Thiết bị an ninh phù hợp với mọi điều kiện bạn cần

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi SmartHome, 20/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Trang trại của bạn và các nội dung của nó rất dễ bị ăn cắp, cho dù đó là thiết bị, nhà máy, nhiên liệu hay gia súc, có ai đó ngoài kia muốn đánh cắp nó.

    Với nhiều ngành công nghiệp và cảnh sát đã phê duyệt hệ thống an ninh trang trại bằng thiết bị báo động qua điện thoại, bạn có thể bảo vệ tất cả các khu vực của trang trại và được thông báo ngay lập tức nếu có kẻ xâm nhập. Bạn thậm chí có thể theo dõi mực nước trong đáy nước xung quanh trang trại để đảm bảo chăn nuôi có nhiều thức uống mọi lúc cũng như nhiệt độ trong chuồng gia súc và mất điện ...


    Dãy báo động Farm của chúng tôi phục vụ cho tất cả các kích cỡ và hình dạng của trang trại, vì vậy có một hệ thống an ninh trang trại phù hợp với bạn.

    Trước hết, bạn cần phải quyết định xem bạn có cần một hệ thống GSM hoặc GPRS dựa trên. Đừng lo lắng, không phức tạp, hãy xem hướng dẫn của GSM hoặc GPRS của giáo dân để đưa ra quyết định trước khi tiếp tục. Hệ thống GPRS được giám sát đầy đủ bởi một Trung tâm nhận tín hiệu được công nhận .
    >>>Xem Thêm: Công tắc hẹn giờ cơ tại e-s.vn

    Nếu bạn chỉ quan tâm đến việc bảo vệ một hoặc hai lối vào, hoặc một khu vực nhỏ nơi bạn lưu trữ các tài sản có giá trị, các hệ thống báo động an ninh nông trại VX GSM hoặc VX GPRS hoặc HX GPRS có thể là lựa chọn tốt nhất. Các thiết bị độc lập này không yêu cầu trạm cơ sở hoặc bảng điều khiển và có thể được sử dụng ở bất kỳ vị trí nào.

    Nếu bạn muốn bảo vệ nhiều khu vực trải dài trên tối đa 2 km, thì hệ thống RDAS + có phạm vi bảo hiểm dẫn đầu thị trường. Hệ thống báo động của RDAS + cũng cung cấp nhiều tính năng bổ sung bao gồm điều khiển từ xa theo thời gian thực, bao gồm cả chức năng tay / giảm tốc từ bất kỳ nơi nào trên thế giới, các máy dò có kiểm tra bằng mắt, các chức năng hẹn giờ và hơn thế nữa.

    Tất cả các hệ thống báo động an ninh trang trại của chúng tôi đều sử dụng thiết bị phát hiện Bên ngoài kép mà không bị ảnh hưởng bởi hoạt động giả mạo theo thời tiết và động vật như chó, mèo, cáo, chim vv
    hi lựa chọn các báo động ổn định, việc xem xét chính là loại máy dò có sẵn với hệ thống báo động. Hầu hết các hệ thống an ninh đều được trang bị các thiết bị dò hồng ngoại PIR kiểu 'nội bộ', không phù hợp để sử dụng bên ngoài hoặc trong các hộp rời khi chúng báo động giả.
    >>>Xem Thêm: Động cơ rèm tự động tại e-s.vn

    Các hệ thống RDAS và VX dưới đây cung cấp các thiết bị phát hiện bên trong và bên ngoài có tính ổn định cao khi bù nhiệt được tích hợp sẵn. Các máy dò bên ngoài cũng không bị ảnh hưởng bởi các động vật nhỏ. Kết quả là một hệ thống báo động ổn định và ổn định đáng tin cậy cao.Báo khói
    Báo động khói có lẽ là phần quan trọng nhất mặc dù chưa được đánh giá công nghệ mà bạn có thể mua, đặc biệt nếu nó bảo vệ mọi người cũng như xây dựng. Máy dò khói tin nhắn GSM của chúng tôi kết hợp việc phát hiện khói của nhà sản xuất máy dò khói Europes hàng đầu EI với hệ thống nhắn tin văn bản GSM với pin cao và pin 12 tháng. Các báo động khói có thể được sử dụng trong nhà, nhà để xe, xe lăn vv và sẽ cảnh báo bạn trong giây lát qua tin nhắn văn bản SMS nếu khói được phát hiện.

    Các báo động khói GSM này rất phổ biến với khách hàng với người cao tuổi và cung cấp cho họ một ý tưởng tuyệt vời rằng họ an toàn, thông báo cho bạn ngay lập tức nếu điều tồi tệ nhất xảy ra
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!