Phim sống chung với mẹ chồng đang hot vì đâu

Thảo luận trong 'Phim Ảnh - Video Clip' bắt đầu bởi khacvu, 15/6/17.

  1. khacvu

    khacvu New Member

    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Nghệ sĩ Lan Hương vào vai mẹ chồng bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng. - Ảnh: VFC
    Cơn sốt bắt nguồn từ đề tài mẹ chồng - nàng dâu. Mối quan hệ này từ xưa đến nay thường xuyên trong tình trạng..."nóng", "bằng mặt mà không bằng lòng" và luôn là chủ đề quen thuộc của các bà mẹ chồng khi trò chuyện với họ hàng, bạn bè..., của các cô gái "tám" chuyện trong phim sex viet hay giờ giải lao ở công sở hay các quán cà phê.

    Và mặc dù mẹ chồng nàng dâu quá quen thuộc với phim truyền hình Việt từ xưa đến nay nhưng Sống chung với mẹ chồng (đang phát sóng trên VTV1 lúc 20g45 thứ tư đến thứ sáu hằng tuần) mang đến cơn gió ... "giật cấp 7, 8" bởi nhiều tình tiết trong phim được khai thác khá "trần trụi":

    "Tại sao cô lại dám cưỡi lên người con tôi..."

    Chuyện bà mẹ chồng cứ lẽo đẽo, tò tè bám theo con trai và người yêu khi cả hai đi chọn nhẫn cưới, trong đêm tân hôn của con đã nhảy bổ vào phòng riêng phim sex gai nhat của con và hét toáng lên: "Tại sao cô lại dám cưỡi lên người con tôi...".

    Bà mẹ chồng này có những phát ngôn bá đạo: "Ở nhà này phụ nữ chết hết sao để đàn ông vào bếp", "Mẹ chỉ có một thôi. Mẹ nuôi con khôn lớn không phải để nghe con gái nhà người ta về đây cãi mẹ"...

    Nghệ sĩ Lan Hương có vai diễn xuất thần khi hóa thân thành bà Phương mẹ chồng khó tính sắc sảo từ tia mắt nhìn săm soi, đến lời thoại chát chúa với con dâu và chồng.

    Bà được dân mạng đặt biệt danh "Chúa tể những chiếc chìa khóa" khi ở tập 4 (phát sóng tối ngày 12-4), bà Phương định lấy chìa khóa mở cửa phòng ngủ của con trai thời điểm cả hai còn đang ở trong phòng.

    Khi chồng cản hành động "điên rồ" này, bà còn dõng dạc tuyên bố: "Đây là nhà em, em thích vào phòng nào thì vào, thích khóa phòng nào thì khóa..."

    Tính cách, hành động độc đoán, không giống ai của bà mẹ chồng đã khiến cho dân mạng dậy sóng. "Nhiều người bàn tán tôi vào xem thử thấy phim cường điệu quá. Thời buổi hiện đại này làm gì có chuyện mẹ chồng kinh khủng như vậy. Diễn viên thì diễn căng quá.", anh Minh nhà ở Tân Bình cho biết.

    Còn trên fanpage của phim, Phương Hòa cho biết rằng không muốn xem phim vì: "Không biết kết thúc có hậu không (cũng có thể đây là ý đồ của nhà làm phim đẩy lên cao trào để mở nút vào có hậu) nhưng những tập này dạy con người ta được cái gì ngoài nỗi sợ hãi hai tiếng " mẹ chồng"? dạy được cái gì ngoài những cay nghiệt dành cho nhau?

    Dạy được cái gì khi xem xong ra rả " Chửi mẹ". Đúng là ăn khách vì bộ phim chạm vào mối quan hệ mà gia đình nào cũng có, nhưng đừng làm méo mó hình ảnh những người mẹ chồng chân chính mà tôi tin những người mẹ đó không ít trong cuộc đời chúng ta."

    Nhưng chẳng lẽ mẹ chồng sai hết trơn à?

