Vì 3 lý do, Man Utd nên từ bỏ vụ "bom tấn" 100 triệu Solsa khao khát

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Tintuc247, 5/5/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 New Member

    Bài viết:
    913
    Đã được thích:
    0
    1. Cơ hội nào cho Grealish trước Bruno, Pogba?

    Xem thêm: ZBET


    Trên thực tế, thông tin Manchester United theo đuổi Jack Grealish đã có từ suốt những mùa hè gần đây, Tiền vệ người Anh cũng được đánh giá là một trong những "trạm trung chuyển" hàng đầu xứ sở sương mù hiện nay. Vì lẽ đó, với HLV Ole Gunnar Solskjaer, thương vụ chiêu mộ Grealish luôn nằm trong tâm thức.
    [​IMG]
    Hàng tiền vệ Man Utd đang khá chật chội.

    Mặc dù vậy, trải qua phần lớn mùa giải 2020/21, đội hình Man Utd cho thấy sự vượt trội ở khu trung tuyến. Với những cá nhân xuất sắc như Bruno Fernandes và Paul Pogba, hay ngay cả sự ổn định của Fred, Scott McTominay, thậm chí những ngôi sao khác như Jesse Lingard hay tài năng trẻ Donny Van de Beek cũng ít có cơ hội.
    Vì lẽ đó, dù giàu tiềm năng như thế nào, đội trưởng của Aston Villa vẫn sẽ khó cạnh tranh với hàng tiền vệ đã và đang ổn định của Man Utd. Vị trí mà Grealish có thể chơi tốt, Bruno và Pogba hiển nhiên đang tỏa sáng suốt thời gian qua.
    2. Van de Beek cần được trao niềm tin
    Khi mà Lingard không có cơ hội, tiền vệ người Anh đã buộc phải rời Old Trafford để đến West Ham tìm kiếm suất thi đấu. Hiện tại, trường hợp đáng tiếc nhất của Man Utd là Donny Van de Beek, khi mà tiền vệ người Hà Lan không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân.
    [​IMG]
    Van de Beek cần được trao cơ hội.

    Nếu BLĐ Man Utd vẫn cố chấp đưa Grealish về Nhà hát của những giấc mơ, gần như chắc chắn tương lai của Van de Beek sẽ đóng lại. Hơn lúc nào hết, các CĐV yêu mến Quỷ đỏ muốn cựu sao Ajax được trao thêm cơ hội và niềm tin dưới triều đại Solskjaer.
    3. 100 Triệu bảng là mức phí không tưởng
    Với việc gia hạn cùng BLĐ Aston Villa tháng 9 năm ngoái, mức phí mà bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữy Jack Grealish sẽ rất cao. Theo truyền thông Anh quốc, đội chủ sân Villa Park đang đòi đến 100 triệu bảng cho ngôi sao đội trưởng của họ. Đây rõ ràng là mức giá không tưởng, dù Grealish có tài năng đến đâu.
    [​IMG]
    Mức phí của Grealish là một trở ngại lớn.

    Điều đầu tiên là Man Utd có thể chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1995 với mức phí hợp lý hơn, bởi lẽ những cầu thủ bản địa tại xứ sở sương mù thường bị "hét giá" và trong trường hợp này, thương vụ Grealish cũng không ngoại lệ.
    Đồng thời, với những khó khăn và hệ quả xấu từ COVID-19, Man Utd không nên chi quá nhiều tiền chỉ cho một bản hợp đồng như Grealish. Bởi lẽ, HLV Solskjaer còn phải bổ sung hàng công, nơi mà Quỷ đỏ đang có những chân sút giàu tiềm năng nhưng khó ai sánh kịp "lão tướng" Edinson Cavani vốn không thể gắn bó lâu dài với Old Trafford.
    Solskjaer phát biểu về De Gea:
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    Minh Trí | 22:46 03/05/2021
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!