Thông tin cần thiết cho chuyến du lịch và khám phá Clark

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 21/8/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 New Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Thông tin du lịch thành phố Clark – Clark là một khu căn cứ quân sự cũ của Mỹ thuộc thành phố Angeles, với rất nhiều công dân Âu Mỹ sinh sống và là thủ phủ kinh tế gần với Trung tâm hành chính hàng đầu cả nước – Manila. Được mệnh danh là “ California thu nhở giữa lòng Philippines”, Clark nổi tiếng với hàng chục trung tâm thương mại lớn mọc sán sát nhau cùng với nhịp sống vội vã, xô bồ, và tấp nập.

    [​IMG]

    Vé máy bay đi Clark giá rẻ tại Việt Nam của hãng hàng không Scoot Air. Giá vé máy bay đi Clark, Philipines chỉ từ 139 USD / hành khách. Giá vé đã bao gồm phí, thuế.


    – Hành trình bay : Scoot Việt Nam khai thác 2 đường bay đến thành phố Clark: Hà Nội – Clark, TPHCM – Clark. Các chuyến bay do Scoot Air thực hiện là chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất ( TPHCM), và sân bay Nội Bài ( Hà Nội) đến Sân bay Clark, Clark thông qua điểm trung chuyển Singapore.


    – Thời gian bay : 07h40m

    • Giá vé trên đã bao gồm thuế, nhưng chưa bao gồm phí và phí gửi hành lí. Giá vé áp dụng cho loại vé phổ thông tiết kiệm trên các chuyến bay đi Clark của hãng hàng không Scoot Air.
    • Phí gửi cho hành lí có tổng chiều cao, rộng và dày không quá 62 inches là 42,72 USD.
    • Phí gửi cho hành lí có tổng chiều cao, rộng và dày không quá 62 inches và kèm bữa ăn, nước uống là 69,3 USD.
    • Quy định về đổi ngày/đổi chuyến bay/đổi vé máy bay Scoot Air, quý khách vui lòng tham khảo tại các phòng vé Scoot Air Vietnam.
    • Giá vé tham khảo trên có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của từng loại vé, từng thời điểm đặt vé cũng như tình trạng ghế ngồi còn trống trên chuyến bay.
    Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc thông qua tổng đài tới Văn phòng Scoot để được tư vấn, hỗ trợ những thông tin liên quan đến vé máy bay đi Clark của hãng.

    Thông tin sân bay tại Clark

    Sân bay quốc tế Clark (Mã sân bay: CRK), tên cũ là Sân bay quốc tế Diosdado Macapagal, là sân bay chính phục vụ khu vực phụ cạn của Khu cảng tự do Clark và khu vực Thành phố Angeles ở Philippines. Sân bay này trước đây là Căn cứ Không quân Clark bị đóng cửa năm 1991 bởi Không quân Hoa Kỳ sau vụ phun trào của núi Pinatubo. Sân bay có hai đường băng có thể phục vụ hạ cánh cho tàu con thoi không gian NASA nhưng hiện không còn được đưa vào danh sách các địa điểm hạ cánh tàu con thoi còn hoạt động

    Thông tin du lịch thành phố Clark

    Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Clark

    Clark vừa đồ sộ, hoa lệ, vừa trầm ngâm trong lịch sử hào hùng với nhiều điểm tham quan đầy tính di tích. Bạn có thể tận hưởng không khí trong lành cùng với việc tham quan khám phá tại Clark. Những địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua như:

    • Bảo tàng Clark là nơi lí tưởng để tìm hiểu về tinh thần dũng cảm của người dân Philippines qua những cuộc chiến tranh hay đến thăm khu nghĩa trang tưởng nhớ những người lính đã hi sinh trong hai cuộc chiến Tay Ban Nha – Mỹ và Philippines – Mỹ.
    • The Salakot – đài tưởng niệm có hình dáng như chiếc mũ của người nông dân xây dựng vào tháng 02/1979 đánh dấu chủ quyền của người Philippines và kết thúc quyền lực của người Mỹ trên hòn đảo này.
    • Nhà hát Kelly: được xây dựng năm 1953 và là nhà hát duy nhất ở Clark vẫn còn hoạt động. Đây là nơi trình diễn tất cả các buổi diễn ca kịch văn hóa của thành phố này.
    • Công viên nước Fontana Water Pank tham gia lễ hội văn hóa ở Nayong Pilipino hay nghỉ ngơi, picnic ở thung lũng Clark Sacobia, thăm sở thú Zoocobia Fun Zoo.
    • Khu phố người Hàn Quốc cũng rất thú vị. Cách đây 10 năm từ khi chính phủ Philippines có quyết định thành lập đặc khu kinh tế Clark, những người Hàn qua đây làm ăn nhiều hơn và hình thành nên khu phố này.
    Ngoài ra, khi bạn đủ tuổi bạn cũng nên lướt ngang qua phố đèn đỏ nơi đây để thấy đuợc không phải vẻ hoa lệ nào cũng không có mặt tối. Đa phần khu phố này mở ra để phục vụ cho những đại hào phú về đêm.

