Thắng nghẹt thở PSG, Liverpool khởi đầu tốt nhất hơn nửa thế kỷ qua

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vnmartonline, 19/9/18.

  1. vnmartonline

    vnmartonline New Member

    Bài viết:
    607
    Đã được thích:
    0
    Liverpool đã có khởi đầu Champions League 2018-2019 138bet lừa đảo đầy hứng khởi với thắng lợi quan trọng ngay trận ra quân. Dù đụng phải đối thủ mạnh, giàu sức tấn công là PSG song Liverpool đã giành trọn 3 điểm với các pha lập công của Sturridge, Milner và Firmino. Đây đã là thắng lợi thứ 6 liên tiếp của The Kop kể từ đầu mùa giải 2018-2019 khi trước đó, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã thắng tuyệt đội 5 trận ở 5 vòng đấu đầu tiên. Lần gần nhất, Liverpool toàn thắng cả 6 trận liên tiếp ở đầu mùa giải là năm 1961. Khi đó, Liverpool vẫn chỉ chơi ở giải hạng Hai ở xứ sương mù.

    Theo đó, thầy trò HLV Jurgen Klopp ở mùa giải này đã làm quá tốt phần việc của mình khi Premier League là giải đấu hạng cao nhất nước Anh trong khi Champions League là giải đấu danh giá nhất châu Âu. Tuy các giải đấu đường trường vẫn còn rất dài ở phía trước nhưng khởi đầu suôn sẻ này sẽ giúp Lữ đoàn đỏ có thêm động lực để giành lấy danh hiệu vô địch tại giải đấu hạng cao nhất nước Anh sau 28 năm chờ đợi.

    [​IMG]

    Ngoài ra, chiến tích mạch thắng liên tiếp này có thể được nối dài lên thành 7 trận khi đội bóng vùng Merseyside trở về Anfield tiếp đón đối thủ dưới cơ Southampton ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh. Với phong độ và tinh thần lên cao như hiện tại, thầy trò HLV Klopp chắc chắn đặt quyết tâm giành chiến thắng, cuốn phăng những chướng ngại vật phía trước trên con đường chinh phục cú đúp danh hiệu lớn Premier League và Champions League mùa này.UEFA Champions League chắc chắn là một trong những giải đấu khốc liệt nhất của thế giới bóng đá với sự tham gia tranh tài giữa các đội bóng xuất sắc nhất châu Âu. tạo tài khoản cá độ bóng đá


    Chính vì vậy, lập hattrick ở đấu trường này là công việc không hề dễ dàng đối với một cầu thủ ngôi sao chứ chưa nói đến là lập hattrick cho 2 đội bóng khác nhau. Ấy vậy mà đã có 9 cầu thủ từng làm được điều này. Trong số này có thể kể đến những "sát thủ" danh tiếng như Ruud van Nistelrooy, Andriy Shevchenko, Didier Drogba hay Robert Lewandowski.

    Trong khi đó, những cây săn bàn siêu sao như chân sút số 1 Champions League - Cristiano Ronaldo, Thierry Henry hay Raul Gonzalez lại vắng mát trong danh sách này dù từng bôn ba ở nhiều CLB khác nhau.Lịch sử đối đầu và lợi thế sân nhà đều đứng về phía Southampton. Brighton chưa thắng ở St.Mary kể từ năm 2009. Do đó, các cầu thủ chủ nhà nhập cuộc tự tin và tạo ra được những cơ hội nhất định. Nhưng bàn thắng mở tỉ số lại đến 1 cách khá bất ngờ với đội chủ nhà.

    Phút 35, tiền vệ Hojbjerg tung ra 1 cú sút quyết đoán từ khoảng cách gần 30m so với khung thành thủ môn Matthew Ryan. Với 1 quỹ đạo bay khó đoán của trái bóng, thủ thành bên phía Brighton dù bay người hết cỡ cũng phải bó tay. Lợi thế dẫn trước được các cầu thủ Southampton gia tăng trong hiệp 2, khi 1 cầu thủ chủ nhà bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài Taylor không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11. web cá độ bóng đá qua mạng


    Vòng 5 giải Ngoại hạng Anh 2018: Southampton chia điểm với Brighton trên sân nhà.Người thực hiện cú đá phạt này cho đội chủ nhà là tiền đạo Danny Ings, và pha dứt điểm của anh đã đánh lừa được thủ môn Ryan, giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-0.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!