Sản phẩm mái che không còn xa lạ với người Việt

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi quangcao3a, 12/8/15.

  1. quangcao3a

    quangcao3a New Member

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Du Lech tam là sản phẩm dù che nắng được sử dụng rộng rãi trên thị trường giờ, DÙ LỆCH TÂM có những ưu điểm như: diện tích che nắng lớn, dễ bố trí do tán dù hình vuông, dù tròn, vững chãi, sức chụi gió tốt. hiện thời DÙ LỆCH TÂM có mặt khắp nơi từ bãi biển, resort ,khách sạn; và ngay cả các khu biệt thự, khuôn viên nhà,quán cafe sân vườn… Sản phẩm dù lệch tâm sẽ mang lại cho chúng ta sự thoải mái dù đặt ở bất kỳ nơi đâu như: hồ bơi, bãi biển hay thậm chí ở sân thượng và trong cả kinh dinh buôn bán. Với thái độ phục vụ nhiệt tình và hiệp tác của đội ngũ viên chức thiết kế, tham mưu, lắp đặt dù lệch tâm của chúng tôi kiên cố quý khách hàng sẽ yên tâm khi dùng sản phẩm dù lệch tâm và dịch vụ lắp đặt mái che di động của chúng tôi.

    Các sản phẩm mái che di động giờ không còn là điều xa lạ đối với mọi người. Trong các thiết kế xây dựng đương đại, mai che di dong da nang luôn là một phần chẳng thể thiếu và mang lại hiệu quả dùng cao. Trong đó, dù vuông cao cấp là một trong những loại mái che được sử dụng rộng rãi.

    Thiết kế sáng tạo mang tính nghệ thuật cao

    Dù được thiết kế với diện tích che nắng lớn, dễ bố trí do tán dù hình vuông, vững chãi, sức chịu gió tốt. Việc nâng hạ dù tiện lợi hơn trước rất nhiều nhờ những cải tiến với công nghệ mới và giúp hà tằn hà tiện không gian hơn khi được hạ xuống. Màu sắc và mẫu mã rất đa dạng thiết kế theo những trào lưu mới nhất hợp với nhu cầu của khách hàng.

    Các loại dù vuông trên thị trường

    Dù vuông trên thị trường cốt yếu là loại dù vuông lệch tâm. Khác với các mẫu mã của dù tròn chính tâm. Dù vuông lệch tâm có cán cao và có thanh treo bên trên đưa ra trước để treo chiếc dù trên cao, thanh treo có thể thẳng hoặc cong như cần câu tuỳ theo từng kiểu thiết kế. Việc thiết kế các mẫu mã này giúp cho những chiếc dù có thêm độ mềm mại và tinh tế hơn.

    Ứng dụng trong mọi không gian

    Nhờ vào tính thẩm mỹ và sự tiện dụng, đến nay mái hiên di động dạng dù vuông đã được sử dụng rất rộng rãi. Dù vuông được sử dụng tại các quán cà phê, nhà hàng sân vườn, tại các bãi biển của các khu resort nghỉ dưỡng. Dù vuông còn được sử dụng trong sân vườn những ngôi nhà, vi la có diện tích lớn.

    Ngoài khả năng che nắng, dù vuông còn được dùng như một điểm nhấn trội cho kiến trúc xung quanh, thu hút và tạo ấn tượng với mọi người. cho nên, loại dù này còn được sử dụng như một phương tiện quảng cáo hiệu quả. Đặc biệt là các hãng nước tiểu khát liền in logo và thương hiệu của mình sau đó mang đến các địa điểm hiệp tác như Coca Cola, Heineken, Lavie…
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!