"Tôi cảm thấy mình có được sự tin tưởng và niềm tin của Chelsea"

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Tintuc247, 11/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 New Member

    Bài viết:
    913
    Đã được thích:
    0
    Thiago Silva mới đây đã ký vào bản hợp đồng mới cùng với Chelsea, nhưng cơn đau đầu của HLV Thomas Tuchel thì chắc chắn vẫn chưa được giải quyết. Bởi bên cạnh Silva, còn 3 trung vệ trụ cột khác của The Blues sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa, bao gồm cả đội trưởng Cesar Azpilicueta.

    Xem thêm: Link vao ZBET


    Azpilicueta khẳng định, hiện tại thì anh chỉ tập trung vào những trận đấu của Chelsea thay vì lo lắng cho tương lai. Song, thủ quân của The Blues cũng thừa nhận, anh hoàn toàn cam kết với câu lạc bộ và vẫn luôn hướng đến mục tiêu giành danh hiệu cùng cả đội.
    [​IMG]
    Trao đổi với trang web chính thức của Chelsea, hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:
    “Như tôi đã luôn nói, tôi cảm thấy mình có được sự tin tưởng và niềm tin của câu lạc bộ. Bây giờ, tôi chỉ đang tập trung vào mọi trận đấu.""Barcelona biết ơn Umtiti vì tình cảm anh ấy dành cho CLB. Thông qua việc gia hạn của Umtiti, Torres sẽ có thể ra sân trong màu áo Barca trong những trận đấu tới", đội bóng xứ Catalonia cho biết. Umtiti gia han anh 1 Umtiti sẽ khoác áo Barca thêm 4,5 mùa giải. Umtiti gia hạn đến năm 2026 nhưng thu nhập của anh chỉ tính đến tháng 6/2023 như hợp đồng cũ. Trong 18 tháng tiếp theo, anh sẽ nhận tổng cộng 18 triệu euro.
    “Đó là những trận đấu rất khó khăn, và tôi đang tận hưởng khoảnh khắc này. Sau cùng thì thời điểm đó cũng sẽ đến, nhưng tôi đang hoàn toàn tập trung vào hy vọng giành được nhiều danh hiệu nhất có thể. Còn sau đó thì chúng ta hãy cùng chờ xem."
    "Tôi không thể nói gì hơn ngoài việc tôi thực sự cam kết với câu lạc bộ, và cũng có rất nhiều thứ ở phía trước trong vài tháng tới. Hy vọng chúng tôi có thể có được một mùa giải thật tốt đẹp."

    Tuchel phát biểu sau trận thắng Tottenham Hotspur
    Huỳnh Phong | 09:50 07/01/2022
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!