Xem ngay chi tiết mẫu máy cắt đường nhựa bê tông Honda GX270 tốt nhất

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 29/3/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Chúng tôi tin rằng sản phẩm tốt có thể chứng minh mọi thứ, bao gồm cả chất lượng, thái độ, sự khéo léo mới nhất và khái niệm sản phẩm để đổi mới một sản phẩm tốt, mỗi nhân viên được đào tạo và thực hành chuyên nghiệp, vì vậy chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn những mẫu máy cắt đường bê tông phù hợp nhất. Mỗi máy phải được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao hàng.

    Thông số kỹ thuật máy cắt đường nhựa bê tông:

    • Mô hình: KC16
    • Động cơ: Honda GX270
    • Sức mạnh (Hp): mã lực
    • Đường kính lưỡi cắt (mm): 350 / 400mm
    • Độ sâu cắt tối đa (mm): 150mm
    • Trọng lượng (Kg): 76Kg
    • Kích thước đóng gói (mm): 1000x580x900mm
    [​IMG]

    Nếu bạn đang cần một máy cắt đường nhựa bê tông có thể cắt qua nhựa đường như một con dao nóng xuyên qua bơ. Chọn trong số các máy cắt bê tông của Mxaydung.vn để bán cho tất cả các nhu cầu xây dựng cắt bê tông của bạn. Phạm vi của chúng tôi được xây dựng khó khăn để vượt qua các bề mặt khó khăn nhất.


    Nhờ hơn 30 năm trong ngành, chúng tôi có thể cung cấp một loạt các máy cắt nhựa đường mạnh mẽ, linh hoạt và giá cả hợp lý cho các ngành xây dựng, tuyển dụng. Chúng tôi cung cấp máy cưa bê tông có thể chịu được ngay cả những công việc khó khăn nhất.

    Phạm vi máy cắt bê tông nhựa của chúng tôi đều chạy bằng xăng hoặc dầu diesel, tùy thuộc vào nhu cầu của công việc hoặc công ty. Chúng được chế tạo đủ cứng để đảm nhận việc cắt bê tông cũng như các ứng dụng cắt nhựa đường như cắt khe co giãn hoặc cắt đường nhựa đường. Máy cắt của chúng tôi có thể được sử dụng trong các ứng dụng cáp quang nơi người dùng cần cắt qua đường nhựa hoặc đường lái xe, v.v.

    Ngoài ra Mxaydung.vn- Đơn vị cung cấp các loại máy móc xây dựng nổi tiếng trên thị trường như đầm thước, máy cắt uốn sắt xây dựng... nổi tiếng. Bạn có thể chọn lựa tất cả các loại máy móc cần thiết cho công trường của bạn tại Website chính thức của chúng tôi.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!