Pogba tỏa sáng, Man Utd khởi đầu thuận lợi tại Ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vnmartonline, 11/8/18.

  1. vnmartonline

    vnmartonline New Member

    Bài viết:
    607
    Đã được thích:
    0
    Manchester United khởi đầu mùa giải mới, với trận đấu tạo tài khoản cá độ bóng đá đầu tiên trên sân nhà Old Trafford không thể thuận lợi hơn, khi ở ngay phút thứ 2 của trận đấu, họ đã được hưởng quả penalty đầu tiên của mùa giải. Trên chấm 11m, Paul Pogba thực hiện chính xác để mở tỉ số cho Manchester United. Đội bóng của HLV Mourinho sớm có lợi thế và thi đấu đầy hưng phấn. Nhưng khi các chân sút trên hàng công tỏ ra kém hiệu quả, thì là lúc họ cần một hậu vệ lên tiếng.

    Mâu thuẫn được cho là đã xảy ra giữa Sanchez và Pogba khi hai cầu thủ này tranh cãi xem ai sẽ thực hiện quả đá 11m trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 với Leicester City vào rạng sáng nay (11/8). Trận đấu mà Man Utd đã có chiến thắng 2-1. Sanchez là người đã mang đến quả phạt đền cho Man Utd. Tuy nhiên Pogba lại là người thực hiện quả đá phạt đền này.

    [​IMG]

    Hình ảnh qua camera đã cho thấy trước khi Pogba đá quả phạt đền, Sanchez đã chỉ tay về mình, cho rằng anh mới là người xứng đáng thực hiện nó. "Sanchez muốn thực hiện quả đá phạt đền này nhưng Pogba lại không nghĩ thế. Pogba là đội trưởng và cầu thủ này cho rằng, quả đá phạt đền là của mình", Jamie Carragher bình luận trên Sky Sports. 138 com


    "Tại Man Utd, không có cầu thủ nào được chỉ định đá 11m cả. Trong trận đấu sau, có thể tôi sẽ để Sanchez thực hiện. Không có bất cứ điều gì xảy ra ở đây cả. Với tôi chiến thắng là điều quan trọng nhất", Pogba cho biết.

    Ngoài bàn thắng từ pha đá phạt đền của Pogba, Luke Shaw là cầu thủ ghi bàn còn lại trong chiến thắng 2-1 của Man Utd. Trong khi đó, Jamie Vardy là người ghi bàn thắng danh dự cho Leicester City ở những phút cuối cùng của trận đấu.

    Phút 83, Luke Shaw mang về bàn thắng thứ 2 cho Manchester United. Đến phút cuối, trong nỗ lực của mình, Jamie Vardy ghi bàn thắng danh dự cho đội khách nhưng chiến thắng 2-1 vẫn thuộc về Manchester United.

    Tỷ số chung cuộc: Man Utd 2-1 Leicester City

    Ghi bàn: Pogba pen 3, Shaw 83 - Vardy 90+2 w88 mobile


    Danh sách thi đấu:

    + Man Utd (4-3-3): De Gea 7; Darmian 5.5, Lindelof 6.5, Bailly 7, Shaw 6.5; Fred 7 (McTominay 76, 6), Pereira 6.5, Pogba 8 (Fellaini 83; Mata 7, Rashford 6 (Lukaku 67, 6), Sanchez 6

    + Leicester City (4-2-3-1): Schmeichel 7; Amartey 6 (Ghezzal 63, 6), Morgan 6, Maguire 7, Chilwell 7; Ndidi 6, Silva 7 (Iborra 80); Ricardo 6, Maddison 7 (Vardy 63, 6), Gray 7; Iheanacho 6
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!