Top những loại vải chuyên dùng để may áo Blouse cho nhân viên

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi pqmseo, 22/3/21.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Bài viết:
    850
    Đã được thích:
    0
    Áo Blouse là trang phục không thể thiếu trong lĩnh vực Y, với màu trắng đặc trưng tượng trưng cho sự liêm khiết, sạch sẽ tạo được niềm tin cho bệnh nhân.

    Tuy nhiên, các y bác sĩ phải lao động liên tiếp nên quần áo phải đảm báo những tính năng: thâm hút mồ hôi tốt, ít nhăn, mềm mịn, chống bám bẩn và giặt nhanh khô… Để biết được nên chọn loại vải nào may áo Blouse lý tưởng thì bạn hãy đọc bài dưới đây:

    1. Vải Kate ford

    Đây là loại vải phổ biến thường được dùng để may áo sơ mi. Nhưng vì chúng có mức giá không quá cao nên nhiều cơ sở y tế có nguồn vốn thấp chọn lựa để may áo Blouse cho cơ sở của mình.

    [​IMG]

    Vải Kate ford​

    >>>>> Tham khảo thêm đồng phục y tá đẹp

    2. Vải Kaki Thun

    Kaki thun có nhiều điểm cộng nổi bật như thoáng mát, co giãn vô cùng tốt, thấm hút mồ hôi tuyệt vời và đặc biệt là giặt rất nhanh khô. Cũng vì những đặc điểm này mà vải Kaki thun được khá nhiều bệnh viện lớn chọn lựa để may áo Blouse cho nhân viên của mình.

    3. Vải Kaki Pangrim

    Đây là một trong những dòng vải cao cấp được ưa chuộng để may áo Blouse. Chúng có nhiều ưu điểm vượt trội như: chống bám bụi, thấm hút mồ hôi nhanh và chống nóng hiệu quả nên thích hợp cho công việc hoạt động liên tiếp của y bác sĩ.

    Thêm vào đó chất liệu vải này cực kỳ mềm mại, không có bị xù lông, không có phai màu khi giặt, đặc biệt không tình trạng nhăn nheo, nhàu nát. Dùng áo quần Blouse vải Kaki Pangrim giúp bạn tiết kiệm mức giá tốt nhất.

    4. Vải Lon Mỹ

    Là 1 trong các loại vải chiếm được cảm tình từ y bác sĩ trên toàn thế giới. Đặc tính của chúng là vô cùng mềm mại, độ dày vừa phải nên cực kỳ bền, đặc biệt là thấm hút mồ hôi rất tốt, giặt nhanh khô và không có bị nhăn.

    Loại vải này chỉ có một số màu sắc căn bản, nhưng với ngành Y chỉ cần sử dụng gam màu trắng là quá phù hợp rồi.

    [​IMG]

    Vải Lon Mỹ​

    5. Vải Thô Oxford

    Vải Thô Oxford được khiến cho từ sợi bông kết hợp với sợi pha polyester. Chúng được dùng nhiều trong những ngành may mặc rộng rãi để may balo túi xách, quần áo…

    Đặc điểm của chúng là rất bền, chất dày dặn và khó thấm nước nên phù hợp dùng để may những đồng phục cho nhân viên văn phòng hành chính trong bệnh viện.

    Tham khảo ngay 5 dòng vải thường được chọn lựa để may áo Blouse trắng trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được chất liệu vải nào lý tưởng mà mình đang kiếm tìm. Bên cạnh đó, nhớ tìm tới đơn vị may mặc uy tín để đảm bảo bộ đồng phục trở nên tốt nhất và đẹp mắt nhất nhé.

    >>>>> Tham khảo thêm mẫu quần áo bệnh nhân chất lượng

    Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích tới bạn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!