Seo AZASEO chuyên cung cấp dịch vụ seo hiệu quả chất lượng ở quận 3

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seoquockhanh, 21/5/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh New Member

    Bài viết:
    1,126
    Đã được thích:
    0
    Tiếp tục phát triển nội dung phù hợp với dịch vụ mình cung cấp. Nếu nội dung hấp dẫn, những website khác sẽ chủ động đặt link website của bạn vào nội dung của họ.
    Sau khi đã điều chỉnh lại nội dung, bước tiếp theo là kiểm tra các liên kết. Hãy rà soát lại những nơi bạn đặt link tới website như các trang rao vặt, forum….
    Nếu có trang nào không thuộc lĩnh vực bạn hoạt động, hãy đăng nhập và dứt khoát xóa các liên kết đó. Bởi vì, ít liên kết nhưng chất lượng sẽ luôn tốt hơn nhiều liên kết nhưng chất lượng thấp.
    Các hiệu ứng thiết kế trên website có thể làm cho website đẹp hơn, nhưng cũng góp phần khiến nó tải chậm đi. Vì thế bạn nên tiết chế, do người dùng cần xem được website trước đã.
    Ngoài ra, nếu website có chứa nhiều hình ảnh lớn, như những website lĩnh vực kiến trúc, thiết kế, tốt nhất bạn nên hiển thị hình nhỏ trước, khi khách có nhu cầu sẽ bấm vào xem hình lớn.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/huong-dan-seo-tu-khoa-len-top-1-google-nhanh-nhat/
    Có hàng triệu triệu website ở ngoài kia, và Google cần thời gian để cập nhật lại website của bạn. Vì thế đừng nản lòng nếu lên Google kiểm tra và chưa thấy sự thay đổi.
    Tuy nhiên với những website bị phạt quá nặng, giống như 1 phạm nhân khi anh ta bị tuyên án tử hình thì anh ta xem như đã chết và website của bạn cũng vậy, bị google xoá index, thứ hạng không bao giờ được tìm thấy.
    Khi đó bạn nên xem xét việc bắt đầu lại một website mới, và tuyệt đối không bao giờ lặp lại những sai lầm cũ.
    Sau khi đã sửa chữa những sai lầm trong quá khứ, và cho Google biết website đã được điều chỉnh, bạn cần lên một chiến lược SEO mới để tránh lặp lại những kết quả không mong muốn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-ho-chi-minh-uy-tin-chuyen-nghiep-nhat/
    Một số người có ý định không tốt có thể tạo liên kết đến website của bạn với nội dung không liên quan. Điều này sẽ khiến Google hiểu nhầm và đánh giá thấp website. Do đó bạn nên thường xuyên kiểm tra các liên kết trong công cụ Google Webmaster Tool mà Google cung cấp.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-ho-chi-minh-gia-re/
    Nếu phát hiện có liên kết có thể ảnh hưởng xấu đến website, bạn có thể dùng công cụ Disavow Links.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!