Thời trang phong cách với những cái áo da nam đậm chất cá tính

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi backlinkgold, 27/6/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold New Member

    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    0
    áo da nam chính hãng luôn là item không thể không có của bất kì chàng trai nào khi Đông về . Hiện giờ, với nhiều phong cách dáng & màu sắc nhiều chủng loại, với phong cách ăn diện của chính mình rất khó để tìm kiếm được thứ hợp lý . Nào, chúng ta hãy tìm hiểu những điều kì diệu không được giải đáp của áo khoác bên ngoài da nhé .

    Cột mốc đánh dấu sự cứng cáp về thời trang của những chàng trai có lẽ rằng từ rất lâu vẫn luôn được xem qua các chiếc áo khoác da đầu tiên . Từ đồng phục của “dân chơi” motor trong thời hạn 50, cho tới Xu thế thông dụng của các nhóm nhạc Punk thập niên 70, trải qua sự biến hóa nhiều thăng trầm các chiếc áo da vẫn xứng đáng với ngôi vương âu phục thời thượng nhất . Với tuổi đời không hề nhỏ của mình, chiếc áo đậm cá tính này nghiễm nhiên chiếm trọn cảm tình của cánh mày râu, từ những quý ông trưởng thành, già dặn cho tới các gã trai trẻ ngông nghênh, ngạo nghễ với đời .

    [​IMG]
    * áo khoác da cổ điển: đơn giản mà dễ mặc

    Trong lịch sử thời trang, sự cổ điển trong gu nghệ thuật vẫn chưa khi nào bị xem là “hết thời” . Đây được xem là sự mẫu mực tiêu biểu vượt trội của những thời kì trước - Theo ý niệm thường thì . thế cho nên với những item thời thượng mang tính “iconic” cực to như áo khoác da, đường nét cổ điển chính là tiêu chuẩn quan trọng trong lựa chọn “must-have” này của rất nhiều chàng .

    Sự tinh xảo & hoàn mỹ bậc nhất của áo da là được thừa kế từ những thế hệ tiên phong . có lẽ bởi vậy mà cách kết hợp với chúng cũng khá dễ dàng, tự do thoải mái & đơn thuần. Cùng chiếc áo phông thun trắng tương phản với áo da Màu đen, cách cao nhất để phối hợp là lựa chọn cho bản thân mình một cái quần chinos với phomg dáng phù hợp, tạo cho kiểu cách đĩnh đạc mà không thua kém phần tinh tế. và đương nhiên không thể không có đi các đôi giày da nâu thật bụi bặm bụi bờ, đậm chất ngầu.

    Thắt một chiếc cà vạt & chững chạc với chiếc quần âu màu xám vừa khít cùng những cái áo khoác nam “chất chơi” này sẽ hợp lý và phải chăng hơn với đẳng cấp nhã nhặn của một quý ông đúng chất . Với vẻ ngoài mang đậm sang trọng “vintage” của 1 quý ông từng trải outfit này sẽ giúp bạn có thể trở nên khá nổi bật hơn trong ánh mắt người đứng đối diện .

    * Chơi đùa cùng màu sắc, vui thôi đừng vui quá
    Điều đặc biệt quan trọng ở các chiếc áo khoác da chính là chỉ việc khoác chúng lên, bạn có thể vô tư phối kết hợp với bất kì bộ đồ nào mà vẫn trông rất là “chất chơi” . Bởi lẽ đó, Lý Do không thử sức chơi đùa với các chiếc áo da có sắc tố thú vị hơn nhỉ ?

    Xanh nước biển, đỏ đun là những màu ví dụ của những chiếc áo khoác bên ngoài sáng mà bạn cũng có thể thử phối kết hợp với áo thun hoặc sơmi trắng cùng quần Jeans đen hoặc Denim . Sự tương phản về sắc tố của áo khoác và quần Jeans cùng với chiếc áo bên trong sẽ khởi tạo điểm khác biệt khá nổi bật cho bộ đồ của bạn .

    mặc dù thế, để chơi đùa với sắc tố thế nào cho thật đúng điệu, hãy sử dụng bí kíp “ton-sur-ton” 1 cách khôn khéo nhé . bạn sẽ cảm thấy trẻ trung và tươi mới hơn rất đông sau thời điểm thử Dùng thử này .

    >>>>>>>>>> Có thể bạn quan tâm: áo da nam cao cao cấp
    Để kết hợp với các gam màu mới mẻ nếu như bạn cảm thấy chần chờ & không đủ thì chọn lựa an toàn nhất dành riêng cho bạn có lẽ là áo da gray clolor . thời nay chúng đã trở thành âu phục thời thượng trong mắt giới mộ điệu mặc dù chúng vốn dĩ thành lập và hoạt động nhằm mục đích phục vụ cho không quân . Đây là một item đơn thuần & không thể kén chọn người mặc . “Đơn giản rất là có thể” là nguyên lý độc tôn cần tuân thủ .
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!