Top 3 món quà tặng cao cấp 2022 dành tặng đối tác, doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi ctvseo2022, 5/4/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 New Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Một năm vừa qua, quả là một năm tĩnh lặng và u ám trong đời sống sinh hoạt của nhân dân ta nói riêng và toàn cầu nói chung. Năm 2022 được dự đoán sẽ là một năm khởi sắc hơn, khi mà nền kinh tế toàn cầu đang dần phục hồi, trận chiến với đại dịch Covid-19 cũng đã bước đến những giai đoạn cuối cùng.

    Những ngày nay, giai đoạn bình thường mới cuộc sống cũng đã phát triển hơn rất nhiều. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp, thì đây là cơ hội để thực hiện thông lệ hàng năm - tặng quà cho khách hàng, đối tác, và cũng là nỗi băn khoanh thường niên.

    Hãy cùng Spring Care giải quyết những trăn trở ấy bằng top 3 món quà tặng cao cấp ngay sau đây nhé!



    1. Lí do cần lựa chọn quà cao cấp tặng khách hàng, đối tác

    Suốt hơn hai năm mà đại dịch Covid-19 xuất hiện, cũng là hơn hai năm mà nhiều người đã ngã xuống. Nhiều hy sinh, mất mát đã đè nặng lên nỗi lòng của biết bao người. Hơn hết, hẳn có rất nhiều người suốt hơn hai năm qua, khó có thể gặp mặt gia đình, bạn bè, người thân yêu.

    Giờ đây, năm 2022 đang mở ra một năm với hy vọng cuộc sống quay trở về với nhịp chạy vốn có của nó. Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới, nhiều nơi đã đạt được miễn dịch cộng đồng. Tuy hiện tại, cuộc sống của nhân dân ta đang dần được bình thường mới. Thế nhưng ta không thể chủ quan, lơ là trước sức khỏe bản thân, và cũng không nên quên đi thời gian qua, cuộc sống đã vất vả thế nào để làm động lực thúc đẩy bản thân bước tiếp.

    Trong giai đoạn này, một món quà tặng cao cấp dành tặng người thân yêu, người quan trọng sẽ vô cùng ý nghĩa. Bởi đã rất lâu rồi, ta mới có thể quan tâm trực tiếp đến họ. Đối với doanh nghiệp, thì việc tặng quà tri ân khách hàng, đối tác lại càng trở nên quan trọng hơn.

    Đấy sẽ là món quà tặng chất chứa nhiều ý nghĩa, biểu lộ lòng tri ân đối với sự giúp đỡ của họ trong suốt khoảng thời gian khó khăn vừa qua, và còn là cầu nối gắn kết tình cảm đôi bên, hy vọng vào sự hợp tác dài lâu.

    Vậy ta nên chọn món quà tặng như thế nào trong năm 2022 này? Hãy cùng Spring Care điểm qua một vài món quà tặng cao cấp phù hợp để tặng khách hàng, đối tác nhé!

    2. Top 3 món quà cao cấp năm 2022
    • Yến sào - món quà sức khỏe ý nghĩa
    Một trong số những “cao lương mĩ vị” chỉ dành cho tầng lớp quý tộc thời xưa phải kể đến Yến sào! Được xem là một món ăn ngon chứa rất nhiều công dụng như một loại thuốc quý giúp làm đẹp, cải thiện cấu trúc da, kích thích tiêu hóa, chống lão hóa, bệnh tật…v.v, tổ yến luôn là mặt hàng được nhiều người săn đón mỗi dịp lễ, tết, kỉ niệm.

    [​IMG]

    Yến sào tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như nguồn gốc, độ già non, độ sạch, màu sắc mà được chia thành nhiều loại…v.v. Với từng loại riêng biệt, chúng cũng sẽ có tên gọi khác nhau. Tuy nhiên suy cho cùng, dù là bất kì loại yến nào, thì những dưỡng chất mà yến sào mang lại là không thể phủ nhận.

    Trong đoạn thời gian hiện tại - khi mà sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu, thì món quà tặng mang giá trị nâng cao sức đề kháng sẽ là một món quà cực kì ý nghĩa. Và yến sào chính là một sự lựa chọn tuyệt vời trong hộp quà tặng cao cấp dành tặng những người quan trọng trong năm nay!

    Xem thêm:

    Top 3 loại yến sào được ưa chuộng nhất hiện nay

    • Đông trùng hạ thảo - món quà tính túy từ thiên nhiên
    Năm Nhâm Dần - năm của những chú hổ hùng mạnh. Và hẳn ai cũng mong bản thân được trở nên hùng mạnh về tiền tài, địa vị và cả sức khỏe như chú hổ rừng xanh.

    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo - sự kết hợp độc lạ của thực vật và động vật, luôn được biết đến là “thần dược” với nhiều công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện sức khỏe người dùng, từ đó đem lại sinh lực dồi dào cùng cơ thể khỏe mạnh.

    Đặc biệt hơn nữa, ngày nay, nhiều nhà sản xuất đã và đang tìm hiểu nhiều cách kết hợp đông trùng hạ thảo với các loại thảo dược quý khác để tăng cường khả năng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm này trong hộp quà tặng cao cấp nhằm giúp nâng cao sức đề kháng dành tặng khách hàng, đối tác sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu của rất nhiều người!

    • Rượu vang nho - món quà sang trọng đẳng cấp
    Thời gian gần đây, rượu vang nho đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong những dịp lễ, trong mọi bữa tiệc. Không chỉ góp mặt trên các bàn tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang nho còn giúp nâng thêm cảm giác ấm cúng trong những bữa ăn gia đình sum họp. Thậm chí là trong những buổi tối lãng mạn, thân mật hoặc là cuộc họp mặt của nhiều người, cũng có sự góp vui của thức uống đặc biệt này!

    [​IMG]

    Rượu vang nho vốn là thức uống có cồn nhưng được tạo nên từ việc lên men nho tự nhiên. Loại thức uống này luôn giữ được vị nho thoang thoảng hòa chung với mùi rượu vang quen thuộc, từ đó mà đem đến cảm giác hòa quyện mới lạ trên bàn ăn. Bên cạnh đó, rượu vang nho còn có các công dụng như:

    • Chống oxi hoá
    • Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ
    • Giảm nguy cơ mắc bệnh mất trí nhớ
    • Nâng cao giấc ngủ,...v.v
    Do đó, đây hẳn là món quà tặng cao cấp cực kì thích hợp để dành tặng người quan trọng!

    Vậy là Spring Care đã cùng các bạn điểm qua một số những món quà tặng cao cấp rất phù hợp để tặng đối tác, doanh nghiệp trong năm Nhâm Dần này. Đây đều là những món quà tặng cao cấp, quý, có nhiều công dụng trong việc tăng cường sức khỏe. Hãy ghé thăm Spring Care: Hộp quà tặng cao cấp 2022 và tìm cho mình những món quà ưng ý ngay nhé!
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!