Siêu thị bảo hộ chuyên cung cấp đồng phục công nhân giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi thuongseoer, 31/3/15.

  1. thuongseoer

    thuongseoer New Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Bắt đầu thành lập Siêu thị bảo hộ lao động hoạt động chuyên thị trường cung cấp sản phẩm may đồng phục công nhân. Doanh nghiệp chúng tôi được biết đến là một trong những nơi cung cấp đồng công nhân số một tại Hồ Chí Minh. Đối tác với công ty bao gồm: các trường trung học, đại học, tiểu học, công ty sản xuất trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Cùng Với lực lượng nhân viên may kỹ thuật có tay nghề giỏi, được gia công theo dây chuyền , công việc làm ra sản phẩm đồng phục công nhân với trang thiết bị máy móc hiện địa hóa, chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Siêu thị bảo hộ lao động luôn làm khách hàng tuyệt đối ưng ý.

    Sản phẩm đồng phục công nhân là quần áo được dùng cho lực lượng công nhân nhằm tránh tai nạn hay |thể hiện tính đồng loạt trong nhà máy. Siêu thi bảo hộ lao động chuyên sản xuất đồng phục công nhân mang lại nét văn hóa doanh nghiệp cho từng doanh nghiệp của bạn. Cung cấp quần áo đồng phục và trang thiết bị bảo hộ lao động, sự chăm lo của doanh nghiệp đối với lực lượng công nhân của doanh nghiệp mình mang lại tính chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất cũng như tạo dựng hình ảnh của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Đồđồng phục công nhân sử dụng nhiều loại nguyên liệu vải như kaki , silk , cotton 100 % , 65/35 , PE để đảm bảo đặc tính chất lượng thích hợp với tính chất nghề nghiệp và mang lại cảm giác không bị hạn chế, sự dễ chịu cho công nhân khi sử dụng. Những Nguyên liệu khác nhau thành thử chất lượng cũng khác nhau. Tùy thuộc vào môi trường mà việc chọn nguyên liệu vải cho thích hợp là rất cần thiết ( ví dụ nghề nghiệp của công nhân điện làm việc môi trường ngoài trời thì cần tới những bộ đồng phục dài và dày nên chất vải như kaki, PE dày, chống nắng, ít phai màu, đặc biệt là thấm hút mồ hôi tốt ). Mục đích thực sự của đồng phục công nhân thể hiện được tính chuyên nghiệp trong sản xuất, phân loại nghề nghiệp cho từng bộ phận được phân việc, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp. Sự cần thiết của lực lượng công nhân nên những sản phẩm phải có nguyên liệu đảm bảo trong quá trình lao động.

    Phải đảm bảo những thông số kỹ thuật như: * Hút ẩm tốt , thoáng mát , cầm màu không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả. * Đồng phục công nhân : chuyên dụng gồm nhiều túi đựng công cụ giúp người mặc thuận tiện trong nghề nghiệp. 2 túi xéo, 2 túi hậu và có thể thêm 2 túi dọc 2 bên đáy vuông, có nắp đậy. * Mật độ chỉ may dẹp, đánh bọ tại các điểm chịu lực. * Bền , chịu lực cao, mang đến cảm giác không bị hạn chế , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho người sử dụng. * Sizes S - 5XL.

    Sau đây mình giới thiệu một số đặt điểm và tính chất của cũng như nguyên liệu thường may đồng phục công nhân của từng loại vải cho các bạn tham khảo:

    VẢI COTTON là nguyên liệu may mặc phổ thông nhất bây giờ. Vải cotton là vải sợi tổng hợp , được làm từ sợi cây bông kết hợp với một số chất hóa học. Nguyên liệu này do được đan, dệt với độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau cho sử dụng để may tất cả các loại quần áo. Cotton là nguyên liệu được ưa thích nhiều nhất vì thích hợp với mọi vóc dáng, thích ứng tốt trong tất cả các môi trường thời tiết. Nó có điểm tốt là độ bền cao, giặt nhanh khô, thấm mồ hôi, giảm nhiệt hút ẩm, mang lại sự không bị hạn chế cho người mặc và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng. Nhưng loại vải này cũng dễ bị nhăn khi giặt vài lần, cotton sẽ xù lông trên bề mặt, đặc biệt là điểm chịu ma sát nhiều như tay, cùi tay, mông. Tùy theo tỷ lệ của sợi bông mà mỗi sản phẩm đồng phục công nhân vải tạo ra có chất lượng khác nhau. Theo đó , tỷ lệ sợi bông càng cao vải càng bền. Tuy nhiên , việc dễ dàng nhận thấy chất lượng vải không phải được tiến hành dễ dàng , chính vì vậy quý khách cần dựa theo danh tiếng tốt của thương hiệu.

