Thực hiện cân sấy ẩm đúng cách mà bạn cần nắm rõ

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi maydochuyendung, 11/11/19.

  1. maydochuyendung

    maydochuyendung New Member

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Cân nhắc hướng dẫn đúng cách cung cấp khuyến nghị của chúng tôi về cách đạt được kết quả cân chính xác hơn và tránh những sai lầm khi làm việc với cân trong phòng thí nghiệm.

    Các yếu tố ảnh hưởng đến độ chính xác của cân có thể ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả của toàn bộ phân tích, do đó, điều quan trọng là phải nhận thức được các quy tắc cần phải tuân theo khi làm việc với cân bằng trong phòng thí nghiệm.

    Cân là một trong những nhiệm vụ quan trọng, phổ biến nhất và tốn thời gian trong phòng thí nghiệm, do đó, cân đúng cách là rất quan trọng.

    Cân bằng đã phát triển đến mức, nói chung, không có phòng cân đặc biệt là cần thiết, ngoại trừ có thể cho cân bằng siêu vi.

    Xem thêm >>> Cân phân tích độ ẩm Ohaus MB25

    [​IMG]

    Những tiến bộ công nghệ trong điện tử đã đơn giản hóa đáng kể hoạt động của cân phân tích độ ẩm peak, giảm thời gian cân. Hơn nữa, màn hình kỹ thuật số màn hình cảm ứng làm cho hoạt động của sự cân bằng trực quan.

    Tuy nhiên, sự dễ sử dụng rõ ràng này có thể dẫn đến việc chăm sóc không đủ để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả phân tích gây ra là nhiều yếu tố ảnh hưởng đến độ chính xác. Các ảnh hưởng bên ngoài được định nghĩa là các hiệu ứng vật lý có thể đo lường được đối với tất cả các cân trong phòng thí nghiệm. Ví dụ về các ảnh hưởng bên ngoài bao gồm:

    Lực tĩnh điện
    Luồng khí
    Rung động môi trường
    Hiệu ứng từ
    Bay hơi
    Hấp thụ độ ẩm

    Một số đặc điểm mẫu nhất định cũng có thể bị nhầm lẫn với các ảnh hưởng bên ngoài - chẳng hạn như bay hơi chất lỏng, hoặc vật liệu rắn hút ẩm / kỵ nước tăng hoặc giảm cân.

    Mục đích của hướng dẫn này là xác định hầu hết các yếu tố phổ biến ảnh hưởng đến độ chính xác của máy phân tích độ ẩm và giải thích các quy tắc cơ bản của cân đúng cách với cân trong phòng thí nghiệm. Hướng dẫn này bắt đầu với các đề xuất cho vị trí tối ưu của số dư. Sau đó, nó mô tả hoạt động đúng của công cụ nhạy cảm này, trước khi phân tích những ảnh hưởng bên ngoài có thể và tác động của chúng. Hầu hết những ảnh hưởng này có thể nhận ra bởi sự thay đổi trọng lượng chậm
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!