Vì sao nên sử dụng đèn soi tranh Casani trong trang trí nội thất?

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi Erado, 16/11/20.

  1. Erado

    Erado New Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Tuy không phải là nguồn sáng chính như đèn chùm, đèn mâm, đèn thả,… nhưng đèn soi tranh có vai trò rất quan trọng trong ngôi nhà của chúng ta. Để phát huy được tối đa công năng chiếu sáng và trang trí, gia chủ phải biết cách lựa chọn và trang trí đèn soi tranh này. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua sắm và trang trí đèn soi tranh này, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Casani nào!

    1.Vì sao nên sử dụng đèn soi tranh Casani trong trang trí nội thất?

    [​IMG]
    Vì sao nên sử dụng đèn soi tranh Casani trong trang trí nội thất?
    Hầu như đến bất kỳ ngôi nhà nào, chúng ta đều bắt gặp sự hiện diện của đèn soi tranh, nhất là không gian phòng khách. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của loại đèn trang trí này lý giải tại sao chúng lại được người dùng ưa chuộng đến như vậy:
    • Tất cả mẫu đèn soi tranh tại casani.vn, đều là sản phẩm được nhập khẩu 100% chính hãng nguyên chiếc của các thương hiệu lớn trên thế giới. Nên sản phẩm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

    • Sử dụng chất liệu chất lượng như: thép không gỉ, nhôm không bị hao mòn, nhựa kính acrylic không trầy xước, chống bám bụi cực tốt…Vì thế, đèn soi tranh không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm không khí cao của nước ta, có thể thách thức mọi điều kiện khắc nghiệt nhất.

    • Thiết kế độc đáo và thu hút: dưới bàn tay của những người nghệ nhân lựa chọn chất liệu kỹ càng gia công và lắp ráp tỉ mỉ và được giám sát chặt chẽ từ đội ngũ kỹ thuật của Casani trước khi đến tay người dùng.

    • Chức năng chiếu sáng: đèn soi tranh này sử dụng toàn bộ bằng bóng đèn led được sản xuất bằng công nghệ chiếu sáng bậc nhất, mang đến nguồn ánh sáng ổn định , không hề chập chờn trong điều kiện nguồn điện không ổn định như nước ta.

    • Với bóng đèn led này, đèn soi tranh cho ra ánh sáng nhẹ nhàng và tiêu hao năng lượng rất thấp, nên so với các loại đèn truyền thống thì tiết kiệm đến 70% tiền điện cho người sử dụng.
    Với những đặc điểm nổi trội trên, đèn soi tranh không chỉ thỏa mãn nhu cầu chiếu sáng mà còn trở thành công cụ trang trí và làm đẹp cho không gian sống thêm ấn tượng và thu hút mọi người.

    2. Tìm hiểu những loại đèn soi tranh bán chạy nhất hiện nay

    [​IMG]
    Tìm hiểu những loại đèn soi tranh bán chạy nhất hiện nay
    Để đáp ứng được tất cả nhu cầu của người tiêu dùng, tại casani chúng tôi có phân phối rất nhiều mẫu mã đèn soi tranh với kiểu dáng và phong cách. Quý khách hàng có thể tham khảo một số mẫu đèn soi tranh như sau:

    Đèn soi tranh phong cách cổ điển
    • Đèn soi tranh theo phong cách cổ điển này được thiết kế có kiểu dáng tinh tế, họa tiết chi tiết với những chạm khắc tỉ mỉ dưới đôi bàn tay điêu luyện của những người nghệ nhân.

    • Ứng dụng : gia chủ có thể lắp đặt cho những không gian cổ điển như : biệt thự, hoặc chung cư có phong cách cổ điển.
    Loại đèn trang trí này hứa hẹn sẽ tạo ra một điểm nhấn tuyệt vời cho phòng khách nhà bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần kết hợp hợp lý giữa đèn soi tranh này với các đồ dùng nội thất bên trong.

    Đèn soi tranh phong cách độc đáo

    Đèn soi tranh phong cách độc đáo phù hợp với những chủ nhà có cá tính , thích sự khác biệt mang dấu ấn riêng trong không gian nội thất nhà ở. Mẫu đèn soi tranh này phá vỡ mọi giới hạn về cái đẹp, giúp xua tan những căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống, mang đến cái nhìn lạc quan cho cuộc sống càng ngày càng nhiều áp lực như hiện nay.

    Đèn soi tranh hiện đại

    Đèn soi tranh phong cách hiện đại thích hợp với nhiều không gian hơn, thể hiện cá tính phóng khoáng hiện đại của người trẻ bây giờ.

    Ưu điểm của mẫu đèn soi tranh hiện đại như sau :

    • Thiết kế đường nét tinh gọn, cắt giảm tối đa những chi tiết cầu kỳ mang đến sự thông thoáng đến cho không gian sử dụng đèn soi tranh này.

    • Sử dụng bóng đèn led nên nguồn sáng ổn định và chất lượng, với tuổi thọ sử dụng lên đến hàng chục nghìn giờ.
    3.Hướng dẫn cách chọn đèn soi tranh phù hợp

    [​IMG]
    Hướng dẫn cách chọn đèn soi tranh phù hợp

    Kích thước của đèn soi tranh


    Tương tự như các loại đèn trang trí nội thất khác, khi lựa chọn đèn soi tranh các bạn cần lựa chọn kích thước đèn phù hợp với diện tích của căn phòng. Tuyệt đối không vì thỏa mãn sở thích cá nhân mà chọn đèn quá to làm mất cân đối tổng thể căn phòng.

    Với những căn phòng có diện tích rộng, bạn thoải mái chọn đèn soi tranh theo sở thích, nên ưu tiên lựa chọn đèn có kích thước lớn để có đủ cường độ ánh sáng , tránh tình trạng tranh tối tranh sáng căn phòng của bạn.

    Cường độ chiếu sáng của đèn soi tranh

    Kích thước và cường độ chiếu sáng luôn đi đôi với nhau, đèn có kích thước lớn đa số được thiết kế phát ra cường độ ánh sáng mạnh hơn với đèn soi tranh có kích thước nhỏ. Với căn phòng có diện tích vừa phải thì nên chọn đèn soi tranh có cường độ nhỏ và ngược lại.

    Ngoài ra, cường độ ánh sáng cũng quyết định đến thẩm mỹ và công năng phát sáng của bóng đèn. Trường hợp ánh sáng quá chói và quá thấp đều ảnh hưởng đến thị giác của con người, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

    Chất liệu tạo nên sản phẩm

    Mẹo cuối cùng để lựa chọn được một chiếc đèn soi tranh chất lượng, gia chủ cần lưu ý đến chính là lựa chọn chất liệu sản phẩm. Chất liệu quyết định tính thẩm mỹ và tuổi thọ sử dụng của đèn soi tranh.

    Nhất là điều kiện thời tiết có độ ẩm cao như nước ta, chúng tôi khuyên bạn nên mua đèn soi tranh làm từ những chất liệu chống hoen gỉ và oxi hóa như : thủy tinh, đồng, sắt,… Đặc biệt, những chất liệu này còn có khả năng chống bụi, rất dễ dàng vệ sinh, đảm bảo tính thẩm mỹ ban đầu cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

    Quý khách hàng còn bất kỳ câu hỏi nào khác hoặc có nhu cầu mua đèn soi tranh cho phòng khách của mình, xin vui lòng liên hệ số Hotline: 0965.69.8866, để chúng tôi tư vấn cụ thể và chính xác nhất.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!