên bản trước đây.
    [​IMG]

    Công nghệ Full Time Manual Focus (FTM) độc quyền của Canon cho phép người dùng trong khi đang lấy nét tự động vẫn có thể lấy nét bằng tay mà không hề ảnh hưởng hay gây hư hại cho ống kính. Ngoài ra ống còn sở hữu vòng xoay lấy nét bên trong cho phép căn nét mà không làm thay đổi kích thước của đối tượng được chụp ảnh; lấy nét nhanh hơn, chính xác hơn và căn nét được ở cự ly gần hơn. Một điểm khác là công nghệ lấy nét siêu thanh USM cho phép Canon EF 24-70mm f/2.8L II USM lấy nét thật nhanh, thật êm và gần như im lặng hoàn toàn.

    Ống kính Canon 24 70 này có cấu tạo gồm 18 thấu kính, ghép thành 13 nhóm; trong đó có 3 phần tử thấu kính phi cầu và 2 thấu kính tán xạ thấp và 1 thấu kính tán xạ cực thấp (Super UD), có tác dụng ức chế quang sai và điều chỉnh ánh sáng ngoại vi. Ngoài ra, lớp phủ Super Spectra Coatings còn giúp kiểm soát hiện tượng lóe sáng và bóng mờ trên hình ảnh, giảm thiểu sự sai khác giữa độ nét tâm và độ nét rìa cũng như gia tăng độ tương phản lên mức tối ưu. Độ sắc nét tuyệt đối của nó chính là khẩu độ f/2.8 và nét căng tại khẩu độ f/5.6.

    [​IMG]


    Người dùng có thể yên tâm về độ bền với vòng xoay và vỏ bọc được làm từ vật liệu cao cấp, bên cạnh ngàm kim loại chất lượng cao cùng công nghệ DW-R (Dust and Water Resistant) giúp chống bụi và nước, thỏa mãn tối đa nhu cầu chụp trong những môi trường khắc nghiệt nhất.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!