Tìm hiểu về quy trình phá thai an toàn

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi nguyenvutuankiet, 19/5/15.

  1. nguyenvutuankiet

    nguyenvutuankiet New Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Nếu bị mất kinh trong khoảng thời gian từ 1 đến 1,5 tháng, bạn gái nên mua que thử thai hoặc đến cơ sở y tế gần nhất để siêu âm xác định xem mình đã có thai hay chưa. Buồn nôn, chóng măt, thèm ăn vặt... chưa chắc là bạn đã có thai, cần đi khám để khẳng định chắc chắn có hay chưa, và tuổi thai là bao nhiêu?

    Phá thai an toàn là gì?
    [​IMG]
    Rất nhiều chị em khi có thai gần 2 tháng mà bụng vẫn bình thường và không hề bị nghén. Để đảm bảo cho người mẹ, quy trình phá thai khi thực hiện tại các bênh viện lớn, các phòng khám chuyên phụ khoa cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi thì được gọi là phá thai an toàn. Khi thai phụ mang thai dưới 7 tuần thì thường uống thuốc là có thể loại bỏ được thai nhi, ít biến chứng. Những thai nhi có độ tuổi từ 7 đến 12 tuần thì chỉ chó thể hút mà thôi, phương pháp này có nhiều nguy cơ như vô sinh

    Quy trình phá thai an toàn:

    Sau khi các bác sĩ thực hiện quy trình phá thai an toàn, chị em nên ở lại khoảng 2 tiếng để nghỉ ngơi và đề phòng rủi ro. Sau đó chị em có thể về nhà khi được sự cho phép của bác sĩ, tuy nhiên bạn gái không nên làm việc nhiều, ăn uống điều độ. Trong một vài ngày chị em sẽ bị chảy máu, điều này là bình thường, nhưng nếu trong 1 giờ mà máu chảy phải thay đến 2, 3 băng vệ sinh, đau bụng và nhức đầu thì cần quay trở lại phòng khám ngay lập tức.

    [​IMG]

    Dù thực hiện phương pháp nào (Phá thai bằng thuốc hay thủ thuật) cũng tiềm ẩn những nguy cơ cho người mẹ, có thể là vô sinh hay sót thai. Để tránh những rủi ro không mong muốn này, chị em phụ nữ nên đến những bệnh viện, phòng khám tin cậy để được các bác sĩ chăm sóc một các chu đáo nhất. Chúc chị em có quyết định một cách

    Trên đây là những giới thiệu cơ bản về quy trình phá thai an toàn của phòng khám đa khoa Apollocung cấp đến chị em phụ nữ. Các bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hay chát trực tiếp với các bác sĩ để được tư vấn nhiều hơn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!