    Phương tiện di chuyển tại Clark

    Để di chuyển đến Clark bạn có thể sử dụng các loại phương tiện phổ biến như taxi, bus… Tuy nhiên tại đây có một số phương tiện đặc trưng mà bạn sẽ thường xuyên thấy đó chính là xe Jeepney được trang bị màu mè và có giá 7peso/ người, xe Tricycle (motor 3 bánh) thường chỉ chở được khoảng 2 đến 3 người, xe pedicap (xích lô). Taxi nơi đây không được ưa chuộng mấy vì giá cả đắt, bạn chỉ nên sử dụng khi du lịch theo nhóm đông người.

    Ẩm thực tại Clark

    Du lịch thì không thể thiếu ẩm thực, vì đó là tinh hoa của một điểm đến, là thứ để lại dấu ấn mạnh nhất cho khách du lịch. Không khó để tìm các món đặc sản tại nơi đây, bạn có thể thưởng thức chúng tại các nhà hàng hay thậm chí là các quán ăn ven đường. Những món ăn bạn không thể bỏ qua như:

    • Pinakbet: là các món xào có nước nấu với đậu bắp, cà tìm, mướp đắng, bí, cà chua, bagoong (tôm hoặc bột cá). Đây là món ăn đặc trưng được rất đông đảo người dân yêu thích. Pinakbet chế biến đơn giản, rẻ tiền và có lợi cho sức khỏe, vì thế nó xuất hiện ở các hộ gia đình và các quán nhỏ ven đường khá nhiều tại Clark.
    • Mì Mami: là món ăn được bay bán cả ngoài đường phố cho đến các nhà hàng cao cấp. Nguồn gốc của món ăn được du nhập từ Trung Quốc nhưng đã được biến đổi mang âm hưởng và hương vị riêng của nơi đây. Mì được làm ra từ loại bột mì ngon nhất, kết hợp với các loại thịt cùng nước dùng chiết từ xương và gia vị đặc biệt, sẽ cho ra một món ăn đặc trưng bình dân nhưng vẫn rất ngon.
    Còn rất nhiều món ăn đường phố khác của Clark mà bạn không nên bỏ qua như trứng vịt lộn ăn với dấm hay đậu phụng muối, bắp ngào đừơng, gà tẩm bôt chiên giòn, ngô luộc,…

    Mua sắm tại Clark

    Clark là một trong những đặc khu kinh tế của Philippines, với một số lượng lớn tiền đầu tư nước ngoài đổ dồn vào đây. Vì vậy ở đây có nhiều trung tâm thương mại lớn: trung tâm mua sắm SM City Clark , trung tâm Marquee – Ayala Mall, trung tâm Nepo Mall. Sẽ chẳng có gì khó khăn cho bạn để có thể tìm thấy bất kỳ món hàng nào cần mua: quần áo, mỹ phẩm, giày dép… với giá cả khá phải chăng tại đây.

    Nơi dừng chân, nghỉ dưỡng tại Clark

    Một số khách sạn bạn có thể tham khảo khi du lịch Clark:

    • The Cabins at Historic Columbine Mở trong cửa sổ mới
    • Casa de Nieve – "Snow House”
    • Midori Clark Hotel and Casino
    • Hotel Seoul
    • Hotel Stotsenberg
    Một số lưu ý khi du lịch Clark
    • Bạn nên mang theo một số loại thuốc thông thường như thuốc giảm đau, cảm cúm, sốt,…phòng khi cần thiết.
    • Khi đi du lịch nước ngoài bạn buộc phải mua bảo hiểm du lịch để tránh được rủi ro như: mất giấy tờ du lịch, hủy trễ chuyến bay, bị tai nạn… đặc biệt ở Philippines lại cần phải mua.
    • Tiền tệ bên này là pesco (PHP). 1 pesco ~ 500VNĐ, bạn có thể đổi tiền tại Việt Nam hoặc tại sân bay ở nơi quá cảnh.
    Chúc bạn có một chuyến đi thật tuyệt vời và ý nghĩa !
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!