Worldcup888 news: Ngày đáng quên nhất của Man Utd dưới triều đại nhà Glazers!

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Tintucmoi, 5/5/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi New Member

    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    0
    Hàng nghìn người đổ bộ đến sân Old Trafford và nhiều người cũng đã đột nhập vào sân. Đã 14 tháng trôi qua, giới truyền thông mới lại thấy nhiều fan hâm mộ xuất hiện đến vậy tại thánh địa của Manchester United. Dù vậy, câu chuyện lần này hoàn toàn khác. Họ đến đây không phải để xem bóng đá, mà là để đảm bảo rằng không một ai có thể xem trận đấu bóng đá.
    Đọc thêm: Ket qua bong da
    Một buổi chiều chưa từng có trong tiền lệ, 5.000 CĐV nửa đỏ thành Manchester đã cất cao tiếng nói của mình. Tất cả làm điều đó chỉ 2 tiếng trước khi cuộc đại chiến giữa đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer và The Kop diễn ra. Nhưng tuyệt nhiên, không ai bàn luận về trận cầu đáng xem bậc nhất Premier League này nữa, họ nói về cuộc bạo loạn.
    Từ già đến trẻ, có lẽ CĐV M.U đã cảm nhận rõ được sự ghê tởm của nhà Glazers kể từ khi những doanh nhân người Mỹ lên nắm quyền tại Manchester United. Hàng nghìn fan hâm mộ này chẳng còn quan tâm đến 90 phút đầy hấp dẫn trên sân cỏ. Thay vào đó, họ dành hẳn 4 giờ đồng hồ để đập phá, hò hét với độ nghiêm trọng đến mức không một ai có thể chấp nhận nổi hành vi này.
    [​IMG]
    CĐV đã không còn kiên nhẫn với nhà Glazers.

    Đâu đó tại Florida, có một nhóm người đang phớt lờ vụ việc. Thế nhưng, sau 16 năm, lập trường của gia đình Glazers có lẽ sẽ không còn như trước. Cuộc bạo loạn của CĐV M.U quá ồn ào, đến mức có thể vượt qua Đại Tây Dương và như một cú đấm thẳng vào bụng của Joel Glazer và anh chị em của mình. Bởi lẽ, công cụ kiếm tiền của giới chủ đến từ xứ cờ hoa có thể phải tạm ngưng hoạt động.
    Cơn mưa nặng hạt đổ xuống lúc 1 giờ chiều (theo giờ địa phương), vài CĐV lê bước gần lối đi Sir Matt Busby, tay ôm vài lon bia và đang co ro với chiếc áo khoác không thấm nước. Và cũng giống như các chuyên gia bóng đá trên khắp xứ Sương mù, cả thời tiết cũng ủng hộ cho họ. Chỉ sau 45 phút, những đám mây xua đi và từ hàng trăm, số CĐV tụ tập trước sân Old Trafford đã lên tới hàng nghìn.
    Sắc vàng xanh quá nổi bật và những người bán hàng không từ bỏ cơ hội để cải thiện tài chính. Đã hơn 1 thập kỷ kể từ khi màu áo chủ đạo của Newton Health (tiền thân của Manchester United) được dùng để phản đối nhà Glazers, chưa bao giờ kế hoạch ấy lại diễn ra với quy mô lớn tới vậy. Nhóm CĐV này đã nói rất rõ ràng đây không phải là cuộc biểu tình chỉ để phản đối thượng tầng của M.U.
    [​IMG]
    Fan hâm mộ Quỷ đỏ giăng biểu ngữ đòi "đuổi cổ" nhà Glazers về Mỹ.

    Họ thực sự đã bị chạm đến giới hạn và đây chính là hệ quả mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ phải hứng chịu. Người thì hát, người công kích, người giăng những biểu ngữ hài hước - tất cả đều có một điểm chung là nhắm vào gia đình Glazers. Dù vậy, điều làm nửa đỏ thành Manchester đau đầu hơn cả chính là sự phối hợp giữa nhóm CĐV ở sân và ở trước khách sạn The Lowry.
    Các hàng rào tại Old Trafford bất lực trong việc ngăn cản nhóm CĐV tiến đến khu vực Munich Tunnel. Đó là hướng đi dễ nhất để người hâm mộ tràn vào bên trong sân. Cuối cùng, cơ hội để màn thư hùng giữa Manchester United và Liverpool diễn ra đã không còn nữa. Khung cảnh kinh hoàng sau đó đã được Sky Sports tường thuật lại một cách chi tiết nhất có thể.
    Bom khói được ném tứ tung, người thì leo lên phòng bán vé cũ để... Vẫy chào những cộng sự của mình trước sân. Khi trận đấu gần bắt đầu, có người đã về nhà để lấy thêm bia như một tín hiệu cho thấy họ đã ở đây rất lâu rồi. Giờ đây, những nhà chức trách phải đấu tranh tư tưởng. Hoặc chuẩn bị lại mọi thứ để trận đấu tiếp tục hoặc phải hoãn để đảm bảo an toàn cho cầu thủ lẫn đội ngũ tác nghiệp.
    [​IMG]
    Cuộc chiến thực sự giữa cảnh sát và người hâm mộ.

    Vụ việc bắt đầu căng thẳng khi vài CĐV bắt đầu ném những chai bia vào người cảnh sát. Cuối cùng, phía cảnh sát buộc phải ra tay. Dùi cui được sử dụng và chỉ trong phút chốc, 2.000 người tập tụ trước sân đã không còn ai. Tàn tích để lại là những quả bom khói bị vứt đi, những chai bia rỗng được sử dụng trước đó. Khung cảnh trống rỗng hiện ra và chỉ còn lại những phóng viên chờ xác nhận từ ban tổ chức.
    Sau tất cả, Premier League ra thông báo hoãn trận đấu và các cầu thủ M.U cũng phải rời khách sạn The Lowry để về nhà với tâm trạng chán nản. Nhưng với Manchester United, đây sẽ là ngày đáng quên nhất của CLB dưới kỷ nguyên Glazers. Chưa bao giờ CĐV M.U làm loạn khủng khiếp đến vậy và những doanh nhân người Mỹ có lẽ phải rùng mình.
    Bên ngoài sân, người hâm mộ hò reo và hát vang để ăn mừng "Chúng tôi quyết định trận đấu có diễn ra hay không". Đây không phải là chiến thắng của Quỷ đỏ, cũng chẳng phải chiến thắng của Liverpool. Với CĐV M.U, họ đã thắng và cuối cùng tiếng nói của CĐV ở môn thể thao vua vẫn quá lớn. Còn với nhà Glazers, chiếc kẹp sắt mà họ dùng với CLB đã đến lúc phải lỏng lẻo hơn một chút.
    Solskjaer chia sẻ về Cavani:
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!