Thắt lưng nam Salvatore - lựa chọn hoàn hảo cho nam giới

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi ngocson, 1/9/17.

  1. ngocson

    ngocson New Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Khi sống trong một nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, nỗi lo về cơm áo gạo tiền không còn là vấn đề nữa thì thay vào đó là nhu cầu làm đẹp và thường thức thẩm mĩ. Vậy nên, không chỉ riêng nữ giới mà nam giới cũng dần chú trọng nhiều đến phong cách và vẻ bề ngoài. Ngoài những bộ trang phục họ khoác lên người thì những phụ kiện đi kèm cũng là một mối quan tâm không hề nhỏ của nam giới. Một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới đó là một chiếc thắt lưng nam thời trang.

    Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một cửa hàng bán thắt lưng nam tại Vinh? Thông qua bài viết này chúng tôi giới thiệu đến khách hàng một địa chỉ uy tín bán thắt lưng nam tại Vinh và Hải Phòng. Đó là Luxurymen – chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện thời trang dành cho nam. Ngoài thắt lưng còn có ví nam, giày dép, túi xách,… Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thiết kế thắt lưng của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau với phân khúc giá cũng khác nhau. Sau đây là một vài mẫu thiết kế của thương hiệu thắt lưng nam Salvatore.


    [​IMG]
    Tại đây, chúng tôi luôn sẵn có và không ngừng cập nhật những mẫu mới nhất của thắt lưng nam Salvatore. Đối với những chiếc thắt lưng nam Salvatore được làm từ chất liệu tự nhiên như da bò đã qua thuộc da nên độ bền cao. Tuy đây là những sản phẩm super, fake nhưng được tuyển chọn một cách cẩn thận từ xưởng sản xuất.


    [​IMG]
    Phần mặt khóa với nhiều mãu mã khác nhau được mạ hai màu vàng bạc, tạo sự sang trọng và đẳng cấp. Với nhiều kiểu dáng khác nhau khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp với phong cách, sở thích và đặc biệt là túi tiền của mình.


    [​IMG]
    Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chíng sách và chế độ bảo hành luôn được đảm bảo. Để có thể mua hàng tại Luxurymen, bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng ở hai địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Đối với những khách hàng ở xa có thể truy cập vào wedsite: luxurymen.com và gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

    >>Xem thêm: thắt lưng nam Montblanc thời trang
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!