    VẢI KAKI nguyên liệu kaki có điểm trội hơn là ít nhăn, dễ dàng giặt ủi và độ bền màu cao, cảm giác thoáng mát khi mặc, nhưng lại hơi cứng so với nguyên liệu vải khác nên thường may quần áo bảo hộ, đồng phục công nhân cho công nhân những người hoạt động nhiều tại ngoài trời. Kaki có hai loại chính: có thun ( có độ co giãn ) và không thun. Một số loại vải kaki với loại vải Kaki Nam Định: có 2 loại vải loại vải gia công và loại vải do nhà máy làm ra. Về loại vải gia công, người mặc sẽ cảm thấy hơi nóng và khó chịu, Doanh nghiệp chúng tôi| thường nhập loại vải do nhà máy làm ra để tham vấn cho khách hàng. Vải kaki Nam Định có đặc thù không bị xổ lông , không nhàu , người mặc có cảm giác mát mẻ, thoải mái.

    Với loại vải kaki Thành Công: Với độ thấm hút tốt, độ cầm màu tốt, mình vải mềm mại. Giá cả phải chăng, được xem là loại vải thích hợp cho làm ra đồ bảo hộ lao động, đồ cho các công nhân nhà máy... Là loại vải được ưa sử dụng ở các doanh nghiệp xây dựng , cơ khí , …… vì tỉ lệ 83% Cotton – 17% PE. Với loại vải kaki băng zin: nguyên liệu vải này mang lại cảm giác nhẹ, mát, không bị hạn chế, dễ chịu cho người mặc, có độ bền cao rất phù hợp cho những bộ đồng phục công nhân, cách ăn mặc của công nhân, bảo vệ, nhà hàng , khách sạn. Doanh nghiệp chúng tôi chuyên nhập vải nhà máy nên màu sắc vải giữ qua các năm. Nguyên liệu vải sẽ được bền về màu sắc, về nguyên liệu, đây là loại vải cotton, sợi bông ít, không xổ lông , khách hàng sử dụng thường giặt máy không bị hạn chế mà không sợ làm hỏng chất vải.

    KAKI 65/35: Là loại vải với giá thành mềm. Với tỉ lệ 65% Cotton – 35% PE. Độ thấm hút cũng tốt, bên cạnh đó giá thành không cao, đó cũng là những tiêu chí để các doanh nghiệp may mặc đồ đồng phục cho công nhân lao động.

    Vải Si Korea: nguyên liệu mềm mại, nhưng tính chất của vải Si lại được đánh giá là mặc thoáng khí trong khi đó chất chính của Si là PE , do nguyên liệu mỏng hơn mình vải KaKi nên mang lại cảm giác của người mặc. Giá thành rẻ, với độ bền cao, đó cũng là một sản phẩm không nằm ngoài tầm ngắm của các doanh nghiệp làm ra, xây dựng , cơ khí…

    VẢI KATE vải có nguồn gốc là sợi pha giữa Cotton và Polyester. Thấm hút ẩm tốt , mặt vải phẳng mịn , dễ dàng giặt ủi. Có nhiều loại như Kate USA , Kate Ytalia , Kate Indo , Kate Ford , Kate Triều tiên , Kate Silk. Trong đó hai loại vải thường được sử dụng trong may đồng phục công nhân , bảo hộ là vải Kate Triều tiên vì nó dày và cứng , Kate Indo vải hơi cứng nhưng chất vải mềm , thường dùng để may áo công nhân.

    Mong rằng với bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về nguyên liệu vải may quần áo cho công nhân bảo hộ để từ đó lựa chọn cho công nhân mình những bộ đồng phục bảo hộ lao động để giúp họ luôn có cảm giác yên tâm và hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc.

    May đo , thiết kế , cung cấp đồng phục công nhân chưa bao giờ dễ dàng và giản đơn đến thế? Bạn sẽ thắc mắc tại sao? Đừng lo sợ, đã có siêu thị bảo hộ lao động một doanh nghiệp có tiếng bậc nhất trong ngành hàng làm ra các loại đồng phục công nhân. Bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn cho doanh nghiệp mình mẫu đồng phục công nhân ưng úy nhất. Sản phẩm đảm bảo chất lượng càng tăng danh tiếng tốt, và sự tin cậy của siêu thị bảo hộ lao động trong ngành hàng làm ra đồng phục công nhân, thiết bị bảo hộ lao động cảm ơn sự đồng hành và tin cậy của Quý khách hàng đối với của siêu thị bảo hộ lao động.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!