Thiết kế thẩm mỹ viện kết hợp spa theo phong cách Nhật Bản

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 20/8/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 New Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Nhật Bản được biết đến là một quốc gia với cường độ làm việc cao. Chính vì vậy các spa thẩm mỹ ra đời được xem như là vị cứu tinh giúp giải tỏa stress hiệu quả. Và ý tưởng thiết kế thẩm mỹ viện kết hợp spa theo phong cách Nhật trong thời gian gần đây cũng rất được ưa chuộng. Cùng tham khảo ngay mẫu spa đúng chuẩn của xứ sở hoa anh đào này thôi!

    [​IMG]

    1. Phong cách

    Spa là không gian chăm sóc sắc đẹp và thư giãn được ưa chuộng nhất hiện nay. Với tiêu chí là mang lại cho con người sắc vóc khỏe mạnh và sự thư thái trong tâm hồn, thì spa theo các tiêu chuẩn của Nhật là hợp lí. Để thiết kế spa theo phong cách này cần những nguyên liệu mang tính thiên nhiên. Không gian mang lại phải yên tĩnh, thoải mái.

    [​IMG]

    Người Nhật vốn đã rất tỉ mỉ trong công việc nên các biện pháp và các liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khá kĩ lưỡng. Trong thiết kế spa cũng vậy. Mọi thứ từ không gian, vật liệu, hệ thống ánh sáng, sản phẩm đều được trau chuốt.

    2. Chất liệu trong thiết kế

    Đa số các vật liệu ở spa theo phong cách Nhật Bản đều sử dụng từ tự nhiên. Ví dụ như gỗ, đá, gốm hoặc có thể tận dụng suối nước nóng.

    [​IMG]

    Kiến trúc Nhật được biết đến với sự độc đáo, cùng nền văn hóa lâu đời. Những thiết kế mộc mạc với chất liệu gỗ, cùng tone màu vàng nhạt tạo nên không gian ấm cúng. Chúng mang lại cho thực khách cảm giác thân thuộc, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Các dụng cụ ở spa đều là những sản phẩm thân thiện với môi trường. Màu sắc được kết hợp với nhau vô cùng hài hòa.

    3. Cách bố trí

    Cách bố trí trong spa với phong cách này luôn gây được thiện cảm với khách hàng. Các dụng cụ được xếp gọn gàng và được đặt một cách khoa học. Điểm đặc biệt trong tiệm spa này là chúng nổi bật lên giữa một loạt các spa với thiết kế hiện đại.

    [​IMG]

    4. Hệ thống chiếu sáng

    Sự tài tình trong cách thiết kế hệ thống đèn ở đây đó là chúng được lắp ẩn vào trong tường. Không gian ở spa là một nơi thư giãn tuyệt đối. Vì vậy không nên sử dụng đèn quá sáng chói như ở các shop thời trang. Đèn ánh vàng dịu nhẹ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

    Muốn đứng vững trên thị trường, một spa không chỉ cần nhân viên có tay nghề hay dịch vụ tốt mà còn cần không gian nội thất đặc sắc. Một không gian đẹp với những thiết kế nội thất tươi mới và logic trong tổng thể sẽ làm spa của bạn được ưa thích ở mức độ cao hơn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!