Tết Sum Vầy cùng ưu đãi hấp dẫn tại FLC Vĩnh Phúc

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi dongnhubac, 4/2/18.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Chỉ cách Thủ đô Hà Nội chưa đến 1h đi ô tô, FLC Vĩnh Phúc Resort là điểm dừng chân hợp lý và lựa chọn đúng đắn cho kỳ nghỉ ngắn và muốn thư giãn trong không gian xanh, không khí trong lành giúp đầu óc được thư thái, thoải mái. Tránh xa chốn phố thị náo nhiệt và đôi phần mệt mỏi.
    [​IMG]

    Xem resort gần Hà Nội tại đây

    FLC Luxury Vĩnh Phúc được thiết kế với tòa lâu đài tráng lệ và lộng lẫy, xung quanh là hồ nước xanh và làn cây rợp bóng giúp quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời thiên nhiên khi tham quan, nghỉ dưỡng. Được ăn uống thỏa thích với thực đơn đa dạng, từ món Á Âu đến món ăn đặc sản địa phương, mang đến hương vị hoàn toàn mới.

    Đặc biệt hơn, vào một dịp như Tết Cổ Truyền, khung cảnh được trang hoàng đậm nét không khí Tết, thực đơn được thiết kế theo hương vị Tết, xung quanh tràn ngập vị Tết sẽ mang đến kỳ nghỉ mới mẻ, thư giãn mà vẫn đậm nét Cổ Truyền.

    Chưa hết, niềm vui Tết Sum Vầy còn được trọn vẹn hơn khi FLC Vĩnh Thịnh ưu đãi Tết Yêu Thương với giá cực kỳ tốt, chỉ với 1150k/đêm bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ tại resort 5 sao trong không gian ngập tràn hương vị Tết.

    Thật tuyệt vời đúng không nào? Cùng gia đình và bạn bè thức dậy ở một nơi xa, trong không gian tiện nghi bậc nhất, được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, đầy hương vị tết với những biến tấu tài tình của những người đầu bếp, cùng cháy hết mình trong không phòng karaoke hiện đại.

    Để đặt phòng vui lòng liên hệ: 0914 945 411 (415), nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ nhé

    Fanpage:https://www.facebook.com/vinhthinhresort/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!