Top 5 điểm đến ở Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 31/10/19.

  1. dayhoctienghan

    dayhoctienghan New Member

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Số 1 – Cung Gyeongbokgung

    Cung Gyeongbokgung là nơi hoàng gia sinh sống suốt Triều đại Joseon. Mang ý nghĩa “nơi tân hoàng đế tận hưởng sự thịnh vượng và hạnh phúc nhất”, đây là cung điện đầu tiên được xây dựng dưới Triều đại Joseon. Điểm độc đáo của Hoàng cung là diện tích lớn và sự hài hòa giữa các công trình, đồng thời là nơi duy nhất còn giữ được cả bốn cổng chính đến tận ngày nay.

    Trong khuôn viên cung điện, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vô số những công trình đã được trùng tu, phục hồi. Du khách sẽ được cảm nhận sự giao thoa chuyển biến giữa các tòa nhà, mỗi nơi lại phục vụ một chức năng riêng cho nhà vua. Ngay khi chưa bước vào trong cung điện, du khách có thể tập trung ở Cổng Gwanghwamun để chứng kiến Nghi lễ Đổi gác của Vệ quân Hoàng gia; thời gian trong lịch trình được đảm bảo để bao gồm màn trình diễn đậm nét văn hóa này. Mỗi năm một lần, Cung Gyeongbokgung mở cửa cho chuyến tham quan đặc biệt vào buổi tối, vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bầu không khí ban đêm trong khuôn viên hoàng cung nếu lịch trình của bạn cho phép nhé.

    Số 2 – Tháp N Seoul

    Không có nơi nào ở Seoul hấp dẫn hơn tháp N Seoul, tọa lạc ngay trên đỉnh núi Namsan giữa trung tâm thành phố. Tòa tháp thu hút du khách quanh năm và nổi tiếng nhất với cảnh quan sát toàn thành phố về đêm. Với những người yêu thích làn sóng Hallyu, đây là một điểm du lịch nhất định phải đến, đã xuất hiện trong những bộ phim nổi tiếng như “Vì sao đưa anh tới (2013)” và “Huyền thoại biển xanh (2016).”

    Không chỉ có đài quan sát đặc biệt, tòa tháp còn được biết đến bởi các nhà hàng và quán cà phê với bầu không khí trong lành giữa không gian tiện nghi. Tháp N Seoul là điểm đến hoàn hảo để dành cả buổi tối thú vị bên bạn bè, người thân, nhâm nhi ly cà phê và thưởng ngoạn cảnh quan lộng lẫy khi thành phố về đêm.

    Số 3 – Đảo Namiseom

    Đảo Namiseom trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng sau khi xuất hiện trong bộ phim Hàn Quốc “Bản tình ca mùa đông” (2002). Ban đầu nơi đây chỉ là đỉnh đồi nhưng sau khi Đập Cheongpyong được xây dựng khiến mực nước quanh đó được nâng lên, Namiseom đã trở thành một hòn đảo. Đảo có diện tích khá nhỏ, đủ để du khách tham quan toàn bộ trong nửa ngày. Ngoài ra những nỗ lực bảo tồn thiên nhiên và tái chế đồ thải trên đảo rất đáng được ghi nhận.

    Số 4 – Lotte World

    Nếu đang tìm kiếm một điểm đến vui chơi suốt cả ngày, du khách hãy đến với Lotte World! Công viên giải trí này mở cửa quanh năm, với rất nhiều những sự kiện và màn trình diễn sôi động. Tuyệt vời hơn nữa là vị trí ngay khu trung tâm Seoul, rất dễ cho du khách đi đến bằng phương tiện công cộng. Lotte World được chia thành hai khu: Khu Thám Hiểm trong nhà và bên ngoài là Đảo Phép Thuật. Khu Thám Hiểm có rất nhiều điểm thu hút, gồm trò kéo quân, Tàu cướp biển Tây Ban Nha, xe lửa và rất nhiều trò chơi khác, còn Đảo Phép Thuât có những trò chơi mạo hiểm như Rơi tự do (Gyro Drop) và Vòng lăng (Gyro Spin). Ngay cạnh đó là Tháp Seoul Sky và Trung tâm thương mại Lotte World vậy nên đừng quên đi dạo xung quang nơi này một vòng nếu du khách đã đến đây nhé.

    Số 5 – Làng Bukchon Hanok

    Một điểm du lịch nổi tiếng của Seoul – Làng Bukchon Hanok đem đến sự hấp dẫn của những ngôi nhà truyền thống Hàn Quốc. Là khu vực nơi các hoàng thân quốc thích sinh sống, các Hàn Ốc ở đây đều rất sang trọng, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp trên mỗi tuyến phố. Để có chuyến thăm quan tuyệt vời nhất, chúng tôi đề xuất bạn hãy tìm “Tám Điểm Hùng vĩ ở Bukchon”. Mỗi địa điểm đều có nét độc đáo riêng nhưng đều mang hơi hướng đồng nhất. Những bức ảnh lưu niệm được chụp ở đây đảm bảo sẽ rất đặc sắc đấy!
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!