tiết lộ hộp và Review kiến trúc smartphone 8GB RAM ZTE Nubia Z17

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 New Member

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    các cái đt sang trọng of ZTE luôn mang đến nhiều Một số khác biệt. Trước đây chúng ta có Nubia Z11 và giờ đây là Nubia Z17, cả hai đều cực kỳ ấn tượng ngay từ cái nhìn thứ nhất. Nubia Z17 không chỉ mới trong qui hoạch mà nó còn khiến người dùng đề cập tới với tư phương pháp là mẫu đt Android mạnh số 1 toàn cầu giờ đây sở hữu con chip Snapdragon 835 và 8GB RAM!

    thay màn hình samsung a9

    mở hộp Nubia Z17

    ZTE cung cấp hộp máy Nubia Z17 hoàn toàn gọn gàng mang hai màu đen và đỏ truyền thống. Phụ kiện bao gồm củ sạc nhanh, cáp USB Type-C màu đỏ đặc trưng và một cổng chuyển trong khoảng USB Type-C sang Một số.5mm. Đúng vậy, Nubia Z17 đã bỏ đi jack tai nghe Một vài.5mm và bạn cần nghe bằng một tai nghe cổng USB Type-C hoặc nghe duyệt y cáp chuyển đổi. Về cục sạc, Nubia Z17 chỉ đi kèm theo cục sạc nhanh Quick Charge 3.0 mặc dù máy tương hợp với chuẩn QC 4.0 thu hút số 1.

    [​IMG]

    qui hoạch Nubia Z17

    thay màn hình samsung j7 prime

    Điểm vượt trội số 1 của Nubia Z17 là chiếc máy 2017 ko sở hữu mặt hình cạnh hai bên. không cần đến 1 màn hình cong 3D như những cái điện thoại, Nubia Z17 vẫn thi công “biến đi” hai viền mặt hình được. Điều 2017 trợ giúp của máy rất chi là lung linh và mãn nhãn. Nubia cho hay họ đã sử dụng các toan tính xác thực về quang đãng học để hiển thị lên cả mép màn hình, trợ giúp máy thiệt sự không có viền. Đây là 1 phương pháp mới và kết cục là cả mặt hình lẫn qui hoạch Nubia Z17 đều nice hơn nhiều so mang các smartphone viền mỏng khác. Mặc Tuy thế lúc quý khách soi kỹ phần cạnh viền sẽ thấy Ảnh Hình tương đối bị méo 1 chút, ấy là cái giá cần trả cho 1 chiếc máy ko viền màn hình.

    Nubia Z17 được thi công từ chất liệu kim khí nguyên khối sở hữu chất liệu thiên về xu thế mạnh mẽ. hầu hết đt hiện nay đều theo phong cách unisex: chất liệu bo cong phần lớn, cả nam và nữ dùng đều hợp. tuy thế Nubia Z17 luôn luôn mạnh mẽ và nam tính khi ít có các phần bo cong mạnh, máy vuông vắn, cứng cát.

    Việc pha chế hai tông màu đen và đỏ vẫn được ZTE áp dụng thành công của Nubia Z17. lúc màu đen xâm chiếm chủ đạo toàn thân máy thì 1 số viền màu đỏ vẫn chủ yếu ở phím Home và cụm camera kép. Hai điểm nhấn ở mặt trước và mặt sau máy giúp cho ZTE Nubia Z17 trông cá tính và đỡ nhàm chán hơn là một màu đen tuyền hầu hết.

    chất lượng hoàn thành của ZTE Nubia Z17 cần nói là của cả hoàn hảo. cơ thể máy đều được làm vô cùng ngay lập tức lạc, chắc chắn. kim loại chiếm hầu hết hầu hết máy chứ không phải hai cạnh khoảng bằng nhựa như người đàn anh Nubia Z11. mới phần kim khí của Nubia Z17 cung cấp rất mịn và thích tay khi chạm vào. Nó vừa mịn vừa có cảm xúc khá nhám chứ không kiểu bóng hay trơn tuột mà bạn thấy ở nhiều đt kim loại khác.

    cảm giác cầm nắm ZTE Nubia Z17 hoàn toàn rẻ vì mặc dầu mặt hình to tới 5,5 inch nhưng máy lại không sở hữu viền hai bên, bởi vậy chất liệu thuôn dài 2017 sẽ của các bạn cầm nắm dễ dàng hơn. hơn nữa việc làm trong khoảng kim khí mịn và hoàn thiện thấp Có nên Nubia Z17 không có cảm xúc cấn tay; độ mỏng 7,6mm cũng là con số tốt để nó hoàn toàn vừa vặn.

    cấu tạo ZTE Nubia Z17

    Nói đã một chút về cấu hình ZTE Nubia Z17: máy sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD; Snapdragon 835; ba bản 6GB RAM/64GB ROM, 6GB RAM/128GB ROM và 8GB RAM/128GB ROM; camera kép 12MP f/1.8 + 23MP f/2.0; camera trước 16MP f/2.0; Android 7.1; USB Type-C; pin 3200 mAh. Đây đều là các tham số cao cấp bậc nhất và chúng tôi sẽ gửi đến những quý khách ở những bài Review chi tiết tính năng, thời lượng pin, camera trong thời gian tới.

    ZTE Nubia Z17 hiện có giá vô cùng quyến rũ nhưng chỉ bán ở thị trường Trung Quốc. tầm giá Nubia Z17 những phiên bản là: RAM 8GB + 128GB ROM giá thành 13.4 tr đ, RAM 6GB + 128GB ROM mức giá 11.4 tr và phiên bản cấu tạo rẻ nhất mang 6GB RAM + 64GB ROM sẽ có giá thành 9.4 triệu đồng.

    thay màn hình samsung s7

    Quân LNH

    (theo GSM Arena)
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!