Tip mobi: Lampard dẫn dắt Chelsea: Canh bạc của Abramovich?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi HoangTrung, 16/7/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung New Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    CLB Chelsea chỉ còn chờ xong những giấy má thương lượng là chính thức ra mắt HLV mới Frank Lampard trong vài ngày tới đây, sau lúc CLB Derby County cũng ra thông tin đồng ý để nhà cầm quân của mình khiến việc với đội bóng cũ.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/nhan-d...ria-02h00-ngay-18-07-2019-phan-thuong-ui.html
    Lampard đã thỏa thuận xong hiệp đồng dẫn dắt Chelsea

    Cựu tiền vệ Frank Lampard tiến gần tới việc trở lại dẫn dắt Chelsea sau lúc đã thỏa thuận xong hiệp đồng có đội bóng cũ.
    [​IMG]
    Lampard đầy đủ kiên cố sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea
    Reuters
    Theo Sport Mail, Lampard đã thỏa thuận xong hợp đồng dẫn dắt Chelsea. Vào hôm qua, Derby County, đội bóng chủ quản của cựu tuyển thủ Anh đã cho phép ông vắng mặt trong buổi tập trước nhất chuẩn bị cho mùa giải mới để hoàn thành hiệp đồng có "The Blues".
    Chelsea tốn kém thế nào để "bứng" Lampard khỏi Derby County?
    Để có được Lampard, Chelsea sẽ phải bỏ ra 4 triệu bảng để đền bù hợp đồng còn thời hạn hai năm giữa HLV 41 tuổi này và Derby County. Bên cạnh đó, "The Blues" cũng sẽ trả cho Lampard mức lương 4 triệu bảng/năm. Bên cạnh đó, HLV này còn được thưởng thêm 1 triệu bảng giả dụ đội chủ sân Stamford giành vé dự Champions League.
    Lampard vẫn đang là cầu thủ làm bàn nhiều nhất cho Chelsea có 211 bàn
    Reuters
    Lampard sẽ đem theo trợ lý Jody Morris, 1 cựu cầu thủ Chelsea trở lại khiến cho việc ở đội bóng cũ cùng có 1 trợ lý khác là Chris Jones. HLV thủ môn Shay Given cũng với khả năng sẽ theo chân tới Stamford Bridge.
    Việc Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea là hầu hết chắc chắn và nếu như không với gì đổi thay, đội bóng này sẽ chính thức ban bố vào mai sau. Derby County cũng đã thừa nhận rằng họ phải mua người thay Lampard dẫn dắt đội bóng.
    TIN liên quan

