Worldcup888 news: Phung phí cơ hội, Liverpool 'nợ nần chồng chất'

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Tintucmoi, 17/4/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi New Member

    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    0
    Liverpool tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Phút thứ 2, Sadio Mane có tình huống thoát xuống nhận đường chuyền vượt tuyến của đồng đội. Tiền đạo người Senegal đã có pha gãy bóng một chạm tinh tế, đặt Mohamed Salah vào thế đối mặt với Thibaut Courtos. Đáng tiếc cú dứt điểm của số 11 không chiến thắng được thủ thành bên phía Real.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/getafe-vs-real-madrid-soi-keo-bong-da-vdqg-tay-ban-nha-19-04-2021.html
    Phút 11, pha đột phá bên cánh phải của Salah mở ra cơ hội cho The Kop. Bóng sau đó được chuyền lại cho James Milner ở tuyến hai. Tiền vệ người Anh tung cú cứa lòng hiểm hóc bên ngoài vòng cấm, tuy nhiên Courtois đã có pha bay người cứu thua đẹp mắt.
    [​IMG]
    Courtois có màn trình diễn xuất thần.

    Phút 20, Nat Philipps để mất bóng vào chân Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp quyết định đột phá và tung ra cú dứt điểm, bóng đập chân Ozan Kabak đổi hướng. Rất may cho Liverpool là bóng dội cột dọc bật ra. Real Madrid chủ động làm chậm nhịp độ trận đấu và rình rập chờ đợi cơ hội phản công.
    Phút 41, Mane lại có đường chuyền thuận lợi cho Salah. Tuy nhiên cú dứt điểm của số 11 đi không chính xác. 1 Phút sau đó, nỗ lực đột phá của Alexander-Arnold mở ra cơ hội cho Wijnaldum dứt điểm trong vòng cấm trong tư thế không bị ai theo kèm, tuy nhiên cú đá của tiền vệ này đưa bóng đi vọt xà. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.
    Ngay đầu hiệp hai, The Kop tiếp tục đẩy cao đội hình để giành thế chủ động. Phút 46, Alexander-Arnold có đường chuyền thuận lợi vào vòng cấm cho Roberto Firmino. Tiền đạo người Brazil xoay sở khéo léo và tung ra pha dứt điểm. Tuy nhiên ở góc sút quá hẹp, Courtois đã kịp khép góc.
    [​IMG]
    Hàng công của Liverpool bất lực.

    Real Madrid chủ động lùi sâu phòng ngự bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội phản công. Phút 66, Vinicius Jr có cơ hội đối mặt với Alisson sau đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, tuy nhiên tiền đạo người Brazil đã không thể đánh bại thủ thành bên phía The Kop. Pha băng vào đá bồi sau đó của Benzema cũng không thành công.
    Những phút tiếp theo Real rút toàn bộ nhân sự về bên phần sân nhà. Khi có bóng, họ cũng thực hiện những đường chuyền an toàn nhằm làm giảm nhuệ khí của The Kop. HLV Jurgen Klopp dù thực hiện một loạt sự thay đổi nhưng cũng không thể giúp Lữ đoàn đỏ tạo nên bất ngờ. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 và thêm một lần Liverpool phải ôm hận trước Real Madrid ở những trận knock-out.
    Với kết quả này, Real Madrid đã giành quyền vào chơi trận bán kết, đối thủ của Los Blancos tiếp tục là một đại diện khác của nước Anh - đội bóng phía tây London Chelsea.
    Chung cuộc: Liverpool 0-0 Real Madrid (Tổng tỷ số sau hai lượt: 1-3)
    Đội hình ra sân
    [​IMG]
    Đội hình ra sân của hai đội.

    Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:
    [​IMG]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!