Vé máy bay đi Kuala Lumpur Malaysia giá rẻ cho em bé

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi phamthaovnn, 20/11/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn New Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Khoảng 10 đến 20 ngày nữa đợt bán Vé máy bay giá rẻ đi Malaysia tại Thành Hoàng tung ra hơn 200 vé máy bay khuyến mãi đến thành phố kuala lumpur của malaysia do hãng vietnam airlines mở bán.

    Để mua được vé bạn cần chuẩn bị những gì, thông tin trên hộ chiếu và visa phải hợp lệ còn đúng thời gian, ngoài ra bạn cần một máy tính để thường xuyên truy cập vào website thành hoàng để check giá ve may bay di malaysia, hoặc xem giá chúng tôi cập nhật liên tục tại đây.

    Khởi hành từ Hà Nội, hoặc Sài Gòn TPHCM bạn sẽ đến thành phố kuala lumpur malaysia của hãng jetstar pacific với mức giá từ 1.400.000đ đến 3.420.000đ tùy cho mua 1 chiều hay khứ hồi. Hãng còn miễn phí có em bé, phục vụ liên tục 24/24.

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể chọn hãng nước malaysia là malaysia airlines để đến đất nước họ, ngoài sự ưu ái thì bạn có thể hoàn, đổi, chiết khấu khá tốt. máy bay dạng to, đi êm.

    Đi Kuala Lumpur của nước Malaysia mua gì làm quà cho bạn bè hoặc người thân? Nếu đây là chuyến du lịch thì quý khách hãy chọn chuyến khứ hồi sẽ tiết kiệm tiền từ 452.000vnd đến 1.354.000vnd để mua quà cáp khi đến Kuala lumpur, đặc biệt quý khách có thể mua quần áo hoặc túi sách để về làm quà cho người thân yêu của mình, tránh mua những loại có chất lỏng sẽ khó được mang lên máy bay.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan

    Thoải mái chọn hãng của hai chặng bay nổi tiếng như chặng từ Hà nội hoặc chặng từ Tp.hcm với giá khoảng từ 1.356.000vnd đến 7.325.000vnd, quý khách có thể chọn những hãng sau: Air asia bay thẳng, Tiger dừng ở Singapore, Jetstar asia dừng 1 điểm tại Sin...v.v. Trong khi đó quý khách có thể chọn những giờ như: 8h10, 9h25, 10h35, 11h00, 13h00, 15h20, 18h20...v.v

    [​IMG]

    Chương trình khuyến mãi mỗi đợt rơi vào mỗi tháng trong năm, trong khi đó có hơn 10 chương trình khuyến mãi trong tháng như: có hãng sẽ miễn phí hoàn toàn vé máy bay đi Kuala Lumpur Malaysia giá rẻ cho em bé hoặc giảm phí cho trẻ em, có hãng ưu tiên cho quý khách mua vé chiều đi và miễn phí chiều về, ngoài ra chương trình giảm giá cho khách hàng book vào thời điểm trước lễ hoặc tết lớn.

    [​IMG]

    Lập kế hoạch cho chuyến đi và nếu quý khách không sắp xếp kịp thời để khởi hành thì có thể chuyển ngày bay sớm hơn hoặc trễ hơn bao nhiêu ngày thì có thể liên hệ qua điện thoại để được tư vấn, đặc biệt quý khách chọn mua vé máy bay đi Kuala Lumpur Malaysia giá rẻ thì quý khách nên mua qua chuyển khoản hoặc nhận giao vé tận nơi để nhân viên sắp xếp hỗ trợ tốt hơn.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!