Xe tải ‘quái vật’ nặng 5,4 tấn nhảy xa 43 m, phá kỷ lục thế giới

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi HoangTrung, 17/5/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung New Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Tại sự kiện Monster Jam tổ chức cuối tuần qua ở Orlando (Florida, Mỹ), tay đua Colton Eichelberger đã bay qua 7 chiếc xe bán tải xếp hàng dài dưới đất trên chiếc xe 1.500 mã lực. Khoảng cách “bay” của xe đạt kỷ lục 43 m.
    Đọc thêm: https://blog4banh.net/mua-xe-oto-tra-gop-khong-can-tra-truoc-co-that-khong.html
    [​IMG]
    Kỷ lục nhảy xa trước đây thuộc về Tom Meentz, cha đẻ của Colton Eichelberger. Ông từng vô địch Monster Jam World Finals 12 lần. Kỷ lục gần nhất được ông thiết lập năm 2016.
    [​IMG]
    Điều khiển một chiếc xe cỡ lớn và nặng nề bay trên không trung không hề đơn giản. Đó là sự kết hợp giữa hệ thống treo tùy biến, lốp đặc dụng, và động cơ V8 siêu nạp mới có thể nhấc bổng cỗ máy nặng gấp đôi siêu bán tải Ford Super Duty trên không trung.
    [​IMG]
    Monster Jam là cuộc thi độc đáo và thú vị trong giới mê xe cơ bắp tại Mỹ. Nhóm xe được mệnh danh Bigfoot có thể khiến nhiều người sốc vì kích cỡ khác thường của chúng.
    Chọn xăng có chỉ số octane phù hợp với xe. Hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng xe. Thực tế, chỉ có khoảng 6% xe bán ra thị trường hiện nay cần loại xăng đắt tiền. Bạn không cần mua xăng 95 trong khi xe phù hợp với xăng 92.
    Bạn có thể tiết kiệm thêm một chút nhiên liệu (khoảng 1-2%) nếu sử dụng đúng loại dầu động cơ theo khuyến nghị của nhà sản xuất. Ví dụ, sử dụng dầu 10W-30 cho động cơ thiết kế cho loại 5W-30 có thể giảm quãng đường xe di chuyển. Dầu đặc hơn sẽ khó bơm hơn, khiến động cơ không thể đạt hiệu suất tối ưu.
    Tránh tăng tốc độ vòng quay động cơ ngay trước khi tắt máy. Thao tác này làm hao nhiên liệu một cách không cần thiết, đồng thời dọn sạch dầu từ thành xi-lanh, không tốt cho xe khi khởi động lại.
    Lái xe với tốc độ ổn định. Lái xe quá chậm hoặc quá nhanh đều tốn nhiên liệu. Tránh theo sát đuôi xe khác, vừa không an toàn, vừa tốn nhiên liệu khi phải phanh nhiều.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!