Phá đảo một cách đơn giản nhờ các mẹo chơi game Kim Cương này nhé!

Thảo luận trong 'Game Mobile - Game PC' bắt đầu bởi gamevip16, 27/1/21.

  1. gamevip16

    gamevip16 New Member

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Đã từ khá lâu tựa game kim cương đã trở thành một trò chơi vô cùng thân thuộc với nhiều người ở các độ tuổi khác nhau. Game kim cương có lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thử thách của một tựa game trí tuệ, đem đến cho người chơi những giờ phút thư giãn thoải mái. Để chinh phục được tựa game này bài viết dưới đây top88 sẽ mách bạn mẹo chơi game Kim Cương mà muốn trở thành cao thủ thì ai cũng cần phải biết.

    Quan sát nhanh tổng thể bố cục ván chơi
    Trên màn hình game Kim Cương thường xuất hiện rất nhiều các viên kim cương lấp lánh, đa sắc màu do vậy không ít chúng sẽ khiến bạn cảm thấy bối rối. Mẹo chơi game Kim cương này là một kỹ năng quan rất cần thiết.

    [​IMG]

    Hãy quan sát tổng thể trước khi bắt đầu chơi

    Bước vào ván chơi, các game thủ nên dành thời gian để quan sát tổng thể toàn bộ các viên kim cương có mặt. Đồng thời theo dõi vị trí cũng như màu sắc của chúng. Việc làm này sẽ giúp cho người chơi di chuyển nhanh tay hơn, đồng thời xác định nên đi bước nào để tạo ra nhiều combo trong thời gian nhanh nhất để hoàn thành ván chơi.

    Tạo “tia sét” để càn quét kim cương
    Người chơi muốn tạo ra những power-up tia sét để càn quét các viên kim cương lại phụ thuộc vào khả năng tính toán cộng thêm một chút may mắn của bạn. Tia sét muốn hình thành cần có sự kết nối của 5 viên kim cương theo chiều ngang hoặc dọc.

    [​IMG]

    Tạo nhiều tia sét để nâng cao số điểm

    Khi tạo tia sét thành công chúng sẽ có màu trắng bao quanh 1 trong 5 viên kim cương đó. Nó có tác dụng phá huỷ theo dây chuyền, mà tất cả các viên kim cương nào cạnh nó ở 4 góc đều bị công phá. Cũng từ đó mà số điểm của bạn tăng cực nhanh và qua màn một cách nhanh chóng.

    Hạn chế làm theo gợi ý của hệ thống
    Khi chơi nhiều lúc bạn cũng sẽ rơi vào thế bí và không thể tìm ra được nước đi thì hệ thống sẽ đưa ra gợi ý ngẫu nhiên cho bạn. Lời khuyên từ nhiều cao thủ là bạn không nên vội làm theo gợi ý mà hãy cứ bình tĩnh suy nghĩ để tìm thêm combo khác, mang về điểm cao hơn mà không bị phí mất một lượt đi. Hãy sử dụng gợi ý chỉ khi mà bạn thấy không còn nước đi nào khác thì lúc ấy mới làm theo gợi ý nhé.

    Kiên nhẫn, tập trung – mẹo chơi game kim cương không thể thiếu
    Tham gia game xếp kim cương, bạn sẽ chịu các áp lực về thời gian, số điểm... điều này ít nhiều cũng sẽ khiến cho bạn nôn nóng, phát luống cuống khi cố gắng để vượt qua các màn. Lúc đó, điều tốt nhất bạn phải thực sự giữ bình tĩnh để tìm cho mình nước đi hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Cần thực sự bình tĩnh khi chơi kim cương

    Bạn không nên quá vội vàng trong các màn chơi hãy từ từ căn cứ vào tình hình thực tế của trận đấu để bắt đầu. Tuy nhiên, kỹ năng tập trung cao độ và xử trí nhanh các vấn đề sẽ giúp bạn giành được số điểm cao dễ dàng.

    Sử dụng tối đa khả năng của các viên kim cương đặc biệt
    Trong game kim cương thi thoảng bạn sẽ bắt gặp các viên kim cương đặc biệt chẳng hạn viên nhân đôi, hay nhân 3 số điểm, kim cương lửa, cầu vồng... bạn hãy cố gắng sử dụng đến những viên đặc biệt đó để giành được số điểm cao hơn nhiều lần đó dễ dàng tìm ra các combo lớn và kết thúc ván chơi.

    >>> Cổng game chất lượng cho bạn trải nghiệm https://sunwin.games/

    Hy vọng những mẹo nhỏ khi chơi game kim cương trên đây có thể giúp các bạn giành được điểm số cao và nhanh chóng chinh phục được trò chơi trí tuệ thú vị này! Chúc các bạn trải nghiệm game kim cương vui vẻ!
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!