Salon Gỗ Phòng Khách Sang Trọng Giá Chỉ Từ 5 Triệu Đồng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 13/4/19.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi New Member

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Nói đến nội thất phòng khách không thể nào không nhắc đến sự có mặt của salon gỗ. Cũng giống như trong một bộ phim đều có vai chính và vai phụ thì trong thiết kế nội thất phòng khách cũng vậy: salon gỗ là đồ vật chính nhất tạo nên nét đẹp, phong cách riêng cho phòng khách, sau đó mới đến tủ kệ tivi gỗ phòng khách, tủ giày, tranh treo tường,...Phim hay khi diễn viên chính diễn xuất nhập vai lấy được lòng khán giả, nội thất đẹp khi salon gỗ phòng khách đẹp sang trọng lịch sự.

    Mua salon gỗ phòng khách đẹp giá rẻ nhưng "chất lượng không hề rẻ"
    Salon gỗ phòng khách đẹp giá rẻ

    • Đến với Nội Thất Giá Sỉ quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác Mua đồ tận gốc - Giá rẻ tận kho mà chất lượng sản phẩm thì không đâu sánh bằng.
    • Góp phần vào không khí tưng bừng mua sắp chào đón năm mới 2019 Hải Đăng giảm giá 10% đến 20% cho tất cả các sản phẩm tại cửa hàng, đặc biệt với những đơn hàng >20 triệu tiếp tục giảm thêm 3% -> 5% hoặc tặng ngay Nệm Kim Cương cho mỗi đơn hàng.
    • Không những mua hàng giá rẻ, quý khách còn có nhiều hơn sự lựa chọn cho phòng khách với rất nhiều mẫu salon gỗ phòng khách đẹp đa dạng mẫu mã cùng hoa văn họa tiết đường nét điêu luyện. (Kéo xuống dưới để xem hình ảnh sản phẩm)
    Salon gỗ phòng khách đẹp chất lượng cao
    • Tất cả các loại bàn ghế gỗ phòng khách tại Hải Đăng đều là 100% gỗ tự nhiên đã được qua xử lý chống mối mọt, ẩm mốc, gỗ có mùi thơm tự nhiên không độc hại, tốt cho sức khỏe.
    • Các loại gỗ đóng sofa phòng khách tại Hai Đăng: Gỗ trắc, gỗ hương, gỗ mun, gỗ gụ, sồi, dổi, xoan đào, gỗ lim,....
    • Bàn ghế gỗ phòng khách được các thợ tay nghề cao đóng tại xưởng theo quy trình têu chuẩn, đản bảo độ chắc chắn và màu sơn bền đẹp.
    Những mẫu salon gỗ phòng khách đẹp tại Nội Thất Giá Sỉ
    Dưới đây là một số mẫu salon gỗ được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng mà Hải Đăng muốn giới thiệu đến quý khách hàng.

    Qúy khách có thể xem thêm nhiều hơn các mẫu sản phẩm của chúng tôi tại mục Salon gỗ cao cấp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên đây là những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp chất lượng cao tại Nội Thất Giá Sỉ, quý khách có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để nhìn tận mắt những mẫu thiết kế, sờ tận tay chất liệu gỗ để cảm nhận được giá trị, cái đẹp đích thực từ bộ bàn ghế phòng khách cao cấp và rất nhiều sản phẩm nội thất khác tại Hai Đăng.

    NỘI THẤT GIÁ SỈ HẢI ĐĂNG
    ĐC: B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM
    ĐT: 0868.920.921 – 0918.101.172
    Mail: [email protected]
    Web: noithatgiasi.org
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!