Tại sao vùng kín bị thâm chị em có biết hay không?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vnmartonline, 13/9/17.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. vnmartonline

    vnmartonline New Member

    Bài viết:
    607
    Đã được thích:
    0
    Vùng khín hồng hào, mịn màng là điều chị em phụ nữ mong muốn, vậy tại sao vùng kín bị thâm chị em có biết hay không? Cách trị thâm vùng kín hiệu quả nhất?

    Tìm hiểu lý do tại sao vùng kín bị thâm để chị em phụ nữ có thể tìm ra giải pháp hiệu quả để cải thiện tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp của vùng kín.

    Các lý do khiến vùng kín bị thâm.



    [​IMG]

    Yếu tố duy truyền:

    Sắc tố da bị ảnh hưởng bởi duy truyền cũng quyết định đến màu sắc của vùng kín, ở những người có làn da nâu, đen không được sáng, hàm lượng melanin tập trung ở những vùng nhạy cảm: nách, bẹn, nhũ hoa, vùng kín…khiến vùng da bị thâm và không được trắng sáng. Nếu vùng kín bị thâm bởi yếu tố duy truyền sẽ rất khó khắc phục.

    Quan hệ tình dục nhiều:

    Theo nghiên cứu của các chuyên gia về sức khỏe giới tính, quan hệ tình dục nhiều sự va chậm giữ dương vật mà môi của cô bé sẽ khiến nó bị bị thâm do ma sát tạo nên sự tồn đọng các sắc tố sẫm màu diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ hơn, dẫn đến việc hình thành sự thâm đen vùng nhạy cảm.

    âm đạo giả giá rẻ

    Sử dụng đồ lót quá chật:

    Việc bận đồ lót quá chật, bó sát vào cơ thể sẽ tạo ra những áp lực khuyến máu khó lưu thông, sự tuần hoàn máu trong mô âm đạo bị cản trở, vùng da ở vùng này không được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt từ đó hình thành nên những vùng thâm sạm và đây cũng là lý do tại sao vùng kín bị thâm mà chị em phụ mắc phải nhiều nhất.

    Ngoài tra còn cóc các lý do để trả lời câu hỏi tại sao vùng kín bị thâm: do rối loạn hormone trước và sau kỳ thai, do vệ sinh vùng kín không sạch, do thừa cân, khíp vùng kín bị khít chặc, tạo sự chèn ép, tuần hoàn máu vùng này không được lưu thông.

    Cách trị thâm vùng kín hiệu quả nhất:

    - Từ các lí do tại sao vùng kín bị thâm, bạn hãy chọn những thoái quen tốt để bảo vệ và chăm sóc vùng kín một cách tốt nhất như:

    - Vệ sinh vùng khín sạch sẽ, thoáng mát.

    - Chọn trang phục phù hợp với vùng khín của bản thân, tạo cảm giác thoải mái.

    - Có chế độ ăn uống hợp lý để không phải thừa cân.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!