Tiêu chuẩn đánh giá hệ thống nước cấp cho bệnh viện

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi thangktpm, 19/4/18.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, nước sạch vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Và đặc biệt trong môi trường bệnh viện, nước học thì nước tinh khiết lại vô cùng quan trọng. Nước sạch dùng trong bệnh viện là một nhu cầu không thể thiếu đối với tất cả các bệnh viện, nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày của các bác sĩ, y tá, cán bộ cùng với các bệnh nhân trong bệnh viện cần phải được đảm bảo đạt tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT về nước tinh khiết.

    Hệ thống cấp nước bên trong được thiết kế để cấp nước trực tiếp tới các ni dùng nước. Hệ thống cấp nước bên trong (hệ thống cấp nước ăn uống, sinh hoạt, hệ thống cấp nước sản xuất, hệ thống cấp nước chữa cháy) bao gồm:

    Đường ống dẫn nước vào, hố đồng hồ đo nước, mạng lưới đường ống chính, ống nhánh, ống phân phối nước dẫn đến các dụng cụ vệ sinh, thiết bị sản xuất và thiết bị chữa cháy.

    Tuỳ theo lưu lượng của áp lực hệ thống cấp nước bên ngoài, chức năng của nhà và quy trình công nghệ mà hệ thống cấp nước bên trong còn có : máy bơm, két nước áp lực, két nước khí nén, bể chứa nước được bố trí ở bên trong hay ở gần công trình.

    Hệ thống cấp nước ăn uống sinh hoạt (gọi tắt là cấp nước sinh hoạt) phải thiết kế đảm bảo cấp nước có chất lượng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng do Nhà nước quy định cho nước dùng để ăn uống.


    Giai đoạn khử trùng: bằng hệ thống đèn UV hoặc máy tạo khí Ozone, có tác dụng diệt vi khuẩn phát sinh trong đường ống.
    Sau đó qua lõi lọc xác khuẩn để loại bỏ xác của vi sinh vật đã được tiêu diệt ở giai đoạn khử trùng.
    Màng lọc RO: Áp dụng cơ chế thẩm thấu ngược, nâng hiệu suất lọc nước của màng lên tới 96.95%. Nguồn nước đầu ra của màng đảm bảo là nước tinh khiết do đã tách bỏ hoàn toàn các ion lạ, vi khuẩn, nấm, tảo.
    Nước sạch dùng trong bệnh viện là một nhu cầu không thể thiếu đối với tất cả các bệnh viện, nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày của các bác sĩ, y tá, cán bộ cùng với các bệnh nhân trong bệnh viện cần phải được đảm bảo đạt tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT về nước tinh khiết.Pikom là đơn vị dẫn đi đầu trong ngành xử lý nước tinh khiết, hệ thống nước cấp cho bệnh viện, chuyên thiết kế và lắp đặt hoàn thiện hệ thống lọc nước, xử lý nước, chúng tôi xin được giới thiệu tới quý khách hàng một hệ thống lọc nước RO tinh khiết cho bệnh viện phòng mổ đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

    Đạt yêu cầu không có vi sinh vật trong trong nước cho hệ thống phòng mổ, sau lọc nước RO, độ dẫn điện của nước là 10µS/cm
    Xem thêm >>> hệ thống lọc tổng biệt thự

    Để hiểu rõ hơn bạn có thể liên hệ với Công ty Pikom theo địa chỉ sau:
    Số 118 và 120 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024.6258.1177
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!