Phim cổ trang Tổng kết năm 2016 đầy biến động của màn ảnh nhỏ Đại Lục

Thảo luận trong 'Phim Ảnh - Video Clip' bắt đầu bởi khacvu, 4/5/17.

  1. khacvu

    khacvu New Member

    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    0
    Không thể tin đây là 'Chúc Anh Đài' ở tuổi U50
    I. Ê-kip "Mỹ nhân" khẳng định "khỏa thân không trần trụi" trong phim sex co trang trung quoc
    Choo Ja HyunTuy chỉ là diễn viên hạng C tại Hàn nhưng Choo Ja Hyun lại rất nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô rất được giới làm phim tại Trung Quốc ưu ái vì dù diễn xuất của cô không thể so sánh với những diễn viên cùng lứa khác như Trịnh Sảng hay Triệu Lệ Dĩnh nhưng lại được chọn vào những dự án điện ảnh lớn như Sơn hải kình, Tiên kiếm kỳ hiệp 5. Cô tiết lộ do công việc còn bận rộn nên chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Hoa hậu hay người mẫu đóng phim lâu nay là chuyện bình thường vì bản thân họ có nhan sắc, dễ được mời nên cũng có nhiều định kiến gọi nôm na là “bình hoa di động” trên phim.

    [​IMG]

    Nhà đài đã mời nữ diễn viên Kim Tae Hee cùng nam diễn viên trẻ Yoo Ah In vào vai chính nhằm đảm bảo sức hút cho phim. Quản lý Lưu Tuyết Hoa bác bỏ tin đồn sát hại và đưa ra lý do: Đặng Dục Côn trèo ra ngoài cửa sổ chỉnh chảo vệ tinh thu sóng truyền hình. So với hai người bạn cùng nhóm, nhân vật của Vương Nguyên có nhiều đất diễn hơn, đây được coi là cơ hội tốt cho nam ca sĩ sinh năm 2000 thể hiện khả năng diễn xuất. Tôn Lệ bắt đầu nổi tiếng sau vai diễn trong phim "Ngọc Quan Âm". Nữ diễn viên từng chia sẻ với truyền thông rằng hôn lễ tới đây của hai người sẽ diễn ra vào ngày 09. Tôi phải tìm một người bạn thân đến để nhờ chăm sóc anh ấy, xong đâu đấy mới quay về phòng nghỉ ngơi, mãi cho đến lúc đó, tôi mới có cảm giác đau.

    II. Thần tượng thế hệ 8x Hàn: Kẻ thăng hoa, người mạt vận xem tại : http://phimyz.com/2014/08/phim-sex-trung-quocloan-luan-cha-con-khong-che.html
    Được biết trong phim này người đẹp nhận cát-xê lên tới 80 triệu NDT (265 tỉ đồng). Theo đạo diễn Đinh Thái Thụy, mục đích của phim là truyền tải văn hóa trong một thời kỳ lịch sử nhất định (Trịnh - Nguyễn) nên êkíp ý thức rõ phải tôn trọng lịch sử cũng như yếu tố chính xác trong mọi mặt, từ cố vấn nghệ thuật, chuyên gia phục trang, tác giả kịch bản. Bộ phim cổ trang “Cuộc chiến với chằn tinh” dựa theo cốt truyện “Thạch Sanh” với định dạng 3D sau quãng thời gian chật vật đã chính thức ra rạp. Đâu đó trong cuộc hỗn chiến xuất hiện các anh quay phim, chụp ảnh. Dù là phim cổ trang được làm theo đơn đặt hàng của nhà nước nhưng bộ phim 'Mỹ nhân' vẫn không ngần ngại đưa lên màn ảnh những cảnh quay táo bạo. Cả Noo, Đông Nhi và Tóc Tiên đều hội tụ đủ hai yếu tố đó nên họ mới thành công.

    [​IMG]

    Giải thích về những món quà, Moon Geun Young cho rằng cô chưa bao giờ có ý định muốn nhận một thứ gì gọi là "cống nạp". Trong các cuộc thi, cô đều trở thành quán quân, sau đó được trọng dụng trở thành đầu bếp trong hoàng cung. Tính đến nay cô đã có 20 năm bước chân vào làng giải trí, 18 năm chính thức làm diễn viên. Khi được hỏi trở thành một người đàn ông của gia đình anh có giảm tải công việc để dành nhiều thời gian hơn bên vợ con, Lưu Đức Hoa trả lời:"Tôi là người biết sắp xếp thời gian hợp lý, hơn nữa tôi là người rất nguyên tắc.Dàn diễn viên trẻ trung, nổi tiếng, kết hợp kịch bản thú vị là "nam châm" hút fan. Tại buổi họp báo phim Dạ khổng tước mới đây, đoàn phim cho biết Lưu Diệc Phi có nhiều cảnh nóng với bạn diễn nam.

    III. Fan bảo vệ 'người tình ánh trăng' IU trước lời tố thẩm mỹ trên http://phimyz.com/
    Ở thời điểm trước khi công chiếu vào năm 2006, phim nhận được sự đánh giá tốt từ các nhà phê bình, trở thành bộ phim hành động đúng nghĩa đầu tiên của Việt Nam. Nhiều người còn cho rằng, những bộ cosplay này còn đẹp hơn cả những bộ của nhân vật chính diện trong phim. Chuyên gia an ninh mạng Bkav khuyến cáo, ngoài thông tin về nhà sản xuất, người dùng cần đặc biệt lưu ý đến các quyền mà ứng dụng đòi hỏi khi cài đặt. Chúng tôi chỉ muốn làm một câu chuyện Việt Nam dành cho các gia đình Việt Nam. Cũng trong năm đó, Nhã Kỳ đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. Sự nghiệp của Vương Lạc Đan không mấy nổi bật ngoài tác phẩm Đại Hán hiền hậu Vệ Tử Phu.

    Lý Dịch Phong (Tru tiên)Tru tiên - Thanh vân chí là dự án phim cổ trang hot nhất trong năm nay, được chuyển thể từ một trong “Tam đại kỳ thư Internet” của văn học Trung Quốc. Cốt truyện xoay quanh câu chuyện tình tay ba giữa vua Khang Hy (Lưu Khải Uy), Lâm Lang (Trịnh Sảng) và Nạp Lan Dung Nhược (Trương Bân Bân). Còn nhớ, cách đó không lâu mạng xã hội cũng từng lan truyền hình ảnh về đám cưới được cho tiêu tốn 10 tỷ ở Hưng Yên. Cặp đôi 9X này sẽ thể hiện chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy day dứt trong phim mới. Nắng Lào Cai, mưa dai Yên Bái, chẳng phải anh đã nói vậy hay sao kia chứ. Nam diễn viên đã đóng nhiều bộ phim trước đây nhưng chưa bao giờ vào vai một nhân vật trong phim cổ trang, điều đó khiến anh vô cùng lo lắng.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!