Sinh lời với dự án căn hộ safira khang điền chất lượng ở quận 4

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 24/9/18.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon New Member

    Bài viết:
    838
    Đã được thích:
    0
    Ngược lại đất nằm ở vị trí có mật độ dân cư thấp, pháp lý chưa hoàn chỉnh, cơ hội khai thác cho thuê, làm thương mại không cao, thì giá đất có thể sẽ điều chỉnh khi thị trường bước vào chu kỳ suy thoái, khủng hoảng.
    Khảo sát của Sunlandsg, bất chấp cơn sốt đất năm 2017 lan nhanh trên diện rộng khắp TP HCM, đẩy mặt bằng giá bất động sản liền thổ lên ngất ngưởng, giữa cuối tháng 4/2018, giá đất khắp Sài Gòn một lần nữa lấy đà tăng tốc mạnh mẽ.
    Hãy tham khảo dự án tốt nhất của chúng tôi tại du an can ho vincity grand park.
    Khu Đông TP HCM với quận 9 vẫn là tâm điểm của cơn sốt mới. Giá đất một dự án được bao quanh bởi các tuyến đường Lã Xuân Oai, Nguyễn Duy Trinh, Liên Phường (quận 9) từng cháy hàng hồi tháng 1/2018 với giá thấp nhất 17 triệu đồng mỗi m2, tăng gấp 2,5 lần so với năm 2014.
    Xem thêm các dự án cực hot của chúng tôi tại du an can ho safira khang dien.
    Sàn giao dịch bất động sản Sunland nhận định, bất cứ thời điểm nào, dù khủng hoảng hay nóng sốt, thị trường bất động sản liền thổ đều có nhu cầu mua bán đan xen nhau. Với người mua đất để sử dụng việc trì hoãn khi gặp kịch bản sốt đất được xem là giải pháp an toàn để tránh mua hớ. Trong khi đó, với giới đầu cơ và đầu tư, sốt đất là thời điểm vàng để mua bán liền tay vì chờ đợi sẽ khiến họ đánh mất cơ hội.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung ứng du an can ho hausalto ez land.
    Trả lời câu hỏi liệu sau cơn sốt đất, có bao giờ xảy ra kịch bản sụt giảm hay không, sunlandsg cho rằng, có chu kỳ tăng thì sẽ có chu kỳ giảm. Tuy nhiên, đồ thị tăng – giảm của giá đất còn phụ thuộc vào vị trí và khu vực bất động sản tọa lạc.
    [​IMG]
    Nếu khu đất pháp lý hoàn chỉnh, nằm ở nơi có thể xây dựng, khai thác, để ở hoặc cho thuê thì khả năng giảm giá rất thấp.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!