Tổng hợp mẫu họa tiết áo đồng phục cá tính dành cho tập thể lớp

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi zimmypro88, 26/12/15.

  1. zimmypro88

    zimmypro88 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Một trong những yếu tố đánh giá sự phát triển của một tập thể,một tổ chức đó là sự đoàn kết ,hòa đồng,gắn bó nối trội hơn là sự riêng biệt


    Một trong những nhân tố đánh giá sự phát triển của một tập thể,một tổ chức đó là sự đoàn kết ,hòa đồng,gắn bó nối trội hơn là sự riêng biệt. Và một ý tưởng đột phát mới góp phần cải thiện đang kể sự gắn kết giữa các con người trong cùng một tập thể, giữa cấp trên cấp dưới, giữa bạn bè trong cùng một lớp đó là áo đồng phục lớp.

    Khi công nghệ phát triển và internet bùng nổ thì chiếc áo lớp đã được cải tiến hơn, những mẫu họa tiết áo lớp độc đáo ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Với hàng ngũ thiết kế chuyên nghiệp, SMSGroup đã cho ra đời những mẫu họa tiết cực kì đẹp và chất, đáp ứng được nhu cầu của các bạn học sinh sinh viên bây giờ. Với những câu slogan hoặc những họa tiết chibi nhỡ ra trên mẫu áo đồng phục lớp kute, chiếc áo đồng phục đã trở thành quen thuộc đối với các bạn teen chúng mình mỗi dịp dã ngoại hoặc những buổi offline hoành tráng phải không nào?

    Cùng xem một số mẫu họa tiết áo lớp đẹp do SMSGroup thiết kế độc quyền dành cho lớp các bạn nhé:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Còn rất nhiều mẫu họa tiết áo lớp cực đẹp đẹp nữa cho các bạn. Hãy đến với SMSGroup, địa chỉ làm áo lớp rẻ ở hà nội để đặt may những chiếc áo đồng phục cho lớp bạn với giá rẻ nhất. Chúng mình sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn, sự chấp thuận của các bạn là thành công của SMSGroup.

    Mọi chi tiết xin liên hệ địa chỉ:

    Showroom1: 38 Lê Đại Hành , Hà Nội

    Showroom2 :Số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Hà Nội

    HOTLINE: 0904403322 – 0422062007

    Website: dongphuclop.com thếgiớiđồngphục.com
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!