Trang Trí Sổ Tay Cổ Điển Planner Cho Cuộc Sống Thêm Khoa Học

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 13/2/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet New Member

    Bài viết:
    625
    Đã được thích:
    0
    Có khi nào bạn bỏ quên cuốn sổ kế hoạch của mình và lỡ luôn những dự định cần làm không? Trang trí sổ tay kèm bút planner một cách thông minh sẽ giúp bạn dùng cuốn sổ với tần số nhiều hơn đấy!
    Đối với các kế hoạch theo thời gian của mình, bạn có thể dùng những hình vẽ minh họa để làm cho mục tiêu được rõ ràng hơn, đồng nghĩa với việc hướng đúng đến kết quả mà bạn mong đợi. Nếu không có khiếu vẽ tay thì bạn cũng đừng nên lo lắng, hãy sử dụng các hình ảnh có sẵn như nhãn dán, đề can thật sinh động. Ngoài ra, với phần theo dõi địa điểm, chuyến đi, hãy ưu tiên sử dụng hình chụp thật để tăng thêm động lực và năng lượng để cố gắng nhé!
    Vẽ Trang Trí Bìa Sổ Tay Bằng Các Nét Vẽ Đơn Giản

    Vẽ trang trí bìa sổ tay là cách được sử dụng nhiều nhất đối với những cuốn nhật ký, mang đậm dấu ấn cá nhân. Nếu không có quá nhiều ý tưởng, bạn có thể tham khảo một số trang hình ảnh nổi tiếng như Pinterest, Pixiv,... Để tìm đến các mẫu vẽ tay đơn giản nhưng bắt mắt.
    Mặt khác, hãy sử dụng thêm nhiều loại bút khác nhau như chì màu, màu nước, màu mực,... Để vẽ trang trí sổ tay như một họa sĩ thực thụ của chính mình.
    Vẽ Trang Trí Sổ Tay Dễ Thương Siêu Cute

    Lựa chọn vẽ trang trí sổ tay dễ thương không chỉ tạo ra cuốn sổ độc đáo mà còn tăng khả năng tưởng tượng cho bạn, có thêm nhiều sức sống và hứng khởi hơn trong công việc của mình. Cách trang trí sổ tay kute được ưa thích nhất chính là vẽ Doodle nhanh chóng, dễ dàng.
    Nhỏ nhắn, xinh xắn tựa như những hình xăm đáng yêu xuất hiện khắp mọi nơi, hình vẽ Doodle biểu thị được cả sự vật, hoạt động và những cảm xúc của bạn. Không giới hạn trong bất kỳ một khuôn khổ nào, cách vẽ Doodle có thể biến mọi điều trở nên tốt đẹp, khiến bạn luôn muốn dùng đến cuốn sổ tay của mình.
    Trên đây Gift4u vừa chia sẻ một số cách trang trí sổ tay đơn giản và độc đáo, tiết kiệm được chi phí cũng như đem đến nhiều ý nghĩa cho cuốn sổ hằng ngày. Chắc chắn rằng với các mẹo nhỏ này, bạn sẽ có được một món đồ ghi chép như mong muốn, thêm nhiều sức sống và năng lượng cho công việc học tập của chính mình.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: www.gift4u.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn:Trang Trí Sổ Tay Mini Planner Cho Cuộc Sống Thêm Khoa Học
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!