TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN FLC HOMELIDAY EO GIÓ QUY NHƠN

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi moreom88, 20/12/21.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. moreom88

    moreom88 New Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Dự án FLC Homeliday Eo Gió Quy Nhơn nằm ngay trong quần thể của khu đô thị Nhơn Hội, chuỗi sản phẩm đa dạng cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp như khu phố shophouse, khu phố shoptel, khu căn hộ liền kề, hồ điều hòa, công viên đại dương,… của tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam FLC Group, từ đây khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nghỉ dưỡng khác của FLC Quy Nhơn và đi sân bay Phù Cát.



    ✔️ Tên dự án: FLC Homeliday Eo Gió

    ✔️Vị trí dự án: Tọa lạc tại Bãi biển Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    ✔️ Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC

    ✔️ Đơn vị phân phối: AHS Property
    ✔️ Quy mô dự án: 9,05Ha
    ✔️ Loại hình phát triển: biệt thự – shophouse
    ✔️ Số lượng sản phẩm: 325 căn Shophouse và Biệt thự Golf.
    ✔️ Diện tích: bao gồm 2 loại diện tích 90 m2 – 120m2
    ✔️ Pháp lý : Sổ hồng 70 năm (đến năm 2085).
    ✔️ Giá bán dự án: 3.9 tỷ/lô – 6 tỷ/lô



    Đây thực sự là một cơ hội đầu tư lý tưởng với sự uy tín và độ lớn mạnh của tập đoàn FLC, khu phức hợp FLC Homeliday Eo Gió Quy Nhơn hứa hẹn mang lại cho khách hàng một không gian sống thư thái với đầy đủ tiện nghi và là một điểm đầu tư sinh lời lý tưởng.

    Đón bình minh tại Eo Gió là một trong những điều chúng ta nên trải qua trong đời. Đó là khung cảnh kì vĩ của đường chân trời bừng sáng khi những ánh nắng đầu tiên rơi xuống mặt biển khiến không gian nơi đây ánh lên như dát bạc.

    Mong muốn về một nơi để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ và tuyệt vời ấy một cách trọn vẹn nhất, FLC Eo Gio – nơi đón bình minh đẹp nhất Việt Nam đã được ra đời. Vùng đất Quy Nhơn được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp tuyệt sắc. Và Eo Gió như một vùng đất tiêu biểu, nơi được thừa hưởng trọn vẹn những gì kì vĩ nhất mà thiên nhiên dành cho vùng đất này.



    VỊ TRÍ DỰ ÁN FLC FLC HOMELIDAY EO GIÓ QUY NHƠN

    Dự án FLC Eo Gió Quy Nhơn với quy mô tới 9,5Ha, tọa lạc tại xã Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định. Nằm dọc tuyến đường liền kề sân golf và cung đường ra Eo Gió, FLC Eo Gió gồm những căn shophouse mang kiến trúc CALIFORNIA và được ví như Tiểu CALI Tràn Nắng.

    – Dự án nằm Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 18 km
    – Nằm kề sát cửa ngõ kết nối ra nơi được mệnh danh là điểm
    – Ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam – kỳ quan Eo Gió
    – Nằm sát quần thể 5 sao FLC Quynhon Beach & Golf Resort



    Dự Án FLC Homeliday Eo Gió Quy Nhơn là một khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế, nằm cạnh con đường huyết mạch nối liền khu du lịch Kì Co Eo Gió, quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn với thành phố Quy Nhơn, cho nên dự án thừa hưởng các tiện ích, giao thông, hạ tầng, cảnh quan thiên nhiên đa dạng và hiện đại. Dự Án FLC Homliday Eo Gió Quy Nhơn hứa hẹn sau khi ra mắt sẽ khuấy động thị trường bất động sản đất nền ven biển trên cả nước, tạo ra một môi trường kinh doanh tuyệt vời và là kênh đầu tư bất động sản hấp dẫn nhất hiện nay tại Việt nam.

    FLC Eo Gió thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn thiện, cùng với các cơ sở vật chất của quần thể FLC Quy Nhơn. Với vị trí tam hoa hoàn hảo, là tâm điểm của khu kinh tế Nhơn Hội cùng liên kết vùng tuyệt vời, dự án FLC Eo Gió Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang đến diện mạo mới, khu đô thị kiểu mẫu hiện đại đáng sống nhất tại đây.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!