Samsung Note 8 Đài Loan

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi phamthaovnn, 26/9/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn New Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Theo như dự kiến, samsung galaxy note 8 đài loan sẽ chính thứ ra măc vào năm nay, Mặc dù chứ có thông tin chính thức sản phẩm và tên gọi của sản phẩm này, được biết thì thiết bị kế tiếp thiết kế tính năng mang nhiều nâng cấp sẽ đêm đến SamSung Galaxy S8 Plus đài loan một khởi đầu hoàn hảo.

    [​IMG]

    Theo như dự kiến theo như các sản phẩm lúc trước thì SamSung Note 8 dai loan sẽ có mặc trên thị trường, Galaxy Note 8 dai loan sẽ trình làng ra mắc màng hình cong và se được giữ nguyên kích thước của Galaxy S8 đài loan. còn lại vẫn chưa có thêm thông tin gì, sản phẩm đang được những chuyên gia giữ bí mật cho tới khi hoàn thiệt sản phẩm cho ra thị trường.

    Mới đây, nhà thiết kế Steel Drake vừa tung ra bản dựng của một chiếc Samsung S8 Edge dai loan, với ngoại hình hoàn toàn mới cực kỳ ấn tượng. Theo đó, ngôn ngữ thiết kế trên concept này mạnh mẽ và khác biệt hơn so với Samsung Galaxy S8 đài loan khi bỏ đi phím Home mặt trước và phần viền màn hình cực kỳ mỏng. Điểm đặc biệt ở bản dựng này là nó được trang bị một máy chiếu mini ở mặt sau cho phép người dùng tha hồ giải trí với các bộ phim yêu thích.

    Có thể nhiều người sẽ không thích thiết kế mới này, tuy nhiên thay đổi để hoàn thiện là điều nên làm và chúng ta hãy cùng chờ đợi Samsung sẽ đột phá hơn trên thế hệ Galaxy S8 dai loan năm sau. Còn bây giờ, xin mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh về concept chiếc Galaxy S8 Edge xách tay đài loan của nhà thiết kế Steel Drake:

    Tại VIENTHONGDAILOAN chúng tôi luôn theo dỏi và luôn cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và là đại lý luôn sẵng sàng nhập hàng cấp nguồn hàng về nhanh nhất trên thị trường việt nam, nếu các bạn muốn hiểu rõ thêm thì thường cập nhập vào chúng tổi để theo dỏi những thông tin mới nhất về sản phẩm hoặc liên hệ với chúng tôi.

    Nguồn: SamSung Galaxy S8 Plus đài loan
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!