Tìm hiểu về ống kính góc mênh mông Aukey cho điện thoại

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 New Member

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    Ống kính góc mênh mông Aukey là 1 ống kính bổ sung của đt thông minh, hứa hẹn tăng công năng of máy Ảnh điển tích hợp, vào trường hợp này bằng bí quyết mở mang phạm vi lấy Ảnh cho ống kính. Nó bao gồm 1 cái hộp đừng chuyên dùng, đấy là một thế mạnh nhằm giữ cho ống kính góc bao la Aukey đi đến phải chăng có đt.

    thay màn hình samsung s8

    có chi phí 42.99 USD, ống kính góc bao la Aukey cho smartphone là một phụ kiện đi kèm có giá ko hề rẻ. nhiều người tin rằng đây chỉ dành cho các tay chụp Ảnh điện thoại chuyên nghiệp. sở hữu thực sự là như vậy hữu ích không? những khách hàng hãy đọc qua bài viết Review ống kính góc rộng rãi Aukey 2017 nhé.

    market ống kính góc bao la Aukey

    Ống kính góc bát ngát Aukey

    sp ống kính góc bao la Aukey được bán sỉ sở hữu giá thành 39.99 USD ko sở hữu hộp gắn kèm theo smartphone hoặc cùng sở hữu hộp thì đắt giá 42.99 USD. Đối có quý khách iPhone, ống kính góc rộng rãi Aukey dược tung ra kèm mang iPhone 6 và iPhone 6 Plus của những nhà mạng Mỹ như Verizon Wireless có chi phí tuần tự là 649 USD và 749 USD (cả máy iPhone lẫn phụ kiện ống kính góc bao la Aukey).

    Về ngoại Hình, hộp nhựa of ống kính góc bao la Aukey có đặc tính phủ lớp màu đen mờ, 1 lỗ ở phía sau để hiển thị logo của Apple trên iPhone, và logo Aukey được in nhỏ hơn những chữ chiếc. Hộp mỏng, qui hoạch bo tròn nhẹ nhàng và sở hữu cảm giác tương đối mềm khi chạm trong. rất nhiều người không biết nhưng ống kính góc rộng rãi Aukey không sửa chữa thế của chiếc ốp lưng đt vì nó ko làm nâng cao thêm Một số gìn giữ vật lý của đt.

    Review ống kính góc rộng rãi Aukey

    thay mặt kính lg k10

    có 1 nhược điểm to - ngay cả trùng hợp sở hữu ống kính ốc vít bắt trong, đèn LED phía sau của iPhone sẽ bị che bởi vỏ hộp. bởi thế có thể quý khách sẽ ko muốn đeo ống kính góc rộng rãi Aukey của iPhone đa số lúc tất cả nơi. Bởi như thế thì chức năng đèn pin của iPhone sẽ ko làm việc được.

    Cũng sở hữu một số sản phẩm ống kính góc mênh mông cho smartphone mà có khả năng khắc phục được nhược điểm này. tuy vậy, xét về tính vượt trội của sản phẩm này, cũng như chẳng phải khi nào khách hàng cũng phải chụp Hình góc rộng rãi trên đt. Nên khách hàng hoàn toàn có thể bỏ quá những bất tiện nay khi sử dụng ống kính góc rộng Aukey cho điện thoại.

    những ốc vít đinh vào nằm tại duyệt y gờ cắm. một nắp ống kính mềm được bao gồm với bộ phụ kiện ống kính góc rộng rãi Aukey cho đt này. Nếu quý khách sở hữu 1 chiếc điện thoại khác, khách hàng vẫn có thể sử dụng nó vì sở hữu một clip kèm theo, trợ giúp ống kính góc bao la nay gắn trong bất kỳ vật dụng nào khác một bí quyết đơn giản.

    tốt Ảnh Hình lúc chụp bằng ống kính góc rộng rãi Aukey trên điện thoại

    Ống kính góc rộng Aukey lấy trường Ảnh tương đương với tiêu phản kháng 18 mm trên máy Ảnh full-frame. Ống kính được mở mang để bao trùm 1 góc 110 độ, tương đương mang góc 18mm của hệ thống chụp Ảnh full-frame giỏi.

    đã đó, ống kính góc rộng Aukey của phép quý khách chụp Hình sở hữu trường Hình bao la và xa hơn rất nhiều khi không sở hữu phụ kiện nay. tuy thế, trường Hình rộng rãi 18mm là phần lớn cỡ nào? để dễ dàng, bạn có thể lướt qua 2 bức Ảnh so sánh lúc chụp trên iPhone 6 Plus lúc sở hữu và ko gắn thêm ống kính góc rộng rãi Aukey của smartphone.

    chất lượng Ảnh Hình khi chụp bằng ống kính góc bao la Aukey của điện thoại

    [​IMG]

    Về căn bản, khách hàng sẽ thấy bức Ảnh chụp có ống kính góc bao la Aukey của điện thoại sẽ sở hữu phần kỳ diệu hơn, góc chụp luôn luôn rộng lấy được cả phần cây quanh đó vũng nước. vào khi bức Hình chụp bằng camera thường thì lại ko được vậy, hồ nước bị mất 1 phần và ko thể lấy được toàn cảnh. tuy nhiên, nhìn kỹ hơn vào Ảnh Hình bạn sẽ thấy 1 số sự cố. nói chung, khung Ảnh sở hữu vẻ nhẹ nhàng hơn, ngay cả ở Trung tâm. Nhưng phần rìa cạnh của Ảnh bị tương đối mờ.

    Hình sau đây được lấy trong khoảng phần chỗ of Ảnh Hình, Ảnh bên tay trái được chụp bằng camera iPhone và bên cần có Những tư vấn of ống kính góc mênh mông Aukey. bạn có thể thấy được 1 số khác biệt rõ ở đây. Ngay cả của web và đt cũng có khả năng nhìn thấy.

    so sánh Hình chụp bằng ống kính góc rộng Aukey trên smartphone

    Kết luận: Review ống kính góc bao la Aukey của đt

    Như những bạn đã thấy, ống kính góc rộng rãi Aukey cho đt iPhone sẽ giúp đỡ cho thứ chụp Hình sở hữu trường xav à sâu hơn. một ưu thế nữa của sản phẩm ống kính góc rộng Aukey này là nó có thể tương thích với phần lớn loại smartphone nhờ cơ chế gắn bằng clip phía sau lưng.

    tuy thế điểm trừ của nó là mặc dầu ống kính góc bao la Aukey cho smartphone sở hữu thi công nâng cao trường Ảnh lên nhưng danh tiếng Hình sở hữu phần bị giảm tí chút. nếu như quý khách có thể chấp nhận Những đánh đổi 2017 thì ống kính góc rộng Aukey của đt nay hoàn toàn tương xứng đáng để bạn chọn lựa.

    Chúc quý khách thành công!

    thay màn hình samsung s8 plus
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!