Truoctrandau đưa tin: Sao Man City ủng hộ trao chức vô địch ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi duanlamthem, 1/4/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem New Member

    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    0
    Trong bối cảnh giải ngoại hạng Anh vẫn chưa thể trở lại, nhiều người đã đưa ra phương án trao chức vô địch cho Liverpool. Và thật bất ngờ là một cầu thủ của Man City lại ủng hộ đề xuất này.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-everton-vs-liverpool-03h00-ngay-17-03

    Do những ảnh hưởng của Covid-19 nên nhiều giải đấu trên thế giới đã bị hoãn, trong đó có giải Ngoại hạng Anh. Tình hình dịch bệnh vẫn diễn ra rất phức tạp ở Anh nên không biết bao giờ giải đấu mới quay trở lại. Trước đó ban tổ chức giải đã lên kế hoạch cho giải đấu quay lại vào ngày 30 tháng 4 nhưng tình trạng ở Anh đang mất kiểm soát nên nhiều khả năng việc hoãn sẽ tiếp tục kéo dài. Trước tình trạng này một số chuyên gia cho rằng kết quả của giải đấu mùa này sẽ bị hủy, số khác lại cho rằng nên trao chức vô địch ngoại hạng Anh cho Liverpool.

    [​IMG]

    Và thật nất ngờ là một ngôi sao của Man City-đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với Liverpool ủng hộ đề xuất trao Cúp sớm. Theo đó, tiền vệ của Man City, Ilkay Gundogan đã ủng hộ và cho rằng việc trao chức vô địch cho đội chủ sân Anfield là hoàn toàn xứng đáng: “Sẽ là công bằng nếu trao chức vô địch cho Liverpool. Chúng ta phải fair-play. Và tôi thấy họ xứng đáng với chức vô địch này”.

    Chia sẻ về việc phải chấp nhận giảm lương giữa mùa dịch, ngôi sao của Man City cũng cho rằng mình ổn. Tuy nhiên anh lo ngại là một số các CLB ở những giải đấu có trình độ thấp hơn ngoại hạng Anh sẽ gặp nhiều khó khăn. Hiện tại Liverpool đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh và đã bỏ cách Man City 25 điểm trong cuộc đua vô địch. Chỉ cần 6 điểm nữa là thầy trò Klopp sẽ chạm tay vào chức vô địch tuy nhiên Covid-19 đã phá vỡ tất cả. Đến thời điểm hiện tại giải Ngoại hạng Anh vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Tuy nhiên các quan chức của liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) là nhấn mạnh ưu tiên hàng đầu của họ là các giải vô địch Quốc gia phải kết thúc và đó là lý do khiến họ quyết định lùi Euro 2020 sang năm sau.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!