Thiết bị điện thông minh: Xu thế mới của cuộc sống

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi badinhn159, 24/8/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    0


    - Công tắc điện hợp lý hay công tắc cảm ứng, công tắc điều khiển từ xa, công tắc điện cảm ứng là vật dụng điện tối ưu tiêu biểu trong nhóm sản phẩm nhà logic made in Việt Nam được VHOME đưa ra bên cạnh thị trường. loại công tắc cảm ứng được Lumi Việt Nam ngoại hình tinh xảo lấy cảm hứng từ trường phái Italia cổ điển, siêu sang trọng và tinh tế. Mặt kính cường lực sáng bóng hài hòa với ánh đèn LED hình tròn nổi bật nơi trung tâm cái công tắc điều khiển từ xa mang tới nét quyến rũ và ấn tượng mạnh cho người xem.

    Được tích hợp các công nghệ nhà hợp lý hiện đại hàng đầu như: khoa học cảm ứng điện dung, khoa học sóng truyền thông Zigbee,... chiếc công tắc điện cảm ứng đem lại tiện nghi tuyệt đối cho người sử dụng, đó là tính năng điều khiển từ xa, bật tắt những thiết bị điện trong gia đình thông qua một cái remote hoặc điều khiển trực tiếp trên smartphone dù ở bất cứ đâu miễn là với kết nối internet, tính năng hẹn giờ bật tắt đem đến trải nghiệm hoàn toàn có cho con người, giúp chinh phục cả các người mua khó tính nhất. Công tắc cảm ứng Lumi: sang trọng, tinh tế, tiên tiến và tiện nghi vượt trội.

    - Ổ cắm điện thông minh hay ổ cắm điều khiển từ xa là trang bị ổ cắm hẹn giờ được tích hợp tính năng điều khiển từ xa bởi những kỹ sữ bậc nhất tới từ Lumi Việt Nam. cái ổ cắm điện điều khiển từ xa là trang bị điện logic tiêu biểu trong giải pháp nhà thông minh của Lumi.

    Được ngoại hình đồng bộ với những công tắc cảm ứng, ổ cắm điện hợp lý có vẻ ko kể tinh tế và thanh thoát có mặt kính cường lực sang trọng. quý khách với thể tuỳ biến màu sắc trên dòng ổ cắm điều khiển từ xa sao cho ưa thích sở hữu nội thất kiến trúc ngôi nhà và đồng bộ mang các đồ vật khác trong hệ thống nhà tối ưu Lumi.

    Xem thêm: thiết bị điện


    Xem thêm: lê nguyễn


    Xem thêm: đèn panasonic

     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!