    Cũng trên fanpage, Đoan Trang chia sẻ : "Là trên phim thôi chứ ngoài đời mẹ chồng mà quá chỉ có mà mất con trai." Một số người đùa rằng xem xong phim nhiều cô gái sẽ chẳng muốn lấy chồng hay phim cổ động cho xu hướng ... không sống chung với mẹ chồng.

    Tuy nhiên với nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả nữ họ đã thấp thoáng hình bóng của mình đâu đó trong phim. Từ bộ phim này, trên trang webtretho.com, đề tài mẹ chồng nàng dâu lại nổ ra rôm rả. Tính đến tối ngày 12-4 đã có đến cả trăm ý kiến nhận xét, bình luận phim.

    Nickname Nguyet- Le cho rằng: "Không có cường điệu đâu, chỉ là chọn trường hợp nó hơi hiếm một tí thôi. Đoạn trên tớ chả thấy lạ vì chính tớ trong hoàn cảnh đó đây.

    Phim hay truyện bao giờ chả chọn những ca "khó" đưa vào làm tình tiết hấp dẫn. Chứ cứ êm đềm nhẹ nhàng, mâu thuẫn nhỏ lẻ nó khó đẩy lên cao trào."

    Bên cạnh phê phán mẹ chồng, cũng có ý kiến cho rằng nàng dâu trong phim cũng chẳng kém cỏi gì. Baboo 77 nhận xét: "Mẹ chồng nàng dâu trong phim không ai vừa ai hết trơn. Mẹ chồng thì khó tính sẵn và hay soi mói.

    Cũng khó sống, mà cũng không biết dạy con dâu nữa. Có gì dạy bảo chứ cứ nói chuyện khích khích thế. Cô con dâu thì không hiểu chuyện, ngay từ đầu phim đến ăn sinh nhật mẹ chồng tương lai mà đến trễ, ko biết giữ ý tứ lại còn suốt ngày cắm đầu vô điện thoại.

    Nói chung mẹ chồng đối xử như thế nào ăn thua cũng do cô con dâu. Bà khó sẵn về sống với bà mà chẳng chịu tìm hiểu xem bà thích gì rồi chiều bà mà cứ sống cái nếp như thời con gái, cái gì cũng nghĩ bà mẹ chồng sai hết trơn à."

    Littlemoon thì bình: "Bây giờ nhiều con dâu về nhà chỉ chăm chăm vào túi của bố mẹ chồng. Mình có đứa bạn lúc nào gặp nó là cũng phải nghe nó nói khoảng một giờ về nỗi uất ức bố mẹ chồng thu nhập mỗi tháng 120 triệu từ lương hưu và tiền cho thuê nhà mà chỉ cho con nó có 10 triệu tiền học/ tháng.

    Nhà chồng không chịu phụ thêm cho vợ chồng nó đồng nào. Bây giờ cả nhóm đều hãi nó, tụ tập chả dám gọi nó ra nữa. Nhiều mẹ chồng tai quái thật nhưng bây giờ con dâu quái thai cũng không ít đâu."

    Rồi có người kết luận: "Bà mẹ chồng cổ hủ độc đoán nhưng đứa con dâu cũng vô ý, ngang ngạnh lắm cơ . Chả ai vừa hết nên chả bênh được bên nào. Mọi người xem để rút ra bài học cư xử cho mình thôi ."

    Sau năm tập phát sóng, diễn biến nàng dâu, mẹ chồng trong Sống chung với mẹ chồng sẽ bước qua một giai đoạn mới chắc hẳn còn nhiều điều đáng quan tâm.

    Sau chiêu nịnh mẹ chồng bằng cách tặng giỏ "xịn" đắt tiền bị thất bại thảm hại, cô con dâu sẽ tung "chiêu" gì để phản ứng lại mẹ chồng? Và liệu cuộc chiến này sẽ tiếp tục "dậy sóng" màn ảnh nhỏ ?

    Xem một số hình ảnh Sống chung với mẹ chồng:

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!