Thiết bị an ninh báo động trong nhà bạn

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi SmartHome, 20/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống báo động qua điện thoại Những kẻ xâm nhập theo nghĩa đen là ngân hàng khi đến và đi mà không bị nhìn thấy, làm cho đèn chiếu sáng ngoài trời trở thành một cách rẻ tiền và dễ dàng để ngăn những kẻ trộm vào ban đêm. Chúng tôi là một fan hâm mộ lớn của ánh sáng cảm biến chuyển động của Mzp vì nó sử dụng năng lượng mặt trời, do đó, nó sẽ không ngập ngừng trong cúp điện hoặc yêu cầu nhiều kỹ năng DIY để cài đặt một mình.

    Ba chế độ. Với ba chế độ thông minh, ánh sáng này chiếu sáng những khu vực tối tăm của sân nơi mà kẻ trộm có thể ẩn náu.
    Tầm xa. Tám đèn LED mạnh mẽ làm sáng một bán kính 26-foot.
    Năng lượng mặt trời. Thiết bị này không yêu cầu nguồn năng lượng bên ngoài, vì vậy nó hoạt động ngoài lưới điện, dễ dàng cài đặt bất cứ nơi nào, và làm việc trong cúp điện-cộng thêm, bảng điều khiển năng lượng mặt trời vừa được thiết kế phí pin trong thời gian kỷ lục.

    >>> Xem thêm: Timer hẹn giờ

    Cửa kính trượt patio là điểm truy cập dễ dàng cho những kẻ xâm nhập vì những ổ khóa yếu và kính vỡ. Để ngăn chặn kẻ trộm khỏi cửa lật cửa mở, hãy lắp một thanh bảo vệ cửa sân bằng nhôm của Prime-Line để tăng cường khóa và làm cho nó không thể mở ra từ bên ngoài.

    Nhôm mạnh nhưng nhẹ giúp bạn dễ dàng sử dụng thanh bảo mật này.
    Đánh giá lớn. Hơn 100 người mua đã đánh giá thanh bảo mật Prime-Line này với bốn trong năm sao trên Amazon.
    Nhiều hoàn thiện. Chọn bạc, đồng, hoặc màu trắng kết thúc để pha trộn với trang trí nhà của bạn.

    Các vật có giá trị hữu hình như đồ điện tử, đồ trang sức và đồ nội thất đẹp mắt cám dỗ những kẻ xâm nhập tò mò đột nhập vào nhà bạn. Nhưng khi bạn sử dụng Film cửa sổ bằng thủy tinh Artscape, họ sẽ không thể nhìn thấy những gì bên trong hoặc nếu có ai đó ở đó. Bộ phim cửa sổ này cũng cung cấp sự riêng tư mà không chặn ánh sáng - chỉ những người tò mò không đạt được gì cả.

    >>> Xem thêm: Rèm tự động

    Kích thước chuẩn. Bộ phim cửa sổ này phù hợp với cửa sổ trung bình, 24 "x 36", nhưng bạn có thể kết hợp nhiều tờ với khoảng không lớn hơn.
    Không có Sticky Adhesive. Nếu bạn quyết định lấy cuốn phim cửa sổ ra và di chuyển nó ở một nơi khác, bạn sẽ không phải đối phó với chất kết dính lộn xộn.
    Mặc dù nhựa, bộ phim cửa sổ của Artscape có kết cấu của kính màu mờ.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!