    • Chọn Lampard dẫn dắt Chelsea: Canh bạc của tỉ phú Abramovich?
    • Ghế HLV Chelsea: Abramovich gọi, Lampard giải đáp
    • Chelsea đồng ý để HLV Sarri tới Juventus
    "Những buổi tập trước tiên chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ tụ hội vào rèn thể lực cho những cầu thủ nên sẽ được hàng ngũ HLV thể lực và những thầy thuốc chủ trì. Nhiều khả năng Lampard sẽ thỏa thuận sở hữu Chelsea nên chúng tôi sẽ lên kế hoạch mua 1 HLV mới", Sport Mail dẫn thông báo của Derby County.
    Theo báo chí Anh, Derby County đang địa chỉ mang cựu danh thủ Hà Lan Phillip Cocu để thay thế vị trí mà Lampard để lại. Tuy nhiên, Darren Moore và Aitor Karanka cũng là các ứng viên sáng giá.
    [​IMG]
    Tỉ phú Abramovich (phải) chọn HLV Lampard, được xem là canh bạc giả mạo hiểm, nhưng cũng đầy chất lãng mạn và khôn ngoan
    AFP
    Liệu việc chọn HLV mới 41 tuổi, và còn rất non kinh nghiệm như Lampard dẫn dắt Chelsea sẽ là canh bạc đầy giả mạo hiểm của ông tỉ phú Nga, Roman Abramovich?.
    Trong triều đại hơn 16 năm với đội bóng chủ sân Stamford Bridge, ông Abramovich đã tiêu dùng 11 HLV chính thức, và phần lớn đều là những HLV tăm tiếng như Mourinho, Scolari, Ancelotti hay Guus Hiddink... Cũng như sắp nhất là HLV Maurizio Sarri cũng giàu kinh nghiệm.
    Nhưng cũng có thời khắc cần sự thay đổi, ông Abramovich sẵn sàng làm cho điều bất thần nhất như từng bổ dụng HLV không ai tin sẽ được bổ nhậm như Avram Grant cũng được chọn. Hoặc từng chọn HLV Roberto Di Matteo hơi bất thần năm 2012 và quán quân Champions League.
    bởi vậy, việc ông Abramovich lần này chọn Lampard được tạp chí Anh nhìn nhận cũng là 1 phi vụ rất mạo hiểm thậm chí cho cả đôi bên, nhưng quyết định này cũng rất “lãng mạn và đầy khôn ngoan”, như tờ Daily Mail Phân tích.
    Theo đó, tờ này cho rằng ít ra thì ông Abramovich cũng đã cho một thế hệ danh thủ của Chelsea có dịp được thử tài trên băng ghế HLV. Hơn nữa, sau một loạt những HLV ngoại, nay Chelsea chính thức sử dụng một HLV người Anh lần trước hết diễn ra từ năm 1993.
    Lampard sẽ mang 1 cuộc trôi dạt lớn nhất trong sự nghiệp khiến cho HLV của mình sắp đến đây
    AFP
    Điều này cũng mang lại 1 sự thay đổi dị biệt, nhất là ở hoàn cảnh hiện giờ Chelsea còn đang đối mặt lệnh cấm chuyển nhượng. Mang các hiểu biết của Lampard về CLB thành London lâu nay sẽ là tuyển lựa hơi hữu dụng. Cũng như là phương pháp để xích sắp trở lại giới CĐV CLB này với đội bóng sau mùa giải sở hữu quá phổ biến dị đồng vì sự hủ lậu của HLV Sarri trong việc sử dụng lối chơi rườm rà.
    không những thế, Lampard cũng là HLV rất hiểu biết và ưa trọng dụng những anh tài trẻ, hoàn toàn sở hữu thể tận dụng nguồn lực đang rất dồi giàu này tại Chelsea ở thời khắc bị lệnh cấm chuyển nhượng. Như mùa cách đây không lâu dẫn dắt Derby County, mang phổ biến cầu thủ trẻ và được mượn phổ quát nơi, nhưng Lampard đã giúp CLB này vào đến trận chung kết play-off thăng hạng ngoại hạng Anh. Trong tổng cộng 57 trận dẫn dắt Derby County, Lampard sở hữu thành tích thắng 24 trận, hoà 17 và thua 16, đạt tỷ lệ thắng lợi là 42,11%.
    Đây là Thống kê Báo cáo ko tồi trong năm trước hết khiến HLV của Lampard. Nhưng đương nhiên dẫn dắt Chelsea là một câu chuyện khác, có phần nhiều áp lực và đòi hỏi sự thành công rất cao.
    Nhưng sở hữu tư chất thủ lĩnh kể từ còn thi đấu cho Chelsea, Lampard được hy vọng sẽ biết cách thức khắc phục vấn đề này. Hơn nữa, tỉ phú Abramovich cũng đã giảm bớt sức ép khi cho Lampard có ít nhất 2 mùa bóng được bảo đảm trong giao kèo kéo dài 3 năm ở Chelsea để tận dụng nguồn cầu thủ, và xây dựng đội bóng vững chãi nhất có thể trước khi bước vào những cuộc đua ganh ngôi vô địch như ngoại hạng Anh.
    TIN liên quan

    • Ghế HLV Chelsea: Abramovich gọi, Lampard tư vấn
    • HLV Sarri chính thức chia tay Chelsea để dẫn dắt Juventus
    • Chelsea đồng ý để HLV Sarri đến Juventus
    bởi thế, tuy với ko ít sự giả mạo hiểm, nhưng cuộc “hôn nhân” Lampard và Chelsea cộng sự tác thành của tỉ phú Abramovich rất đáng chờ đợi.
    Lampard ký hợp đồng chính thức có Chelsea mang thời hạn 3 năm, mức lương 5,5 triệu bảng/năm như người tiền nhiệm HLV Sarri. Trong khoảng tuần đến, Lampard sẽ chính thức bắt tay vào việc dẫn dắt Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!