Reus cảm hứng mới cho Arsenal

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi baotran, 30/7/15.

  1. baotran

    baotran New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Các ngài chủ của Arsenal khẳng định , đội bóng Bắc London không thiếu tiền. Họ thậm chí còn nói rằng , HLV Arsene Wenger luôn có sẵn 200 triệu bảng trong két sắt , và ông có thể rút ra để tiêu bất kỳ lúc nào ông thấy nhu yếu. HLV Wenger sau thời gian ấy đã phủ nhận báo cáo này , tuy nhiên , việc Arsenal có xác xuất chi đậm cho một cầu thủ nào đó khi HLV Wenger thấy nhu yếu là một sự thật không thể phủ nhận.

    Theo trang Metro được biết , Arsenal quyết định chi đậm với giá 48 triệu bảng để đưa tiền vệ Marco Reus của Dortmund về sân Emirates.

    [​IMG]
    Marco Reus

    Và theo Metro , thì người đang được Wenger nhắm tới không phải là Karim Benzema như những thông cáo gần đây , mà là tinh cầu của Dortmund , Marco Reus. Nguồn tin thân cận với Metro tự tin tuyên bố , Arsenal đã sẵn sàng đưa ra đề nghị trị giá tới 48 triệu bảng cho Reus. Nếu Dortmund chấp thuận lời đề nghị này , Reus sẽ trở nên một trong những cầu thủ có giá nhất trong lịch sử túc cầu Anh.
    Arsenal chi đậm cho tiền vệ Marco Reus

    Arsenal chi đậm cho tiền vệ Marco Reus
    Tuy nhiên , thách thức lớn nhất của Arsenal không phải là thuyết phục Dortmund “nhả” người , mà là thuyết phục Reus rời đội bóng vùng Ruhr. Sau khi HLV Juergen Klopp tạm biệt Dortmund , cứ tưởng Marco  Reus sẽ vì không còn trông mong gì được nữa mà kiên tâm ra đi. Tuy nhiên , tinh cầu người Đức tợ hồ lại cảm thấy điều ngược lại. Anh thấy mình có bổn phận phải ở lại để giữ cho đội bóng không rơi vào cảnh “tan tác”.

    Nhưng điều đó không có nghĩa là Arsenal vô vọng tuyệt đối. Bởi một khi Dortmund đã bị lời yêu cầu quyến rũ của Pháo thủ thuyết phục , thì (Lập trường của Reus sẽ không còn là rào cản quá lớn nữa.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!