THÔNG GIÓ TRỌNG LỰC TỰ NHIÊN

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi Light.npp, 9/12/20.

  1. Light.npp

    Light.npp New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Trong hầu hết các cơ sở công nghiệp hiện đại, giữ cho không gian mát mẻ cho nhân viên có nghĩa là lắp đặt quạt hút có công suất. Nó có vẻ phổ biến vàđủ thực tế nhưng nếu bạn tìm hiểu sâu hơn một chút, bạn sẽ thấy rằng đó là một trong những phương pháp không thực tế hơn để giữ cho một tòa nhà mát mẻ và thoải mái. Thông gió tự nhiên công nghiệp có thể là một giải pháp thay thế tốt hơn. Bạn có thể muốn xem một số dịch vụ công nghiệp như Primus Builders .


    Hãy suy nghĩ vềđiều này: Cần một lượng điện đáng kểđể cung cấp đủ năng lượng cho quạt hút để giữ cho một nhà máy hoặc các tòa nhà công nghiệp khác được làm mát. Có chi phí năng lượng, chi phí bảo trì và chi phí nhân sự. Bỏ ra chi phí cho các bộ phận và dịch vụ khẩn cấp hoặc ngừng công việc nếu hệ thống bị hỏng vào mùa hè nóng nực và nóđột nhiên không còn thiết thực nữa.

    Suy nghĩđầu tiên của bạn có thể là thực sự không có sản phẩm thay thế và quạt hút là cách duy nhất đểđi. Tuy nhiên, thông gió tự nhiên công nghiệp là một giải pháp thay thế khả thi.

    GIẢI PHÁP THAY THẾ “XANH”, KHÔNG TỐN NĂNG LƯỢNG
    Không giống như quạt hút khói công nghiệp quạt thông gió tự nhiên không sử dụng điện năng để hoạt động. Hơn nữa, nó là bảo trì thấp và nó sẽ giữ cho tòa nhà công nghiệp, thương mại hoặc nhà máy của bạn thoải mái mà không có quạt điện hoặc hệ thống điều hòa không khí. Hãy tưởng tượng một hệ thống thông gió giúp nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái nhưng hầu như không tốn chi phí khi làm như vậy. Đó chính xác là những gì một hệ thống thông gió sẽ làm cho bạn.

    Không khí nóng tăng lên vì không khíđược đốt nóng ít đặc hơn không khí xung quanh mát hơn. Trong một không gian hạn chế, không khí nóng sẽ luôn ở trên cùng và không khí mát hơn sẽ luôn ở dưới cùng. Bằng cách mở phần trên cùng nơi không khí nóng tụ lại, nó sẽ thoát ra ngoài bầu khí quyển một cách tự nhiên qua lỗ mở. Nếu bạn đặt một khe hởở mặt đất, không khí nóng sẽ tự nhiên kéo không khí mát hơn từ bên dưới vào khi nó thoát ra ngoài.

    Không khí di chuyển không cần dùng đến sức mạnh. Luồng không khí tự nhiên sẽ kéo không khí trong lành, mát mẻ hơn từ phía dưới. Ngoài ra, không khí nóng hôi thối ở phía trên sẽ thoát ra ngoài qua máy thở. Không khí càng nóng thì thoát ra ngoài qua lỗ trên càng nhanh. Càng có nhiều không khí mát, nó sẽ kéo vào qua tấm lưới dưới cùng nhanh hơn. Đây là nguyên tắc cơ bản của luồng không khí tự nhiên.

    THÔNG GIÓ TRỌNG LỰC TỰ NHIÊN CÓ NGHĨA LÀ MỘT KHÔNG GIAN LÀM VIỆC MÁT MẺ HƠN


    Hầu hết mọi thứ trong môi trường công nghiệp đều tỏa nhiệt. Máy móc, động cơđiện, các sản phẩm sửa chữa nhưốc vít, xe cộ, đèn chiếu sáng và thậm chí cả cơ thể con người đều tỏa nhiệt. Tất cả nhiệt này phải đi đến một nơi nào đó. Trong một nhà máy, đó thường là trần nhà. Nếu khu vực đó không được thông gió tốt, không khí nóng sẽ tích tụở trần nhà cho đến khi nó lấp đầy toàn bộ không gian. Tuy nhiên, nếu có hệ thống thông gió, không khí nóng có thể thoát ra ngoài. Kiểu thiết lập này chính xác là nơi mà một hệ thống tự nhiên vượt trội vì nó tạo ra sự lưu thông không khí tự nhiên.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!